Chương 41: Nơi ở của Lăng Ngạo

2.9K 69 0
                                    


Nếu không phải nơi bị thương vừa vặn nằm ở phần hông và trên bắp đùi, Lam Duê thật sự muốn vung một cước đá sang.

Chủ động ôm cô đi một mạch khỏi đại bản doanh nhà họ Lam như vậy, hơn nữa còn dưới con mắt của tất cả mọi người, quan trọng hơn là, cái đám người nhà họ Lam kia, một chút phản ứng cũng không có.

Được lắm, được lắm! Tất cả mọi người đều hùa nhau 'lấy ta bắt cá'!

Đối với sự không hài lòng của cô, dĩ nhiên là Lăng Ngạo cảm nhận được.

Cúi đầu nhìn đôi gò má trơn nhẵn gần như hoàn hảo, vẻ mặt nguội lạnh thường thấy cũng không khỏi bật cười.

"Này, anh không cảm thấy mình có chút quá đáng à?" Phồng má, dáng vẻ lúc này của Lam Duê mang đến cho người ta cảm giác giống như là một cô gái nhỏ đang tức tối, không còn vẻ bề ngoài ưu nhã thong dong thường thấy trong mắt người khác nữa, cảm giác hiện giờ có vẻ chân thật hơn.

Ung dung trầm tĩnh nện từng bước chân vững vàng đi lên máy bay, khẽ đặt người trong ngực xuống bên cạnh anh, lúc này mới thong thả nói: "Em sẽ là vợ của anh, chồng mang vợ về nhà, có chỗ nào không ổn?"

"Trái lại em không biết, thật ra mình có chồng lúc nào! Lăng thủ lĩnh đi phá hư danh dự của người khác như thế, đây là một hành động vô đạo đức!"

Ngay cả hai chữ 'danh dự' mà Trung Quốc cổ đại sử dụng cũng được lôi ra! Lời như vậy khiến đám Vân Trạch đang ngồi ở gần đó liền phì cười. Song có điều, bọn họ đã quá rõ ràng, Lăng Ngạo không phải là loại người tuân theo bất kỳ một luân lý thông thường nào cả!

Lăng Ngạo cũng không nói gì thêm, chỉ là, khóe mắt thoáng quét nhẹ qua gương mặt của cô.

Khẽ vẫy tay, Ngự Phong cẩn thận mang chiếc máy tính xách tay cùng một chồng lớn tài liệu đưa đến trước mặt bọn họ.

Lật đôi ba trang, nhân tiện cầm vật trong tay đưa cho Lam Duê đang ngồi bên cạnh.

Trong lòng biết rõ đây là thứ gì, Lam Duê cũng không lên tiếng nữa, sau khi lật xem vài trang, nhìn về phía hình ảnh không ngừng dao động trên màn hình máy tính, hàng lông mày thanh tú chau lại:

"Xem ra người đứng phía sau chuyện này không hề tầm thường, có thể né tránh được sự điều tra của cả nhà họ Lam và nhà họ Lăng. Ngoại trừ Raymond và William nhúng tay từ bên ngoài, thế lực còn lại thậm chí một chút manh mối cũng không có!"

Khép máy tính lại, Ngự Phong lặng lẽ lùi sang bên cạnh. Khóe mắt Lăng Ngạo lóe lên một tia khát máu: "Tránh được nhất thời, không tránh được một đời!"

Nếu như thế lực đó muốn nhằm vào bọn họ, vậy thì một khi bọn họ chưa chết, kẻ đó dĩ nhiên sẽ không từ bỏ ý đồ. Miễn là có cơ hội, bọn chúng nhất định sẽ tìm đến lần nữa.

Lần đầu tiên có thể rút lui an toàn mà không để lại dấu vết, lần thứ hai thì....chưa chắc!

Nếu như đụng đến móng chân của hai người này mà nói, chẳng phải sẽ lộ diện ra ngoài hay sao!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now