Chương 29: Người phụ nữ đáng chết

3.5K 76 4
                                    

"Lam Duê."

Khụy gối xuống ôm lấy cô, bên trong đôi con ngươi lạnh lẽo tàn nhẫn của Lăng Ngạo, lần đầu tiên xuất hiện một loại xúc cảm gọi là...tâm tình hoảng loạn!

Mi mắt khép hờ, sắc da Lam Duê bình thường đã trắng, hiện tại còn trắng hơn nữa, tái cả đi!

Máu tươi túa ra ngang hông, trong phút chốc đã nhuộm đỏ cả quần áo trên người cô, thậm chí ngay cả khoảng đất bên dưới cũng trở nên đỏ tươi một mảng!

"Em luôn luôn không thích nợ ân huệ, lần này, coi như là em trả ơn anh đã trợ giúp bên trong cung điện! Hiện tại em và anh, cũng không ai nợ ai cả!"

Cho dù trên người đã bị thương, nhưng cô còn là Lam Duê, còn là Lam đương gia! Vậy nên, sự tự tôn luôn luôn không cho phép cô tỏ ra yếu kém, tuyệt đối không thể! Nhất là ở nơi này, trước mặt đối thủ số một của mình!

Trên tay Lăng Ngạo bây giờ là một mảng sền sệt đặc dính, sự căm phẫn bên trong lại càng thêm mãnh liệt!

"Câm miệng, người phụ nữ này, có anh ở đây, ai có thể để cho em có chuyện!" Ôm cô lên, phía bên cạnh đã sớm xuất hiện một chiếc máy bay trực thăng, anh nhanh chóng tiến đến!"Âu Liêm, tôi không cho phép cô ấy xảy ra chuyện, tuyệt đối không cho phép! Nếu không, cậu phải đi theo cô ấy xuống mồ!"

Lúc này Lam Duê đã bị rơi vào tình trạng hôn mê, mơ mơ màng màng, mặc dù lời nói vừa rồi nghe không rõ ràng, nhưng cũng có thể cảm nhận được bên trong nó chất chứa bao nhiêu là tàn nhẫn!

"Xin thủ lĩnh tiến về phía bệnh viện gần đây nhất!" Âu Liêm hiện tại khắp gương mặt toát ra mồ hôi lạnh, cũng rất khâm phục người phụ nữ này! Chỉ vì một sự trợ giúp nho nhỏ, lại sẵn sàng dùng cả tính mạng của mình ra đánh đổi! Một người phụ nữ như vậy, thật sự là một mảnh ghép hoàn hảo với thủ lĩnh, chẳng trách thủ lĩnh lại đi quan tâm như vậy!

Bình tĩnh giúp cô cầm máu, chỉ mong không có gì nguy hiểm xảy ra cho các bộ phận quan trọng!

Thời điểm đến được bệnh viện, Vân Thanh và Vân Trạch đã nhận được tin tức từ trước đó, đang chờ ở bên trong!

Khi bọn họ nhìn thấy Lam Duê cả người đẫm máu, hôn mê bất tỉnh, thì sắc mặt còn đen hơn cả đít nồi!

"Tôi muốn lập tức tiến hành giải phẫu cho Lam chủ, Vân Trạch, chuyện bên ngoài giao cho anh!"

Vân Thanh tiến lên, nhẹ nhàng đặt cô lên băng ca, vừa muốn đẩy đi lại phát hiện Lăng Ngạo đang giữ chặt lấy tay cô!

"Lăng thủ lĩnh muốn để cho Lam chủ của chúng tôi mất máu quá nhiều mà chết sao?" Lạnh lùng quét mắt qua nhìn anh một cái, nếu không phải tại anh ta, hiện tại Lam chủ cũng sẽ không yếu ớt nằm ở đây như vậy! Bây giờ lại còn ở nơi này 'giả mù sa mưa, (1)' nực cười thật!

(1) Đạo đức giả.

Nghe vậy, tay Lăng Ngạo run lên, đáy mắt tỏa ra nộ khí tàn nhẫn tựa như chó sói: "Nếu có chuyện gì xảy ra với cô ấy, hôm nay các người ai cũng đừng nghĩ còn sống mà đi ra ngoài!"

Cho đến bây giờ, Lăng Ngạo mới phát hiện, loại cảm giác yêu thích trước kia hình như lại tăng thêm một chút! Nhưng mà rốt cuộc hiện giờ nó là tính chất gì, anh vẫn không xác định được! Duy chỉ có một điều rõ ràng nhất, anh tuyệt đối không cho phép cô xảy ra chuyện, anh muốn cô phải thật tốt!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now