Chương 79:Nổ tung

1.2K 24 0
                                    

VỢ PHÚC HẮC CỦA ĐẾ VƯƠNG HẮC ĐẠO79: Nổ tung

 TrướcTiếp 

Kế hoạch biến hóa khó lường, chỉ mới nghỉ ngơi được một ngày, Lam Duê lại muốn đến giải đất Mạc Hà. Thời điểm Lăng Ngạo biết được tin tức này, thoáng trầm ngâm, cuối cùng nhàn nhạt gật đầu, dặn dò cô ra ngoài phải cẩn thận rồi cũng không nói thêm gì nữa.

Khi máy bay của Lam Duê biến mất trong tầm mắt, sắc mặt của Lăng Ngạo bỗng nhiên biến đổi, lạnh lẽo như Diêm La.

"Cho người âm thầm bố trí điều tra!"

Rốt cuộc là muốn bố trí điều tra cái gì, Lăng Ngạo không nói rõ, nhưng dĩ nhiên Âu Liêm và Ngự Phong đã hiểu tầm quan trọng của chuyện này, chia nhau ra ngoài, bắt đầu chuẩn bị.

Lam Duê mới vừa đặt chân đến nơi này, sự tình liền phát sinh ra biến chuyển lớn như vậy, anh và Lam Duê đều biết sự quỷ bí trong đó, nhưng lại tình nguyện bước vào. Nếu như không thể moi được một số tin tức bên trong mà bọn họ muốn, chẳng phải là làm cho người ta rất thất vọng hay sao.

Lúc tối, Ngự Phong dẫn hai người tới trước mặt của Lăng Ngạo.

Là hai tay quản lý nhỏ ở khu vực Tam Giác Vàng.

"Thủ lĩnh!" Ngự Phong đi sang một bên, đứng yên lặng. Nhìn về hai người đứng phía bên kia, giống như là đang nhìn hai ngươì chết.

Dám can đảm ăn cây táo rào cây sung, vậy thì nên nghĩ đến sẽ có hậu quả như ngày hôm nay.

"Nói đi!"

Vắt chéo chân, Lăng Ngạo nhắm mắt lại, nhàn nhạt mở miệng.

Hai người kia, một người được nhà họ Lam bố trí ở Lào, người còn lại ở Myanmar, trong tay của cả hai đồng loạt xuất hiện phản đồ, thậm chí còn liên lụy đến Lam Duê, trong lòng của Lăng Ngạo cuồn cuộn lửa giận, chỉ là sắc mặt lại làm cho người ta đoán không ra.

Hai người nhìn nhau, đáy mắt lóe lên một tia may mắn: "Nói gì? Thủ lĩnh đang muốn nói đến chuyện gì? Chúng tôi nghe không hiểu!" Chỉ cần bọn hắn không thừa nhận, Lăng Ngạo nhất định không dám đụng đến bọn hắn, dù sao cũng không có chứng cớ, nếu như tùy tiện giết người, truyền ra ngoài thì còn ai dám làm việc cho anh ta nữa. Mang theo chút tâm tình ấy, hai người quyết định, có chết cũng phải cắn răng, tuyệt đối không thể để lộ một chữ.

Đôi mắt đang khép chặt của Lăng Ngạo hơi hé mở, thản nhiên lướt sang hai kẻ không chịu mở miệng. Anh làm chuyện gì cũng có chứng cứ trong tay, đại khái hai người kia cho là chuyện bọn hắn đã làm, đến một giọt nước cũng không lọt ra ngoài, làm cho người ta không bắt được nhược điểm, cho nên mới tỏ thái độ trắng trợn như vậy ở trước mặt của anh.

Rất tốt, rất tốt, có can đảm!

Giơ tay lên, Âu Liêm mỉm cười đứng ra, cầm chiếc điều khiển từ xa trong tay, đủ loại số liệu liền hiển hiện trên màn hình lớn trước mặt.

"Ba Bố Lạp tiên sinh, Khả Lạp Địch tiên sinh, đây là tài khoản ngân hàng của hai người, xin hỏi, trong khoảng thời gian này có một tỷ tám trăm ngàn đô la được chuyển vào tài khoản của cả hai, số tiền này được chuyển từ đâu tới?” Không chờ bọn hắn mở miệng giải thích, ngược lại, Âu Liêm giải thích thay: “Tôi biết rõ, chắc chắn khoản tiền kia là do buôn lậu ma túy mà có. Dẫu sao, nhà họ Lăng cũng không hạn chế việc ban đầu các người dựa vào buôn bán ma túy mới có thể khởi nghiệp. Nhưng tôi rất muốn biết, nửa năm gần đây, các người rất ít khi ra ngoài nhận đơn đặt hàng, mà có, thì hóa đơn lớn nhất cũng chỉ là hai trăm tám mươi triệu, vậy thì, một tỷ tám trăm ngàn kia từ đâu ra, nhận đơn đặt hàng từ khi nào, hàng hóa vận chuyển về đâu, ai đưa cho các ông nhiều tiền như vậy? Ba Bố Lạp tiên sinh? Khả Lạp Địch tiên sinh?"

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora