Chương 11: Bụng sa mạc

3K 78 4
                                    


Lam Duê nhận lấy chiếc điện thoại di động Vân Lãng vừa đưa tới, liền nghe thấy tiếng phụ nữ gầm gừ bên trong:

"Cái đồ thất hứa, lần nào cũng cho tớ leo cây, ai nói lần này chắc chắn theo tớ đi nghỉ phép, cậu bây giờ chết ở đâu rồi?"

Đưa điện thoại di động tách ra xa lỗ tai hơn một chút, đến khi âm lượng bên trong vừa đủ nghe, lúc này mới không nhanh không chậm mở miệng nói: "Tiểu thư, cậu cho rằng mình được tự do giống như cậu? Cả ngày cầm lấy dao giải phẫu, khi vui thì làm cho người ta mấy dao, khi mất hứng liền bay lượn khắp thế giới sao! Trong tay mình có rất nhiều chuyện phải lo!"

Vân Thanh lúc này đang nằm tắm nắng trên bờ biển Hawaii, vừa nghe thấy vậy, khóe mắt kéo ra mấy tia hoài nghi!

"Mẹ nó, lúc trước cậu đã đồng ý với tớ rồi, hiện tại thì thành ra là lỗi của tớ? Cậu....."

"Nếu không có chuyện gì khác, mình cúp trước!"

"Chuyện hợp tác giữa cậu và Lăng Ngạo, là thật?" Thấy cô muốn cúp máy thật, Vân Thanh vội rút lại mấy lời đùa giỡn của mình, tâm trạng có chút lo lắng, hỏi!

Lam Duê nhíu mày, một mặt vừa quét qua tư liệu điện tử trên màn hình trước mặt, mặt khác vừa nói: "Đúng vậy, không ngờ cậu nắm bắt tin tức nhanh thật!"

Bên kia, Vân Thanh bất nhã mở to mắt lườm nguýt, nét mặt hưởng thụ nằm bên dưới chiếc ô che nắng, lười biếng nói:

"Cậu làm trò, nếu như cậu không muốn cho tớ biết, tớ sẽ biết được sao? Chỉ là lá gan của cậu quả thật rất lớn, lại đi hợp tác với loại người như vậy. Cậu không sợ bị anh ta ăn tươi nuốt sống à?"

"Aizzz....cậu cho rằng giữa chúng tôi, là ai nuốt ai trước?" Khóe miệng Lam Duê giương lên một vòng cung tà mị. Trong nháy mắt cả người toát ra một luồng khí lạnh u ám! Ánh mắt tựa như hai viên trân châu đen bóng, lóe lên sự tự tin tuyệt đối!

"OK, bản thân cậu cẩn thận là được! Đừng để đến lúc đó lại lấy chính mình ra đền bù thiệt hại! Thôi, cái người phụ nữ này chẳng có một chút gì gọi là thú vị hết, ưmh, không nói với cậu nữa! Bái bai!"

Vân Thanh cúp điện thoại, tuyệt nhiên không bởi vì thân phận của đối phương mà cho rằng mình cúp máy trước một bước có gì là không đúng!

Miễn cưỡng lật người, chiếc kính mát thật to dường như che khuất đi già nửa gương mặt cô, nhưng mà phụ nữ xinh đẹp lúc nào cũng không thiếu người dòm ngó....

Cầm điện thoại vứt sang một bên, nụ cười trên mặt Lam Duê thoáng qua một tia nhu hòa. Đem tầm mắt trở lại màn ảnh trước mặt, tròng mắt đen của cô không ngừng biến đổi!

Những thứ này đều là tài liệu được bảo mật tuyệt đối của nhà họ Lam, cũng chỉ có chủ nhân đương nhiệm mới có thể đụng vào. Trong tài liệu nguyên vẹn cho thấy thế lực hiện giờ của nhà họ Lam, cùng với những thứ đã nắm được trong tay!

"Lam chủ, Lăng thủ lĩnh đến rồi!"

Âm thanh của Vân Vũ từ trước cửa truyền đến, Lam Duê đóng vật trong tay lại, chậm rãi đứng lên. Tựa hồ là đang nói chuyện với Vân Lãng ở bên cạnh, lại hình như là đang lầm bầm lầu bầu: "Ngược lại đến rất nhanh, đây là lần đầu tiên tôi và anh ta hợp tác, không biết sẽ như thế nào đây!"

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoМесто, где живут истории. Откройте их для себя