Chương 103: Liliane đến

1.2K 20 2
                                    

"Lam Triệt, từ khi cậu đến nước Mỹ, những chuyện mà đại nhân dặn dò cậu chẳng hoàn thành được chuyện nào, rốt cuộc cậu đang tính toán điều gì? Chẳng lẽ chúng ta vẫn cứ dây dưa ở lại đây?"

Bên trong khách sạn cao cấp ở trung tâm thành phố New York, bọn Ngõa Nặc đã ở đây đợi chừng mấy ngày, rất rõ ràng, ngoại trừ Lam Triệt ra, ba người còn lại đã sớm mất kiên nhẫn.

Bất quá là ngại việc Fiennes đã bàn giao, tất cả công việc đều dựa vào sự sắp xếp của Lam Triệt, thế nên mới không nói gì. Nhưng mà cứ yên lặng không làm gì thế này, sự kiên nhẫn của bọn họ cũng đã cạn kiệt.๖ۣۜDiễn đàn ๖ۣۜ

Lam Triệt lạnh lùng quay đầu, nhếch mép: "Nếu không quen, cậu có thể trực tiếp đi tìm Fiennes, bảo anh ta giao nhiệm vụ cho!"

Từ khi bắt đầu tỉnh lại trong phòng thí nghiệm một năm về trước, anh không khỏi ghét nơi đó. Những người ấy nói rằng, bởi vì chuyện gia tộc phân tranh, suýt chút nữa bị em gái Lam Duê hại chết, là do bọn họ đã cứu anh một mạng. Mặc dù anh không nói gì, nhưng cảm giác cách mà bọn họ giải thích khiến người ta khó mà tin được. Trong tâm thức vẫn luôn tồn tại một âm thanh như đang thì thầm mách bảo, Lam Duê không thể nào làm như vậy.

Vậy mà, chỉ cần mỗi lần anh nghĩ đến chuyện này, đầu liền đau buốt như bị kim châm, dần dà, anh không còn muốn nghĩ đến những chuyện mà ngay cả một chút ấn tượng trong đầu cũng không có.

Vốn cho rằng bây giờ mình có thể cứ như vậy mà sống qua ngày, ngờ đâu dạo trước, anh lại bị Fiennes điều đến đây để bắt Lam Duê.Diễn ๖ۣۜĐàn Lê ๖ۣۜQuý Đôn

Có lẽ trước khi gặp mặt, trong lòng anh đối với cô em gái Lam Duê này vẫn còn chút hoài nghi. Thật sự có phần tin rằng, vì tranh đoạt chức vị chủ nhân mà cho sát thủ đến giết anh. Dẫu sao thì danh hiệu của Lam Duê trong giới hắc đạo có ai mà không biết, cộng thêm thủ đoạn tàn nhẫn làm cho người ta không thể không hoài nghi.

Chỉ là, sau khi tiếp xúc với Lam Duê bằng xương bằng thịt, bất luận là như thế nào, Lam Triệt cũng không tin rằng cô sẽ làm ra chuyện như vậy.

Từ năm mười bảy tuổi Lam Duê đã đứng ra quản lý nhà họ Lam, đến nay cũng đã được mười năm. Trong khoảng thời gian này, nhà họ Lam từ một thế lực nho nhỏ, chỉ sở hữu vài thành phố tầm trung, được cô đưa lên đến đỉnh cao trong giới hắc đạo. Người như vậy, có cần phải tiêu diệt người thân của mình chỉ vì một vị trí hay không?

Huống chi, Lam Triệt chưa bao giờ cho là mình sẽ để ý đến vị trí đó, anh cũng tuyệt đối không nghĩ rằng mình có đủ năng lực để ngồi vào nơi ấy.

Những lời Fiennes đã nói, căn bản cũng không thể làm cho anh tin.

Dù sao chăng nữa, anh phải làm sáng tỏ mọi chuyện, có lẽ anh nên lén lút đi gặp Lam Duê một lần.Diễn ✿ Đàn - Lê - Quý ✿ Đôn

Corey Lạc nhìn sâu vào Lam Triệt đang rũ tầm mắt, xem ra lão già John kia cũng không biến anh ta thành kẻ hoàn toàn nghe theo lời bọn họ một cách máy móc. Tẩy não căn bản không có tác dụng, thứ bọn họ cần chính là trợ thủ, mà không phải một người tự mình ra sức phán đoán, hơn nữa còn cương quyết, bướng bỉnh không nghe theo lệnh của người chỉ huy.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now