Chương 19: Hội nghị tam phương

2.5K 60 4
                                    


Vừa từ Nhật Bản trở về, liền trực tiếp đến Italy!

Suy cho cùng thì hội nghị ba ngày sau ở Cairo, Ai Cập chỉ liên quan đến William và Gia tộc Raymond, mà lấy tư cách là kẻ ngoài cuộc như Andrew, bọn họ tuyệt đối không hy vọng hắn sẽ nhúng tay vào!

Hình như chuyến viếng thăm của Lam Duê và Lăng Ngạo nằm trong dự đoán của Nathan Andrew!

Mái tóc màu bạch kim, chính là hắn, hiện tại đang thong thả ngồi chờ giữa đại sảnh! Vừa thấy bọn họ đến, tuyệt nhiên không hề cảm thấy kinh ngạc, đảo mắt qua phía sau bọn họ, quay đầu lại!

"Lam đương gia và Lăng thủ lĩnh đến thăm, là vinh hạnh của tôi!" Andrew khẽ mỉm cười. Đôi con ngươi màu xanh lục mang theo mấy tia khiến người ta không thoải mái, chong chong nhìn Lam Duê. Sau khi người làm mang rượu đỏ lên, lúc này mới tươi cười, nói: "Lam đương gia vẫn vậy, xinh đẹp động lòng người, khiến tim Nathan này đập lên thình thịch!"

Lam Duê lắc qua lắc lại ly rượu đỏ trong tay, nhẹ nhàng phớt ngang nơi chóp mũi, lại để xuống! Vắt chéo hai chân, tươi cười đúng mực nhìn hắn: "Có thể khiến cho Nathan giáo phụ động lòng, đây là vinh hạnh của Lam Duê mới phải!"

Lăng Ngạo ngồi một bên, trầm tĩnh nhìn màn tung hứng giữa hai người, tròng mắt đen nháy hơi lóe lên, khó chịu cất tiếng: "Andrew, mục đích chuyến đi này của chúng tôi, hẳn là anh biết rõ!"

Rốt cuộc Nathan Andrew cũng di dời tầm mắt, tươi cười nhìn gương mặt lạnh lùng của Lăng Ngạo. Thả lỏng toàn thân, đặt hai tay ra sau ót, thở dài nói: "Tôi biết, nhưng có lẽ anh biết rõ hơn, làm chuyện gì cũng phải cân nhắc đến lợi ích của bản thân! Tôi không thể nào vô duyên vô cớ đi làm cái chuyện mà chẳng mang đến lợi lộc gì cho mình, trái lại còn tự đi gây thù chuốc oán, phải không? Lăng thủ lĩnh, anh thử nói xem?"

"Anh muốn như thế nào?" Giữa đôi con ngươi đen tối thoáng qua một tia chết chóc. Lăng Ngạo kiêu hãnh nhìn bao quát người đàn ông đang chất chứa âm mưu trước mặt, cười lạnh hỏi!

Lam Duê cũng không mở miệng, ngược lại rũ mi mắt ngồi ở một bên, ngón tay thon dài đặt lên mép ly rượu, nhẹ nhàng ma sát.

Khoác lên mình chiếc sườn xám màu xanh trắng được cắt tỉa khéo léo, vóc dáng hoàn mỹ của cô được phác thảo một cách trọn vẹn nhất! Vẫn với một phương thức cũ khi sóng đôi với sườn xám, mái tóc dài đen láy được vấn ra sau ót bởi một cây trâm màu xanh nhạt! Vài sợi tóc mai hai bên mang tai buông thõng xuống một cách tự nhiên. Hình ảnh người phụ nữ phương Đông điển hình như vậy, quả thật rất khó có thể khiến người ta di dời tầm mắt!

Con ngươi màu xanh lục của Andrew bắn ra luồng ánh sáng của một tên thợ săn đang khao khát con mồi, hớp một chút rượu đỏ, che giấu sự thèm khát của mình!

"Tôi muốn nắm quyền giao dịch quân hỏa ở khu vực Indonesia, Lăng thủ lĩnh có đồng ý nhượng lại hay không?"

Nghe thấy yêu cầu vừa rồi, ngón tay Lam Duê đột nhiên ngừng lại, nhưng chỉ vài giây sau, dáng vẻ tựa như chưa có chuyện gì xảy ra, tiếp tục "vuốt ve" miệng ly!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon