Chương 30: Anh, đây là bắt cóc

3.8K 103 0
                                    

Suy cho cùng, vết thương ngang hông chỉ vừa được trải qua xử lý tối hôm qua, vết khâu vẫn chưa khép miệng, chỉ may còn lộ lõ. Loại đau đớn này, thật sự rất khó kìm nén! Tuy nhiên, để xử lý chuyện trước mắt một cách tốt nhất, cô đành để cho Vân Thanh gây tê cục bộ!

Tại thởi điểm này cô đang ngồi trong khoang điều hành, theo dõi chặt chẽ các hành động!

Nhìn thiết bị truy tìm cho hình ảnh càng ngày càng gần, Lam Duê cảm giác có gì đó không đúng ở đây! Nhưng cụ thể là không bình thường ở điểm nào, cô thực sự không nói lên được!

Theo thói quen xoa xoa lên thắt lưng, bên hông liền truyền đến một trận tê dại, cùng với dư âm của thuốc tê, căn bản cũng không cảm giác được gì nhiều. Trái lại trên tay phải lại xuất hiện một mảng sền sệt đặc dính!

Bởi vì đang mặc quân phục đi biển tối màu, cho dù bên hông có bị chảy máu, cũng rất khó phát hiện!

Cô biết, vết thương vừa được chăm sóc trước đó, bây giờ đã rách ra rồi!

Vân Thanh đã cảnh báo, tác dụng của thuốc tê chỉ được duy trì trong vòng ba giờ. Ba giờ sau, thuốc tê sẽ mất đi tác dụng, sự đau đớn khi ấy người bình thường rất khó chịu được!

Vẫn giữ nét mặt điềm tĩnh, lặng lẽ lau vết máu trên tay, lắc lắc đầu có chút choáng váng, nói: "Huy động máy bay chiến đấu, tiến hàng khống chế trên không! Tàu ngầm kiểm soát hành động của bọn chúng dưới đáy biển! Mặt khác điều động hai chiếc quân hạm từ hai bên trái phải, bọc sườn đánh đường vòng!"

Liếc nhìn bản đồ, Lam Duê lưu loát hạ lệnh!

Hai bàn tay siết chặt lại với nhau, Lam Duê nhìn không chớp mắt vào hình ảnh đang giằng co trên màn hình điều khiển!

Chỉ là giằng co, nhưng không có bất kỳ hành động công kích nào xảy ra!

Rốt cuộc lúc này Lam Duê cũng phát hiện ra điểm bất thường!

Căn bản là trúng kế!

Hai chiếc thuyền này chỉ muốn đánh lạc hướng, kéo bọn họ đi theo!

Cô đã nghĩ mà, cứ cảm giác có chuyện gì đó bất thường đang diễn ra, nguyên lai là thế này!

Vào sáng nay ở bệnh viện, tin tức nhận được cho thấy bọn chúng đang ở hải vực Đông Nam Ấn Độ Dương, chiếu theo thời gian hiện tại, nói thế nào cũng phải đến gần dãy núi dưới biển Thái Bình Dương tiếp giáp với Nam Cực mới đúng. Nhưng từ khi bọn họ bắt đầu lên đường đuổi theo đến giờ, lúc này vẫn còn nằm trong hải vực Đông Nam Ấn Độ Dương, vị trí hiện tại chỉ xê xích một chút so với trước đó!

Đáng chết!

Nếu không nhầm, thời điểm bọn họ theo sát hai chiếc thuyền chở dầu này, lô hàng kia sợ rằng vẫn còn nằm ở vùng phụ cận vịnh Ba Tư. Chờ bọn họ hoàn toàn khuất dạng, có lẽ bây giờ lô hàng kia thật sự không rõ tung tích rồi!

"Lam chủ? Đã xảy ra chuyện gì?" Vân Trạch đi tới bên cạnh cô, lo lắng, không hiểu cất tiếng hỏi!

"Phá hủy hai chiếc thuyền chở dầu này!" Trên trán toát ra mồ hôi lạnh, ngang hông thuốc tê dần dần sắp mất đi tác dụng, Lam Duê lạnh giọng nói!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now