Chương 28: Thời khắc lâm nguy

3K 83 2
                                    

Lời nói và hành động của Lăng Ngạo khiến cái hội nghị này rơi vào cục diện bế tắc!

"Giống như Lăng thủ lĩnh đã nói từ trước, hai vị đang tính toán đoạt quyền ở trên tay của chúng tôi?" Lam Duê chỉnh sửa cổ áo có chút xiêu vẹo vì bị người bên cạnh kéo, ung dung thong thả nói!

Mà bởi vì Lam Duê chợt mở miệng, cục diện liền lấy lại được khống chế lần nữa!

Đôi con ngươi màu xanh lục của Andrew lóe lên, tựa như một con rắn độc đang le lưỡi chuẩn bị xử con mồi. Cười lạnh liếc nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Lăng Ngạo, chậm rãi ngồi về chỗ cũ!

"Lam đương gia nói lời này cũng có chút nghiêm trọng, chúng ta đều là người làm ăn, dĩ nhiên là lấy ích lợi làm trọng. Chẳng lẽ Lam đương gia không làm như vậy? Huống hồ, thế lực của hai người lại bành trướng rất rộng, một ở Mỹ, một ở Canada. Thật sự là chúng tôi không hiểu, tại sao lại muốn giấu diếm cái chuyện hiển nhiên này?"

Raymond gõ ngón tay lên mặt bàn, bởi vì lời nói nhẫn tâm của Lam Duê, sắc mặt đã trở nên có chút khó coi!

Theo như bọn hắn nghĩ, chẳng qua là hai đứa oắt con này mới vừa ra chiến trường, ngựa non háu đá, muốn ra mặt kiếm chút thành tích. Ở trước mặt bọn hắn dám phát ngôn bừa bãi, đây thật là một sự sỉ nhục!

"Lam Duê, Lăng Ngạo, lại nói, lô hàng trị giá hơn hai trăm tỷ Đô-la của chúng tôi vẫn còn ở trong tay các người! Hai người tịch thu hàng hóa lại tới tìm chúng tôi đàm phán, việc này dường như không được thỏa đáng cho lắm? Hay là hai người muốn tiếp tục cuộc đàm phán lần này, là mơ tưởng đến lợi ích gì đó?"

Phun ra một vòng khói thật to, trên gương mặt già nua "phúc hậu" của William tỏa ra vầng sáng toan tính, thái độ tựa như đang xem trò vui! Hiện giờ bọn hắn căn bản cũng không lo sợ hai người này nữa, về sau cũng chẳng cần phải sợ! Chờ bọn hắn thôn tính hết tất cả các thế lực phía sau, còn đâu ra chỗ cho bọn trẻ con chưa đủ lông đủ cánh tác oai tác oái!

Khóe miệng Lam Duê chậm rãi nâng lên, theo quán tính ma sát lên mặt chiếc nhẫn trên ngón út bàn tay phải! (QA: hức, lúc bảo ngón út, lúc lại ngón áp út, khi nào mình edit hoàn sẽ beta lại cẩn thận)

Trên mặt nhẫn truyền tới một đợt nóng rực cùng cơn chấn động nhỏ, khiến cô thoáng có chút kinh ngạc!

Không ngờ, thật sự là không ngờ, hai người kia lại có ý định một mẻ hốt gọn Tam Gia bọn họ ở chỗ này!

Nên hiểu rằng, thân phận hiện giờ của bọn họ là đại diện cho toàn bộ thế lực thuộc về nhà họ Lam, nhà họ Lăng, cùng với Gia tộc Andrew! Nếu như xảy ra chuyện bất trắc ở đây, điều này tất yếu sẽ dẫn đến một trận hỗn loạn ở thế giới ngầm!

Giả sử hai người kia, hoặc nói chính xác hơn là thế lực phía sau bọn hắn mượn cơ hội này thò chân vào, như vậy thì cũng chẳng còn đất cho mấy Gia tộc lớn này dung thân rồi!

Một chiêu này, quả nhiên là diệu kế!

Bắt giặc trước hết mời vương!

Chỉ là, có vẻ như hiện giờ bọn họ đang cải trang làm tặc vương rồi!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now