Chương 65: Đêm trước hôn lễ

2.7K 33 3
                                    

Rome Italy, Tổng bộ Mafia.

Đêm đen như mực, tòa thành khổng lồ sừng sững hiện ra, mang đến cảm giác âm u hiu quạnh.

Bởi vì tòa thành này tọa lạc ở một nơi sâu hút trong rừng rậm, một nơi có rất ít người đến, chung quanh được che chắn bởi những cây đại thụ cao vút, nếu muốn nhìn thấy nó từ bên ngoài, căn bản là chuyện không thể nào. Người có thể chân chính đến đây, ngoại trừ bản thân Nathan Andrew cùng với thế lực mà hắn đích thân đào tạo ở bên ngoài thì không còn ai khác.

Mấy ngày nay, các thế lực hắc đạo trên thế giới xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, dẫn đến sự chú ý của các lão đại ở khắp nơi. Vốn là ngũ đại thế lực tiêu biểu cho giới hắc đạo, giờ chỉ còn lại ba. Mặt khác, tuy rằng không ai biết là vì nguyên nhân gì, nhưng sau khi thế lực của bọn họ bị hai nhà Lam – Lăng đón lấy, đại khái mọi người cũng có thể đoán ra được, nhất định đã bị nuốt.

Mà có thể thần không biết quỷ không hay nuốt gọn gia tộc William và gia tộc Raymond, ấn tượng của tất cả mọi người dành cho nhà họ Lam và nhà họ Lăng lại xảy ra thay đổi. Những kẻ có thể sánh ngang hàng với ngũ đại thế lực, nếu xét về năng lực mà nói, tất nhiên có sự chênh lệch không xa là bao, mà hai nhà Lam Lăng kia có thể làm được đến nước này, rất dễ nhận thấy, thủ đoạn và năng lực của bọn họ đã sớm vượt xa sự tưởng tượng của các phe thế lực khác, khó mà địch lại nổi.

Ngũ phương thế lực cân sức ngang tài, hiện tại chỉ còn lại tam phương.

Nhà họ Lam và nhà họ Lăng đã xác định mối quan hệ thông gia, muốn tạo ra thế chân vạc (3 chân), căn bản là chuyện không thể nào. Một mặt, mọi người dồn sự chú ý vào hôn lễ hoàng kim giữa hai nhà Lam – Lăng. Mặt khác là tỉ mỉ quan sát hướng đi tiếp theo của gia tộc Andrew.

Bất quá, đành làm cho bọn họ phải thất vọng, chưa nói đến việc không nghe ngóng được chút tin tức nào về hôn lễ hoàng kim. Bên gia tộc Andrew cũng thế, tựa như người không có việc gì làm, một chút phản ứng cũng không có. Chí ít là chủ nhân chân chính của gia tộc, Nathan Andrew không có động tĩnh gì, về phần những người khác, dù sao cũng không phải là người lãnh đạo chính thống, theo thói quen cũng không để ý nhiều.

Còn bản thân Nathan Andrew lại đang ở đây, ngay tại tòa thành này, thậm chí những người trong gia tộc Andrew cũng không biết đến một mảng u tối bên trong, thoải mái nằm phơi nắng dưới ánh mặt trời.

Sau khi trở về từ Las Vegas, hắn ta liền ru rú tại nơi này, cho đến tận hôm nay cũng không bước ra ngoài.

Chung quy là do hắn đã xem thường Lam Duê và Lăng Ngạo!

Hắn vẫn cho là, giữa Lam Duê và Lăng Ngạo không thể nào tồn tại tình cảm chân chính, nhưng từ một chuyến đi đến Las Vegas, hắn lập tức xóa bỏ cái ý nghĩ buồn cười đó một cách triệt để. Thật sự là rất buồn cười, hắn lại nhìn thấy được sự thâm tình bên trong đáy mắt lạnh lùng của Lăng Ngạo, rất thâm sâu. Còn Lam Duê lại giả vờ như không để tâm, nhưng không thể che giấu được tình cảm bên trong, hắn không phải người mù, tự nhiên nhìn rõ tất cả.

Vợ Phúc Hắc Của Đế Vương Hắc ĐạoWhere stories live. Discover now