Chương 77: Nỗi lòng của Andrew

1.5K 27 0
                                    

Loảng xoảng"

Thủy tinh rơi vỡ trên đất phát ra tiếng vang chói tai, khiến cho tòa thành tối đen như mực càng thêm u ám kinh người.

Gương mặt bình tĩnh của Pitt Lin lúc này cũng hơi biến đổi, nhìn mảnh vỡ thủy tinh rơi đầy trên đất, sau đó nhìn về phía người đàn ông với mái tóc bạch kim đứng trước cửa sổ vỡ toang, mấp máy môi, tiến lên một bước nói: "Chủ nhân, tay của người bị thương!"

Andrew cũng không nhúc nhích, rủ tay xuống bên người, máu tươi chảy đầm đìa, không lâu sau liền đọng lại thành từng mảng nhỏ trên đất. Bởi vì miểng thủy tinh bay ra bất ngờ, gương mặt anh tuấn pha chút ma quái cũng bị rạch ra vài vệt máu tươi. Nhưng dấu vết ấy cũng không hề hủy đi diện mạo của hắn, ngược lại còn tăng thêm nét ma mị khó mà kềm chế được.

Cô ấy mang thai!

Cô ấy mang thai con của Lăng Ngạo!

Hắn vốn cho rằng bản thân sẽ không quá để tâm, chỉ là không có được, nên cảm thấy không cam lòng thế thôi. Nhưng khi sự thật hiện lên trước mắt, hắn lại để ý như vậy. Nghe tin cô kết hôn, hắn còn có thể khống chế được trái tim của mình, tự an ủi bản thân, kết hôn cũng có thể ly hôn, không sao. Nhưng bây giờ thì thế nào? Cô ấy đã mang thai, là đứa bé của Lăng Ngạo. Có đứa bé ràng buộc, ly hôn, e rằng căn bản là không có khả năng.

Ở trong lòng của Andrew, từ đầu hắn vốn không có nghĩ tới, cho dù hai người bọn họ không có đứa bé, nhưng xác suất để dẫn đến ly hôn vẫn là rất nhỏ. Lăng Ngạo và Lam Duê đều là những người sống bằng lý trí, một khi đã đồng ý kết hôn, tự nhiên phải có nảy sinh tình cảm, muốn ly hôn, nói dễ vậy sao. Sự thật rất rõ ràng, cho đến bây giờ Andrew vẫn chưa từng nghĩ rằng hôn nhân của bọn họ được xây dựng dựa trên cơ sở tình cảm.

Chìa ngón tay còn vương máu, khẽ xoa lên khung cửa sổ bị hỏng, đáy mắt màu xanh lục hiện rõ sự không cam lòng. Giờ khắc này Andrew mới biết, thì ra là hắn quan tâm đến cô còn nhiều hơn những gì hắn nghĩ. Bản thân hắn chính là người không đạt được mục đích sẽ không bao giờ bỏ cuộc, nếu đã xác định được trái tim của mình, mặc kệ là cô đã kết hôn hay chưa, hắn vẫn muốn có được cô.

"Lam Duê......"

Bàn tay nhuốn máu siết lại thật chặt, thể hiện sự quyết tâm cùng với khát vọng mãnh liệt.

***

Mặt trời vừa mọc, trên chiếc giường lớn có sức chứa từ năm đến sáu người to cao khỏe mạnh, một nam một nữ nằm ôm nhau, nhắm mắt ngủ say. Hình ảnh ấm áp của buổi sớm mai khiến người ta không đành lòng phá vỡ.

Một lát sau, Lam Duê chậm rãi mở hai mắt ra. Bởi vì mới vừa tỉnh ngủ, đáy mắt còn mang theo một tia mờ mịt, hơi chớp chớp đôi hàng mi dài, nhanh chóng khôi phục lại sự thanh khiết vốn có. Nghiêng đầu, thấy người bên cạnh vẫn đang say ngủ, nhoẻn miệng cười.

Lăng Ngạo ngủ say, dường như toàn thân gai góc của một con báo săn đã được tháo xuống, đường cong nguội lạnh trên gương mặt lúc này cũng nhu hòa đi rất nhiều. Đôi mắt khép chặt, che đậy sự rét lạnh thường trực nơi đáy mắt, cả người càng thêm hấp dẫn khác thường.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ