Chương 74: Hồi ức

1.5K 25 0
                                    

Tin tức Lam Duê mang thai, ngoại trừ hai nhà Lam Lăng, cùng với những người bên cạnh cô, cũng không truyền ra bên ngoài. Thân phận của cô không thích hợp để công bố chuyện như vậy vào lúc này, thế nên, dẫu cho Lam Duê có thật sự muốn bỏ xuống tất cả để an tâm đi dưỡng thai cũng là chuyện tương đối khó khăn. Trên thực tế, Lam Duê không phải là người ngoan ngoãn ngồi yên, không làm gì cả mà chờ đến ngày sinh.

Chính vì hiểu rõ tính cách này của Lam Duê, cho nên Vân Trạch cũng quan tâm đến cô nhiều hơn thường ngày, đối với những công việc còn dang dở, cũng không nhúng tay vào quá nhiều. Dẫu sao thì cô chỉ việc đưa ra một số quyết định quan trọng, cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Sau khi ngủ một giấc, thời điểm rời giường, đã là bốn giờ chiều.

Hiện tại, tất cả mọi sinh hoạt ăn uống của Lam Duê đều do một tay Vân Trạch chuẩn bị, anh dựa vào thói quen ăn uống của cô mà cân chỉnh cho phù hợp, quả thật cũng rất vừa miệng.

Bởi vì hai ngày nay tinh thần không được tốt, những món ăn mà Vân Trạch chuẩn bị đều là những món bồi bổ sức khỏe và nâng cao tinh thần. Sau khi dùng cơm xong, Lam Duê liền đến thư phòng, ngồi vào sau bàn làm việc, bắt đầu nghe báo cáo.

Vân Trạch đứng ở bên cạnh cô, Vân Vũ, Vân Lãng bắt đầu báo cáo về tình hình chính sự trong khoảng thời gian cô không có ở đây, những gì đã xảy ra trong phạm vi quản lý của họ.

"Ấn Độ, một tháng trước, muốn ở trên tay của chúng ta mười chiếc tên lửa, mười lăm chiếc phát đạn đạo tầm xa, bốn trăm hỏa tiễn dễ phát nổ, năm mươi chiếc tên lửa phóng độc!" Vân Vũ đảo trang giấy trong tay, nói: "Nhưng bọn họ đưa ra yêu cầu, ít nhất giá cả không thể cao hơn 5% so với giá chợ đen, bằng không, bọn họ không thể chấp nhận!"

Lúc này Lam Duê đã mang vào chiếc kính gọng vàng, tròng kính vừa vặn che khuất đi ánh sáng sắc bén nơi đáy mắt. Đôi môi đỏ mọng nhếch lên nụ cười nhẹ: "Khẩu vị trái lại rất lớn, cậu báo lại cho hắn, muốn chỗ hàng này của tôi, giá cả nhất định phải cao hơn 7% so với giá chợ đen. Nếu như không đồng ý, vậy thì bọn họ có thể tìm kiếm hàng mới ở chợ đen. Chỉ có điều, nếu muốn như vậy, quan hệ hợp tác giữa nhà họ Lam và bọn họ đến đây chấm dứt."

"Dạ!" Vân Vũ gật đầu, hình như đã sớm đoán được sẽ có kết quả như vậy, không hề cảm thấy bất ngờ chút nào.

Vân Lãng đứng ra, sắc mặt khi đứng trước Lam Duê cũng dịu đi mấy phần: "Ở Myanmar, Kỷ Ngõa Tháp và chúng ta xảy ra xung đột, gây nên một chết một bị thương, hiện giờ gia tộc Kỷ Ngõa Tháp đã tan rã, riêng cá nhân Kỷ Ngõa Tháp đã chạy đến Nga, bây giờ đang tập hợp lại bên trong."

"Nửa tháng trước, lượng ma túy buôn lậu trong chợ đen đột nhiên được tăng cường, mà một số thế lực ngầm ở Trung Quốc cũng nhân cơ hội này, trắng trợn mua vào đủ loại ma túy. Mà giá trị của quân hỏa trong giới chợ đen, mỗi ngày lấy lãi 0.3%, đã gây nên xáo động không nhỏ. Tuy rằng hiện tại đã trở lại bình thường, nhưng vẫn tạo ra ảnh hưởng khá lớn." Vân Lãng dừng một chút, ngước mắt nhìn Lam Duê, bởi vì tròng kính phản chiếu ánh sáng nên không nhìn thấy rõ, lại tiếp tục nói: "Bọn thuộc hạ đã điều tra, chuyện này hình như là do tổ chức thần bí kia tạo ra, rồi sau đó để cho nhà họ Lam gánh chịu. Có một số người nắm giữ vai trò chủ đạo, cho rằng tất cả đều có nhà họ Lam chống đỡ sau lưng. Nhà họ Lam dạo gần đây bị người ta đánh thẳng vào bên trong, cũng bị một số đả kích."

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoOù les histoires vivent. Découvrez maintenant