Chương 17: Đế vương duy nhất

2.9K 75 3
                                    

Bởi vì nơi này là Nhật Bản, mặc dù có một số chuyện, dưới con mắt của người Trung Quốc thì nó cực kỳ hoang đường, nhưng đối với người Nhật Bản nơi đây, lại là chuyện họ hết sức tôn sùng!

Nói thí dụ như kỹ nữ xinh đẹp!

Chủ yếu nhất là, Nhật Bản thịnh hành một loại tiệc rượu theo nghi thức "Nyotaimori" để đãi khách!

"Nyotaimori" có nghĩa là "món shushi trên xác thịt," được biết đến với cái tên ngắn gọn là "đĩa shushi sống." Nó được bắt nguồn từ nền văn hóa ẩm thực ở Nhật Bản, tức lấy cơ thể con người làm thành "khay," sau đó xếp các món ăn lên trên. Khách hàng trực tiếp ăn shushi từ trên cơ thể con người. Những người được dùng vào vai trò làm "khay" này chủ yếu là trinh nữ, nam giới ít được sử dụng.

(thông báo là nguyên đoạn trên tớ phang với sự trợ giúp của bác Gồ, chứ tớ chỉ hiểu 40% lời tg nói!!! =)))

Loại nghi thức đãi khách này ở Nhật Bản là chuyện cực kỳ bình thường!

Mà hiện giờ Sakamoto Mikako lại dùng chính nghi thức ấy để tiếp đãi Lam Duê và Lăng Ngạo!

Thời điểm Lam Duê tiến vào gian phòng khá rộng rãi này, bước chân chợt khựng lại! May là cô vẫn còn đủ tỉnh táo, nhìn thấy một màn quỷ dị như vậy, đột nhiên có chút u mê! Nhưng cảm xúc nhất thời ấy chỉ thoáng qua trong nháy mắt, cô vẫn giữ nét mặt vô cảm tiếp tục đi vào!

Gian phòng này ngược lại rất rộng lớn, trước mỗi chỗ ngồi đều có một người phụ nữ sạch sẽ nằm ngửa mặt lên trên, song có điều, còn có cả đàn ông!

Như trước chỗ ngồi của Lam Duê và Sakamoto Mikako chẳng hạn!

Sau khi tất cả mọi người ngồi vào chỗ của mình, Sakamoto Mikako nhẹ nhàng vỗ tay một cái. Ngay lập tức, hàng loạt người phục vụ bắt đầu mang thức ăn lên!

"Lam đương gia và Lăng thủ lĩnh có thể tới đây, thật sự là khiến Mikako được yêu thương mà có phần hơi lo sợ! Ly rượu này coi như là tôi mời hai vị đấy!" Nói xong, Sakamoto Mikako liền nâng ly rượu lên phía trước, tươi cười hướng về hai người bọn họ!

Sắc mặt Lăng Ngạo từ đầu chí cuối đều chưa từng biến chuyển, còn Lam Duê chỉ cười, tay cũng chưa từng nâng lên!

Gương mặt của Sakamoto Mikako có chút không nén được cơn giận, trong tích tắc mà sắc mặt thay đổi đến mấy lần, ly rượu được nâng lên trên không, cũng nhẹ nhàng đặt xuống, thoáng thu lại nụ cười trên mặt: "Chẳng lẽ Lam đương gia và Lăng thủ lĩnh không cho Mikako một chút thể diện sao?"

"Cô có tư cách à?" Lăng Ngạo ngẩng đầu lên, lạnh lùng nhìn cô, nét mặt thoáng qua mấy tia mỉa mai khinh thường! Chỉ là một phần tử cỏn con, khi nào khi cô ta và bọn họ ở trên cùng một bình diện rồi!

"A, Mikako tiểu thư nói vậy không đúng rồi! Thể diện không phải nhờ người khác cho, mà chính cô tự mình kiếm được!" Lam Duê khẽ vân vê lọn tóc dài trên vai, tươi cười, nụ cười tao nhã mà hào phóng! Quét mắt qua đám người ở đây, bao gồm cả những cô gái lõa thể, cùng với người đàn ông nằm trước mặt, đáy mắt Lam Duê thoáng qua một tia tức giận!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now