Chương 60: Xử lý

2.7K 34 2
                                    

"Khụ!" Sặc một tiếng, Lăng lão ông hơi mất bình tĩnh, oán hận nhìn chằm chằm cháu trai quý hóa, suốt ngày cứ đi đối nghịch với ông: "Tiểu tử thúi bất hiếu, ban đầu ai còn nhờ ta đi hỏi cưới? Bây giờ lại còn qua cầu rút ván, cháu là đồ tiểu thử thúi bất hiếu!"

Lam Duê mỉm cười, một nhà già trẻ lớn bé thật là ấm áp, nhưng mà, rõ ràng tất cả mọi người sống chung một nhà rất vui vẻ, tại sao lại nuôi dưỡng nên một Lăng Ngạo lạnh lùng như vậy? Chợt cảm nhận được một ánh mắt oán hận đang nhìn về phía mình, không cần quay đầu lại, cô cũng biết nó đến từ ai. Có phần tự trách mình, hôm nay hình như cô ta không được quan tâm cho lắm, có phải sự hiện diện của mình đã khiến mọi người lơ là cô em chồng tương lai này hay không?

Hải Linh hận không thể nhào lên cào xé gương mặt đang tươi cười kia, nhìn bọn họ đang trò chuyện vui vẻ, còn cô thì ngồi lẳng lặng một bên tựa như người ngoài cuộc, chẳng có ai thèm đoái hoài tới, sống ngần này tuổi rồi, lần đầu tiên bị đối xử như vậy ở nhà họ Lăng. Ngầm so sánh sự thay đổi trước sau, lòng dạ Hải Linh nhất thời mất thăng bằng.

"Lão thái gia, đã đến giờ dùng cơm!"

Charles tươi cười tiến lên, cắt đứt cuộc trò chuyện giữa bọn họ, ý bảo đã đến giờ dùng cơm trưa. Lúc này mọi người mới đột nhiên nhận ra, thoắt cái đã đến giữa trưa rồi.

Lăng lão ông đứng lên bảo mọi người đến phòng ăn, Lam Duê và Lăng Ngạo đi theo sau cùng, nhỏ giọng trò chuyện với nhau.

"Ông nội của anh rất thú vị!"

"Rất nhanh cũng sẽ là ông nội của em rồi!"

"Cũng đúng, không ngờ kiểu mẫu của hai nhà chúng ta giống nhau như vậy, về sau em cũng tránh được không ít phiền toái!"

"Như vậy rất tốt!"

Dáng vẻ tương thân tương ái của hai người không tránh khỏi tầm mắt của mọi người nhà họ Lăng, bọn họ ngầm hài lòng trong bụng. Trái ngược với sự vui mừng của mọi người trong nhà, người ngoại tộc như Hải Linh nhìn thấy một màn này lại càng thêm cay cú mà thôi.

Đứng lặng, Lam Duê trừng mắt nhìn chiếc bàn dài còn sót lại đúng hai chỗ trống. Cô có thể nói gì đây? Bên cạnh mẹ Lăng còn một chỗ, mà chỗ còn lại vừa kế Hải Linh, rõ ràng là muốn tách hai người bọn họ ra.

Tự nhiên ngồi xuống bên cạnh mẹ Lăng, Lam Duê tươi cười nhìn người bên cạnh, sắc mặt có hơi khó coi, khẽ nói: "Bác gái, vị trí này vốn dĩ thuộc về bác trai, hôm nay tạm thời để con đến ngồi với bác vậy!"

Cô đã ngồi xuống rồi, vừa nãy nói chuyện với Lam Duê, sắc mặt Lăng Ngạo mới dịu đi đôi chút, thời điểm ghé mắt nhìn sang bàn ăn, gương mặt liền đanh lại tựa như khối băng.

"Anh Ngạo, làm sao còn chưa ngồi xuống? Tất cả mọi người đều chờ anh ngồi xuống ăn cơm!" Thấy Lam Duê biết điều, Hải Linh như mở cờ trong bụng, thấy anh đứng sững một hồi lâu, liên tiếp thúc giục.

Lam Duê cũng cười nói: "Đúng vậy, Lăng Ngạo, mọi người chỉ chờ mình anh!"

Lăng lão ông nhàn nhạt liếc nhìn gương mặt khó nén được hả hê của Hải Linh, thản nhiên nói: "Vợ chồng son nhà người ta, hẳn là lúc nào cũng muốn ở cùng một chỗ, ta bảo, các người cứ nhất quyết chia rẽ bọn họ ra như vậy, thật sự là quá tàn nhẫn!"

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now