Chương 25: Đua xe điên cuồng

2.6K 66 3
                                    

Sau khi dùng xong bữa tối, Lam Duê và Lăng Ngạo mới vừa ra khỏi cửa nhà hàng, liền bị tấn công bất ngờ!

Cũng may bọn họ đều không phải là người bình thường, phản ứng cũng không chậm, kịp thời nhảy vọt sang một bên!

"Ngày đầu tiên mà đã nhiệt tình như thế này, thật là làm cho tôi có chút ăn không tiêu!"

Núp ở phía sau xe, Lam Duê cười nói! Mặc dù là đang cười, nhưng giữa tròng mắt đen lại bắn ra tia lạnh! Song song đó, một khẩu súng lục đã vững vàng nằm trong tay cô!

"Lam chủ, chúng tôi sẽ ngăn cản bọn họ, xin người nhanh chóng lên xe!" Vân Trạch ở một bên trầm giọng nói. Xem ra bọn chúng đã có chuẩn bị trước khi đến đây, Lam Duê và Lăng Ngạo ở chỗ này, sẽ rất nguy hiểm!

Lăng Ngạo quỳ một chân trên đất, mái tóc nâu hơi rũ xuống, che khuất già nửa gương mặt, ghé mắt liếc nhìn đạn bắn hỗn loạn phía bên kia!

"Đi lái xe tới đây!" Lạnh lùng liếc nhìn bọn họ, Lăng Ngạo quả quyết ra lệnh! Nếu mục tiêu của bọn chúng là anh và Lam Duê, như vậy, đối với đám thuộc hạ của bọn họ, mặc dù vẫn nằm trong tầm ngắm, nhưng ít nhất cũng có thể tìm ra khe hở!

"Dạ!"

Đám thuộc hạ của bọn họ phối hợp cực kỳ chặt chẽ, lúc này chỉ còn dư lại mỗi Lam Duê và Lăng Ngạo!

"Chúng ta thử một chút không? Xem ai có thể lên xe trước!" Miệng cắn một viên đạn, Lam Duê đá lông nheo, cười cười mà nói!

"Đây coi như là một cuộc đấu?" Lúc này còn có thể nói chuyện bình tĩnh như vậy, đại khái cũng chỉ có hai cái người quái thai này!

"Cũng có thể nói như vậy!"

Dứt lời, Lam Duê "soạt" một tiếng, cởi chiếc áo khoác màu vàng nhạt trên người xuống, ném ra bên ngoài!

Trong khoảnh khắc, súng máy càn quét bắn phá, chiếc áo xa xỉ cư nhiên biến thành từng mảnh vải rách nát!

Cũng trong giờ khắc đó, hai người kịp thời tránh né, nép vào những chiếc xe bên cạnh vọt ra ngoài! Một trước một sau, phối hợp cực kỳ ăn ý!

Chớp mắt một cái, khẩu súng lục màu bạc, đã hóa thành hai khẩu súng tiểu liên trên tay. Hai người đứng tựa lưng vào nhau, tập trung tinh thần đối phó với kẻ địch trước mặt!

"Em nghĩ, nếu chúng ta không phải là đối thủ mà nói, phối hợp ăn ý như vậy, đúng là thế gian hiếm có rồi!" Lách mình trốn vào một chỗ kín đáo, Lam Duê vẫn còn có thời gian trêu đùa, đứng lên!

"Chúng ta bây giờ không phải là đối thủ!" Lăng Ngạo vừa lắp đạn, vừa lạnh lùng trả lời!

"A, đúng rồi, hiện tại chúng ta hẳn là quan hệ hợp tác! Ngoài ra còn có quan hệ tình nhân kỳ quặc gì đó!" Lam Duê không để tâm lắm, nhún vai nói. Quan hệ thế nào cũng không quan trọng, quan trọng bây giờ không phải đối thủ là được!

Hai khẩu súng tiểu liên màu bạc trên tay, cũng bị hết đạn!

Chậm rãi tháo vỏ bọc đã trống không xuống, thay vào hai hộp đạn mới đầy ắp!

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now