Chương 10: Chính thức hợp tác

3K 88 3
                                    

"Hôm nay Lam Duê làm chủ, chúng ta vừa đàm phán, vừa chơi bài một chút đi!"

Bá Tước William tươi cười, nhả ra ngụm khói, chậm rãi nói: "Nghe nói Lam chủ nhà có kỹ thuật đánh bài cao siêu, xem ra lần này chúng ta được mở mang tầm mắt rồi!"

Lam Duê nhẹ nhàng phe phẩy chiếc quạt gỗ thơm trong tay, đôi chân mày thanh tú hơi nhíu lại, cười như không cười quét ánh mắt tựa như hồ ly sang bá tước William!

"Mở mang tầm mắt, Lam Duê không dám nhận, chỉ là, không biết mấy vị muốn đánh cược cái gì?"

Mỗi năm đều có một lần Năm thế lực lớn này ngồi lại đàm phán với nhau, nhưng mà dường như lần này không khỏi liên quan đến thị trường Trung Quốc! Ánh mắt không mấy để ý của Lam Duê xẹt qua vị trí của Nathan Andrew, không biết hiện tại hắn đang muốn sắm vai gì?

Dường như cảm giác được ánh mắt của cô, đôi con ngươi màu xanh lục bên dưới làn tóc của Nathan Andrew chợt nâng lên, mang theo luồng khí lạnh tựa như dã thú xâm lăng ập vào đáy mắt cô!

Lông mày, hơi chau lại, hắn đây là ý gì?

"Lần đánh cược này, nếu như chỉ có một mình Lam đương gia thì không được rồi, phải mời thêm cả Lăng thủ lĩnh nữa mới được!" Chủ nhân đương nhiệm của Gia tộc Raymond – Jack Mantair der Raymond, là một người đàn ông Ai Cập trên bốn mươi tuổi ít nói, ngạo nghễ. Tại một vài thời điểm, hắn căn bản là xem thường thế hệ trẻ như nhà họ Lam, họ Lăng cùng với Mafia!

Lăng Ngạo mặt không đổi sắc, gương mặt anh tuấn lạnh nhạt nhìn không ra bất kì một tâm tình gì, nghe những lời này, cũng chỉ là hơi giương mắt: "Tại sao!"

"Thật ra thì cũng không phải vì duyên cớ gì, nếu như nhà họ Lăng ngay lập tức bãi bỏ sắc lệnh cấm giao dịch buôn bán ma túy vào đại lục Trung Quốc mà nói, như vậy từ nay về sau cũng mặc kệ sự tình nhà họ Lăng rồi!"

Thân là người Anh, đối với chuyện vận chuyển ma túy đến Trung Quốc của quốc gia mình từ hằng thế kỷ trước, thậm chí còn có một lần khống chế được chuyện trong nước này, William cảm thấy tuyệt đối tự hào. Trong mắt hắn, mặc dù hiện giờ Trung Quốc đã nổi lên kháng cự lại, nhưng mà đối với ma túy, vẫn không có biện pháp chống đối!

Nếu như có thể sử dụng thuốc phiện để mở cửa thị trường Trung Quốc, mảnh đất màu mỡ, giàu có ấy sắp sửa mang đến cho hắn biết bao nhiêu lợi ích!

"Bãi bỏ?" Lăng Ngạo cười lạnh nhìn hắn, thái độ kiêu ngạo tựa như Quân Vương!"Nằm mơ!"

Lam Duê nhíu mày, như thế cũng không tệ, không nghĩ đến hậu quả sẽ làm phiền lòng mấy người kia, ngược lại đối với việc này vẫn kiên định giữ vững lập trường như cũ! Điểm này rất tốt!

"Lam đương gia đâu? Chẳng lẽ Lam chủ nhà cũng muốn giữ khư khư mấy cái truyền thống hư vô đó của tổ tiên sao?" Nét mặt của William vốn dĩ đang ôn hòa, lúc này đã có chút biến sắc!

Lần này Năm Gia Tộc lớn cùng nhau đàm phán, chủ yếu nhất vẫn là chuyện này, trừ vấn đề này ra, hắn căn bản không đề cập nổi tới bất cứ chuyện gì khác!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ