Chương 101: Lần đầu gặp lại ba người sau nhiều năm

1.2K 19 4
                                    

"Người phụ nữ kia rất kỳ quái!"

"Là rất quỷ quyệt, không có ý tốt!"

"Chồn chúc tết gà...... Ui da, Liễm Tranh, tại sao em đánh anh!"

Trên lầu hai, ba đứa nhóc nằm úp sấp gần lan can cầu thang, liếc nhìn người phụ nữ bận trước bận sau, dáng vẻ ân cần ở bên dưới, trên khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu vừa gian manh, vừa tỏ ra bất mãn.

Khi Hải Linh bước chân vào nhà họ Lăng từ một tuần trước, liền tỏ ra cực kỳ tha thiết, thái độ đối với mọi người trong nhà cũng trở nên mềm mỏng hiếm thấy. Ban đầu người nhà họ Lăng còn tỏ vẻ không vừa lòng, nhưng bây giờ cũng đã có hơi thay đổi thái độ một chút, điều này làm cho ba đứa nhóc càng thêm bất mãn trong lòng.

Lúc ba tên siêu quậy đang nói chuyện trên lầu, Liễm Dực bị Liễm Tranh hung hăng vỗ vào đầu một cái, lập tức nhảy cẫng lên, lớn tiếng la hét.

Liễm Tranh trợn trắng cả mắt, khinh bỉ nhìn ông anh cả: "Anh nói ai là con chồn?"

"Thì cô Hải Linh kia chứ ai!" Liễm Dực cắn răng nhìn chằm chằm cậu em Liễm Tranh với ánh mắt 'biết rõ rồi còn hỏi', thằng bé cảm thấy Liễm Tranh đang cố tình trả thù nó, cả ngày chỉ biết ăn hiếp anh mình thôi.

"Vậy anh nói 'chồn chúc tết gà', 'gà' trong đó là ai?"

Câu hỏi của Liễm Tranh khiến gương mặt của Liễm Dực cứng đờ, phồng miệng lên, một lúc lâu cũng không nói nữa.

Liễm Vũ quét mắt nhìn hai ông anh của mình đang trêu đùa nhau, cười tít mắt, hai tay chống cằm nhìn người bên dưới.

Cái cô Hải Linh này đúng là không biết yên phận, thái độ đối với bọn chúng cũng rất kỳ lạ, sự chán ghét in rành rành trong mắt, mà vẫn đối xử với bọn chúng thân thiết như con, thật là khôi hài.

Xem chừng cô ta vẫn còn tơ tưởng đến cha của bọn chúng.

Không được, chuyện này không thể được, cha là của mẹ, ai cũng không được phép cướp đoạt.

"Ba đứa nhóc con, chạy đến đây làm gì đó?" Lăng Tâm đi từ trên lầu ba xuống, bắt gặp dáng vẻ thập thà thập thò của ba đứa nhóc, nhất thời cảm thấy buồn cười. Nhìn theo tầm mắt của bọn chúng, liền trông thấy ả Hải Linh kia ân cần đi tới đi lui bên người ông nội và bác hai. Lăng Tâm vốn dĩ không ưa người này, nhìn thấy vậy, hàng chân mày thanh tú thoáng chốc trở nên khó coi.

Thật đúng là tật chó không sửa được, Lăng Tâm tuyệt đối không tin rằng ả Hải Linh kia sẽ biết ăn năn hối lỗi.

Từ khi cô ta trở về, cũng chưa từng sống yên ổn ngày nào, mỗi ngày đều lởn vởn chung quanh mấy người trong nhà, không phải mục đích rất rõ ràng hay sao.

Hừ, muốn thay thế vị trí của chị hai, cũng không tự biết thân biết phận của mình.

"Cô út, vẻ mặt của cô rất là hung dữ, sẽ dọa trẻ con sợ đấy!"

Ba đứa nhóc nghiêng đầu nhìn gương mặt tràn đầy ý lạnh của Lăng Tâm, nói một cách ngây thơ.

Lăng Tâm điểm nhẹ lên đầu của ba đứa nhóc, bất mãn nói: "Ba đứa tiểu quỷ tụi con, ngay cả cô út mà cũng đem ra làm trò tiêu khiển. Được lắm, ba đứa con phải cẩn thận đề phòng cô ta, nhỡ đâu bị bắt đem đi bán cũng không biết."

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum