Chương 104: Mục đích của Fiennes

1K 21 0
                                    

Liliane đồng ý, đã sớm nằm trong dự liệu của Lam Duê.

Giống như những gì Liliane đã nói, cô ta căn bản không có sự lựa chọn.

Liliane nhìn lên hai người đang ngồi trước mặt, cảm thấy hơi bất đắc dĩ, xem ra Lăng Ngạo không có ý định rời khỏi.

Nhưng suy nghĩ ấy chỉ thoáng qua trong giây lát, rất nhanh liền được thay thế bởi vẻ nghiêm túc.

"Những gì cô muốn biết, tôi sẽ nói cho cô biết, ít nhất là tất cả những gì tôi nắm giữ. Những chuyện còn lại, vậy thì phải trông cậy vào thuộc hạ của cô tự mình điều tra."

Lam Duê chỉ cười, liếc nhìn Lăng Ngạo đang ngồi bên cạnh, cũng không có ý tiếp lời.

Liliane nhíu mày nhìn Lam Duê, cô phát hiện Lam Duê so với tưởng tượng của mình còn cẩn thận hơn nhiều. Thờ dài trong lòng, thôi, coi như người như vậy mới có năng lực thế này đi.

"Tổng bộ của Fiennes nằm ở Australia, phát triển trong vòng vài năm nay, ngoại trừ Mỹ, Canada, và Trung Quốc là địa bàn trọng điểm của hai người, người ngoài rất khó thâm nhập vào. Về cơ bản, trong phạm vi quản lý của hai người, cũng đã có người của Fiennes tuồn vào trong. Thế nên, nếu như các người tính dựa vào những thế lực bên ngoài ấy, căn bản không thể đấu thắng Fiennes."

"Tên đầy đủ của Fiennes là, Randall von Fiennes. Cái tên này cũng là do tôi vô tình biết được, về phần có phải là tên thật hay không, tôi không rõ lắm. Mặc dù mấy năm nay tôi cũng tương đối đến gần trung tâm của Fiennes, nhưng vẫn cách một lớp. Đại khái là bọn họ biết mình đang nắm giữ mẹ tôi trong tay, cho rằng tôi không dám bỏ rơi mẹ, đối nghịch với bọn họ, mới có thể lơ là với tôi một chút."

"Tôi hiểu rõ cô đang muốn biết điều gì, nhất định là cô đang tò mò tại sao đối tượng mà Fiennes lựa chọn lại là cô. Cô không cần cảm thấy tôi dùng từ không chính xác, không phải nhằm vào nhà họ Lam, đối tượng của Fiennes từ đầu đến cuối đều là cô. Lam Duê, hắn không muốn cô chết, mà là muốn có được cô, nói đúng hơn, là muốn có được bộ não khiến người ta vừa kinh ngạc, vừa thèm muốn."

Muốn có được ....bộ não của cô?

Lam Duê chỉ cảm thấy rất hoang đường, đây là ý gì? Bộ não của cô thì sao? Chẳng lẽ mang bộ não của cô ra cho ai đó dùng ư? Đúng là đầm rồng hang hổ.

Di●ễn ۩ ║ █ ● ♫ ♪ ☽♐♑đàn L●ê Quý Đ●ôn.

Liliane nhìn thấy gương mặt nghi ngờ của bọn họ, nhếch môi cười khổ, không phải ban đầu mình cũng nghi ngờ như thế ư, nhưng sau đó thì sao?

"Tôi biết các người không tin, trước kia tôi cũng đã từng như vậy, nhưng khi chính mắt tôi nhìn thấy, mới phát hiện ra chuyện này đáng sợ đến mức nào. Lam Duê, cô có biết cảnh tượng bộ não hoàn chỉnh của một người khi bị lấy ra kinh khủng đến nhường nào không? Cô có biết khi chứng kiến tận mắt một người bị mất đi bộ não, co giật rồi tử vong ngay trước mặt mình, đó là cảm giác gì không? Lam Duê, những người ở bên trong Fiennes điên cả rồi, nhiều người như vậy, nhiều người như vậy bị lấy não ra mang đi so sánh với cô, cô thử nghĩ xem bọn họ cố chấp đến cỡ nào."

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang