Chương 39: Gặp mặt bậc tiền bối nhà họ Lam

2.5K 65 2
                                    

Không thể không nói, Lam Duê thật sự có khả năng tính toán trước mọi việc!

Vào tình huống trước đó, để Vân Trạch và Ngự Phong tách ra khỏi bọn họ, cũng bởi vì Vân Trạch xử lý mọi việc khá chặt chẽ cẩn thận, rất nhanh liền có thể liên lạc với bên ngoài.

Khi màn đêm vừa buông xuống, lập tức tìm được hai người ở bờ sông ven rừng.

Mà lúc này Lam Duê đã bị sốt cao và rơi vào tình trạng hôn mê, tình huống rất xấu!

Sắc mặt của Lăng Ngạo cũng có chút kém, phần lớn là bởi vì vết thương trên người, cộng thêm tình huống nguy kịch của người nằm trong ngực.

Chuyện này đã hoàn toàn chọc giận hai nhà Lam - Lăng, việc liên quan đến năm thế lực Hắc đạo so đo tranh đấu lẫn nhau, cục diện cân bằng đã bị đập tan.

Đám người Lam Duê trực tiếp trở về đại bản doanh nhà họ Lam!

Tin tức cô bị thương, càng khiến Lam Kính – trưởng Gia tộc nhà họ Lam hết sức giận dữ!

Nhưng mà đối với người vốn là kỳ phùng địch thủ như Lăng Ngạo, hiếm khi thấy được cậu ta lại đi chung với cháu gái bảo bối nhà mình, Lam Kính ngược lại không nói gì, chỉ hướng ánh mắt bén nhọn về phía anh, đáy mắt thoáng qua một tia hài lòng!

Nghĩ đến rất nhiều chuyện Lam Duê chưa từng đi gạt Lam Kính này, tự nhiên ông cũng đã biết quan hệ giữa bọn họ rồi!

Lăng Ngạo chỉ nhàn nhạt quét tầm mắt qua từng người trong nhà họ Lam, cuối cùng đem toàn bộ sự chú ý của mình vào người đang ôm trong ngực.

Trở về đại bản doanh, có đầy đủ trang thiết bị y tế, thêm việc cả Vân Thanh và Âu Liêm đều là y bác sỹ lừng danh quốc tế, lần này đương nhiên là do cả hai cùng nhau tiến hành phẫu thuật.

Cũng không biết đã có chuyện gì xảy ra bên trong rừng rậm, quan hệ giữa Vân Thanh và Âu Liêm rõ ràng đã có biến chuyển rất lớn. Nhưng mà có nhìn kỹ cách mấy, cũng nhìn không ra!

Tất thảy mọi người trong nhà họ Lam đều tụ họp trước cửa nghe ngóng tình hình, mà hiện giờ, Lăng Ngạo cả người toát ra khí lạnh, đứng gần cửa phòng nhất, sắc mặt cũng có chút khó coi. Còn vết thương trên lưng, dường như anh đã trở nên vô tri vô giác với nó.

Thái độ như vậy khiến trong lòng mọi người nhà họ Lam cũng thêm phần sáng tỏ!

Xem ra, chuyện tốt của nhà họ Lam sắp đến gần rồi!

Chỉ là, không biết tư tưởng của con bé nha đầu Lam Duê kia thế nào!

Hơn một giờ sau, rốt cuộc Vân Thanh và Âu Liêm cũng đi ra khỏi phòng.

"Eo ếch của Lam chủ bị thương nặng, còn trên bắp đùi là do rắn độc cắn bị thương, mặc dù đã kịp thời xử lý, nhưng vẫn còn sót lại chút độc tố. Bởi vì một chút này, hơn nữa dạo gần đây cơ thể suy yếu, thêm việc bị thương lần trước chưa được tịnh dưỡng đầy đủ, trong rừng rậm lại bị lạnh, cho nên những biến chứng này cùng nhau ập tới. Nhưng tình hình bây giờ đã ổn rồi, chờ Lam chủ tỉnh lại là được."

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now