Chương 91: Một màn nhếch nhác

1.3K 30 3
                                    


Lam Duê muốn đích thân đi, tất cả mọi người phản đối.

Lấy thân thể hiện giờ của cô, nếu như đi thật, sẽ nguy hiểm biết bao nhiêu, nếu như Lăng Ngạo biết được, nhất định cũng sẽ không đồng ý.

"Chị hai, nói thế nào thì trong tay anh hai cũng có nhiều người như vậy, chị tùy tiện điều ai đi cũng được, thật ra thì chị không cần phải tự mình đến đó. Huống chi, thân thể hiện giờ của chị thật sự không thích hợp để đến những nơi nguy hiểm như thế, anh hai tuyệt đối sẽ không cho phép đâu! Chị hai!"

"Chị hai, anh hai không có việc gì, chỉ cần cho người đến trợ giúp là được rồi, chị không nên...."

"Không!" Lam Duê lạnh lùng cắt đứt mấy lời nói của bọn họ, đứng thẳng dậy, lấy tay nâng hông của mình: "Chồng của tôi, dĩ nhiên tôi phải đích thân đi đón anh ấy trở về!"

Không phải cứu, mà là đón!

Mặc dù đều có hàm ý là mang Lăng Ngạo trở về, nhưng ý nghĩa giữa hai chữ này có sự khác biệt rất lớn.

Lăng lão ông cau mày, không đồng ý lắc đầu: "Không được, Lam Duê, chúng ta đều biết năng lực của con, nhưng con cũng nên nghĩ đến thân thể hiện giờ của mình một chút. Chưa kể đến hai chân và cổ của con không thể chịu nặng trong thời gian dài, huống chi bây giờ con đã mang thai hơn tám tháng. Lam Duê, việc đầu tiên con phải nhớ đó là, con là một người mẹ, còn là vợ của Lăng Ngạo. Vào tình huống này, việc đầu tiên con nên làm là suy nghĩ cho đứa bé trong bụng. Lam Duê, con đi đâu......"

Không đợi Lăng lão ông dứt lời, Lam Duê đã lướt qua mọi người, trực tiếp đi về phía cửa.

Đối mặt với tiếng gào thét của những người sau lưng, Lam Duê đưa lưng về phía bọn họ, thản nhiên nói: "Bọn chúng là con của Lam Duê và Lăng Ngạo, nếu như ngay cả cha của mình cũng không cứu được, muốn bọn chúng ra đời có ích lợi gì!"

Giọng nói lạnh lẽo như băng, không chút tình cảm, khiến tất cả mọi người bất giác giật mình, ngây ngốc nhìn vào bóng lưng thẳng tắp của cô.

Lăng lão ông há to miệng, thẫn thờ nhìn Lam Duê cùng với Vân Thanh đi ra khỏi cửa chính của nhà họ Lăng.

"Ùng ùng!"

Cánh quạt của máy bay trực thăng mang theo tiếng gầm rú khổng lồ, khiến mọi người nhà họ Lăng theo bản năng đi tới phía trước cửa sổ, nhìn chiếc máy bay trực thăng kiểu mới với tông màu xanh biếc bay thẳng về phương xa.

"Ông nội!"

"Cha!"

Mọi người nhà họ Lăng la toáng lên, trong giọng nói đều mang vẻ nóng nảy, tại sao lại để Lam Duê đi như vậy, thân thể của cô ấy bây giờ không thích hợp, mang thai tám tháng, lại còn là ba đứa bé, cơ thể này.....

"Ai, bọn trẻ bây giờ, thế nào lại chẳng thèm nghe lời người già nói! Không lẽ ta thật sự rất già sao? Chậc, chờ bọn chúng trở về, ta phải dạy dỗ bọn chúng thật nặng, làm sao lại xem lão già này như không khí thế hả!"

Không để ý đến người nhà họ Lăng, Lăng lão ông lẩm ba lẩm bẩm một mình, sau đó cứ như vậy ngồi vào ghế sofa.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now