Chương 95: Vấn đề về giao phối

2.1K 39 5
                                    

Lam Duê ôm Liễm Vũ, hơi ngạc nhiên nhướn mày lên, xoay người nhìn về mấy tên đàn ông đang vây quanh mình.

Bắt chuyện?

Xem chừng không giống.

Liễm Vũ nép vào trong ngực Lam Duê, nhìn mấy tên đàn ông xấu bụng đang theo dõi mẹ cậu bé, đôi mắt đen to tròn lóe lên một tia giảo hoạt.

Mấy người không biết sống chết!

Mới vừa nãy cu cậu còn đang suy nghĩ, nếu như ai chọc phải mẹ thì sẽ có kết quả như thế nào, mới chớp mắt một cái, đã có người tự động đưa tới cửa.

Những người này đúng là biết phối hợp, Liễm Vũ vui vẻ nghĩ thầm trong lòng.

Lam Duê nhận thấy đứa bé trong ngực không an phận, cúi đầu nhẹ nhàng quét mắt nhìn cu cậu một cái, sau đó cũng không thèm nhìn tới mấy tên đàn ông nhàm chán đang đứng chắn đường, lướt quá bọn họ, trực tiếp đi về phía trước.

Vừa đi, còn vừa nói:

"Nói một chút xem, hôm nay các con muốn chơi cái gì? Hiếm khi mẹ có thời gian rảnh như vầy, ba đứa nhóc bọn con cần phải biết."

Cậu bé đang nghĩ ngợi coi, nên ở đây xem trò vui hay là để mẹ đi chơi với bọn chúng thật đã đây ta.

Ý cảnh cáo trong lời nói của Lam Duê, Liễm Vũ thông minh nghe ra ngay. Không cam lòng rụt rụt cổ, hung hăng trợn mắt nhìn mấy tên phía sau bị Vân Trạch và mấy người bên cạnh chặn lại.

Quả nhiên, trên thế giới này, người nào đối nghịch với mẹ đều không có kết quả tốt.

Trong lòng cậu bé đã xác định rõ một chuyện, đó chính là, mặc dù mẹ rất yêu mình, nhưng cũng không thể tùy tiện đắc tội.

Loại bỏ chuyện cỏn con xảy ra ngoài ý muốn này, Lam Duê cùng vơí ba cậu con trai phóng túng vui đùa trên đảo Maldives một phen.

Hoàng hôn buông xuống, khi bầu trời vừa lấm tấm vài ánh sao, Lam Duê ôm một cậu nhóc vào trong ngực, hai tên nhóc con còn lại cũng được Vân Trạch và Johan ôm lấy.

Đoàn người lên máy bay, hướng về phía HongKong Trung Quốc.

Đem ba tên nhóc con chơi đùa mệt mỏi vào trong một căn phòng tách biệt, đặt lên chiếc giường mềm mại, sau khi đắp một tấm chăn mỏng lên cho bọn chúng, Lam Duê mới đi ra bên ngoài.

Bởi đây là máy bay tư nhân, ngoại trừ có chừng mười ghế ngồi, những món đồ trang trí bên trong đều trông giống như một căn phòng trên mặt đất.

Nhận lấy ly rượu mà Johan đưa tới, ưu nhã đặt đến bên môi uống một hớp, ngẩng đầu nhìn lên Vân Trạch ngồi ở phía đối diện, đang cúi đầu gõ gõ trên chiếc máy tính bảng.

Quơ quơ chiếc ly cao cổ trong tay, cũng không vội mở miệng.

Johan chớp chớp đôi mắt màu vàng nhạt lóe lên ánh sáng mê người, khẩy mấy sợi tóc vàng vừa chấm vai, không hiểu nhìn Lam Duê.

Thời gian hơn ba năm, người thông minh như Johan, sớm đã trở thành trợ thủ đắc lực bên cạnh Lam Duê.

Nhưng dã tính vẫn tồn tại như cũ.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now