Chương 70: Âm mưu mới bắt đầu

1.6K 30 1
                                    

Giữa gian phòng rộng rãi, trải khắp bên trong là những dụng cụ thí nghiệm lóe lên ánh sáng kỳ dị như băng đá, người người qua lại như con thoi. Ở chính giữa là một khối thủy tinh trong suốt mà hai người mới có thể ôm hết, chất lỏng màu xanh dương nhạt không ngừng trào bong bóng ở bên trong. Giữa luồng chất lỏng ấy, một người đàn ông trần trụi đứng thẳng.

Mấy sợi tóc đen trôi bồng bềnh theo dòng chuyển của chất lỏng, hai mắt khép chặt, đôi chân mày rậm nhíu lại, hình như đang muốn tố giác, người đàn ông này trước khi vào đây đã bị tra tấn không ít. Dung mạo anh tuấn phi phàm, mang theo nét đẹp đặc trưng của người phương Đông.....toát lên sự nhẹ nhàng.

Nếu như ai đã từng gặp qua anh ta, nhất định sẽ kêu lên, đây không phải là người đã được FBI phái đi thi hành nhiệm vụ và bị mất tích ngay sau đó, vị thiếu gia thứ tư của nhà họ Lam, Lam Triệt hay sao? Người đã khiến Lam đương gia, Lam Duê mạo hiểm cả tính mạng, trì hoãn hôn lễ của mình, đích thân tiến về phía Tam giác Bermuda để tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả, Lam Triệt.

Ai cũng chưa từng nghĩ đến, người này vốn dĩ đã được tất cả mọi người xác định rằng đã chết, nhưng chính miệng Lam Duê cũng nói ra không rõ tung tích, vậy mà lại xuất hiện ở nơi đây.

Hàng loạt đường dây được kết nối với khối thủy tinh trong suốt, mang đến cho người ta một cảm giác vô cùng quỷ dị. Người người đi tới đi lui, đối với người nằm bên trong khối thủy tinh kia, cũng chẳng có biểu hiện gì, gương mặt vô cảm không ngừng kiểm tra số liệu trên máy, thỉnh thoảng đi tới trước mặt anh ta quan sát một chút.

Vừa lúc đó, cánh cửa cảm ứng đang khép chặt bất chợt mở ra, hai nam một nữ, kẻ trước người sau tiến vào nơi này.

Người phụ nữ nhanh chân bước tới trước khối thủy tinh, chìa tay xoa lên bề mặt của nó, ánh mắt màu nâu sẫm mang theo sự si mê điên cuồng. Ngón tay không ngừng ma sát lên bề mặt của khối thủy tinh, dường như muốn phủ lên cơ thể của người đàn ông bên trong.

"Thế nào, Liz, cô cứ gấp gáp như vậy?"

Người đàn ông phía sau cười lạnh nói!

Ánh mắt của Liz hơi mơ hồ, giọng nói nhỏ nhẹ the thé: "Tôi đã nghĩ đến người đàn ông này từ rất lâu rồi, ngay từ khi nhìn thấy anh ta, tôi đã điên cuồng si mê, vất vả lắm mới có được, nhưng lại không thể chạm vào, chẳng lẽ bây giờ tôi suy nghĩ một chút cũng không được sao? Vano, anh quản nhiều chuyện quá rồi đó!"

Người đàn ông tên Vano híp đôi mắt màu xanh dương, nói: "Tôi chỉ đang suy nghĩ, người như cô mà lại có hứng thú với một người đàn ông đứng đắn như vậy. Tiếc rằng, người ta chưa chắc đã có hứng thú với cô."

"Anh có ý gì! Vano, anh muốn chết sao?" Liz đang mơ mơ màng màng, bị lời nói của hắn kích thích liền bừng tỉnh, giọng nói nhẹ nhàng êm ái lập tức được thay thế bằng một giọng đàn ông trầm thấp, bao gồm cả sự tức giận và bất mãn. (QA: Liz là ái nam ái nữ nhé bà con lắm, mấy người đang làm cái gì? Chẳng lẽ không biết là đại nhân bảo chúng ta đến xem ở đây tiến triển đến đâu rồi sao? Ở trong này làm ầm ỹ lên là như thế nào?" Người đàn ông đeo mắt kính nãy giờ vẫn đang đứng ở một bên, lạnh lùng quét mắt về phía hai người kia một cái, thành công trong việc ngăn chặn sự tranh chấp giữa đôi bên.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now