Chương 71: Về nhà

1.7K 32 1
                                    

"Tớ đã nói rồi, làm sao có thể vô duyên vô cớ thích ngủ như vậy? Lam Duê, cậu nói thử xem, cậu nói xem tại sao lại thế này! Cậu mang thai, chính cậu đang mang thai, thậm chí cả cậu còn không biết!"

Lam Duê uể oải tựa vào đầu giường, trừng mắt nhìn Vân Thanh đi qua đi lại, không biết bị làm sao mà cứ lườm lườm mình.

Chuyện cười đi! Cô cũng không phải là bác sỹ, lại chưa từng mang thai bao giờ, làm sao cô biết?

Lăng Ngạo ở một bên, từ khi vừa biết được tin tức liền trở nên ngây ngốc, phản ứng gì cũng không có. Không biết là do tin tức này đến quá đột ngột, hay là còn nguyên nhân nào khác, gương mặt của anh vẫn duy trì vẻ lạnh lùng xa cách, không khác biệt gì mấy so với thường ngày.

Thật ra thì nói một cách chính xác, không phải là anh không có phản ứng, mà là không biết nên phản ứng như thế nào.

Tin tức này đem đến cho anh một cơn chấn động quá lớn, ngoại trừ cảm thấy kinh ngạc trong lòng, anh còn cảm nhận được sự háo hức mong đợi đang nhen nhóm dần lên khi nghe tin mình sắp được làm cha.

Cảm giác như thế, là một loại cảm giác rất lạ lẫm, khiến anh nhất thời không biết nên phản ứng ra làm sao.

Lam Duê thấy anh không nói lời nào, có chút nhàm chán nhún nhún vai, nhìn Vân Thanh đang vòng tới vòng lui, nói: "Vân Thanh, đầu mình choáng, mình muốn ngủ!"

"A, vậy cậu nghỉ ngơi trước! Bây giờ tớ phải đi nghiên cứu một chút về phụ nữ có thai... Kiến thức y học!" Vân Thanh bừng tỉnh ngộ, đang muốn đi ra ngoài, lúc vừa nhìn thấy Lăng Ngạo, nhíu mày lại. Chần chừ cả nửa ngày, cuối cùng đi đến bên cạnh anh, nói: "E hèm, Lăng thủ lĩnh, tôi có chuyện cần nhắc nhở anh!"

Lấy lại tinh thần, Lăng Ngạo nhíu mày nhìn về phía cô.

"Ách, Lam...... đứa bé của Lam chủ mới vừa hơn một tháng mà thôi, cho nên...... Khụ, trong khoảng thời gian này xin anh nhịn xuống một chút...... Anh cũng biết, đứa bé tương đối quan trọng!"

Hô, rốt cuộc nói xong rồi! Vân Thanh thở phào nhẹ nhõm, quả nhiên, dưới tầm mắt bén nhọn lạnh lẽo như băng ấy, nói ra những lời này, cần đến dũng khí nhường nào. Nhưng mà đây chỉ là đề nghị tối thiểu dưới tư cách của một bác sỹ, về mặt này Vân Thanh lại rất kiên trì, cứ đứng yên trước mặt anh như vậy, chờ lời hứa của anh.

Lăng Ngạo nhàn nhạt dời tầm mắt đi: "Tôi biết rồi!"

Lấy được đáp án khiến cô hài lòng, Vân Thanh cũng không có ý định quấy rầy đôi vợ chồng son ấy nữa, liền gật đầu rời khỏi phòng.

Vừa ra khỏi cửa phòng, Vân Thanh hít một hơi thật sâu, ánh mắt mới vừa nãy nhìn như muốn giết chết cô. Nếu không phải là tinh thần của cô ổn định, thật sự sẽ bị hù chết.

"Cô làm việc gì trái với lương tâm?"

"Anh làm gì đó?"

Âm thanh truyền đến từ sau lưng, khiến Vân Thanh theo quán tính đi về phía trước mấy bước, xoay người lại, hung hăng nhìn chằm chằm người vừa đi tới, bất mãn nói.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now