Chương 2: Quyết định viết văn.

19.7K 1.1K 156
                                    


Chương 2: Quyết định viết văn.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Cẩn thận uống một ngụm nước (y cũng không muốn lại bị sặc chết), nghiêng đầu hỏi Viên Đồng, "Tôi nhớ hình như có thịt quay và rau cải tươi, thế nào. . ." Đang nói, Mông Hiểu Dương chợt im lặng.

Thịt dị thú và rau cải tươi đắt như vậy, nghèo rớt mồng tơi như y làm sao ăn nổi.

Nhắc đến gia thế Mông Hiểu Dương, có thể làm thành một bộ phim truyền hình dài tập đầy cẩu huyết.

Mẫu phụ Mông Hiểu Dương là á thú nhân, lúc học đại học quen biết Mông gia thiếu chủ Mông Nghị, cũng chính là phụ thân của Mông Hiểu Dương. Sau hai người rơi vào bể tình, đáng tiếc khi mẫu phụ Mông Hiểu Dương mang thai, đột nhiên gặp một giống cái vô cùng xinh đẹp tự xưng là vị hôn thê của Mông Nghị.

Á thú nhân xuất thân bình dân nhưng tướng mạo thanh tú lúc đó vô cùng sửng sốt, luống cuống gọi điện thoại cho Mông Nghị, chỉ nghe Mông Nghị thản nhiên đáp lại một câu 'Em hiểu mà'.

Chuyện sau đó thì càng thêm cẩu huyết, á thú nhân rời khỏi Mông Nghị sinh ra một tiểu á thú nhân, một thân một mình nuôi dưỡng. Hàng năm mệt nhọc dẫn đến suy kiệt, bất đắc dĩ, á thú nhân đành liên lạc với Mông Nghị lúc này đã là gia chủ. Mong muốn hắn có thể nể tình thân sinh cốt nhục, mà nuôi dưỡng Mông Hiểu Dương thật tốt.

Ở thế giới tương lai, thú nhân muốn có con nối dòng vô cùng gian nan. Đột nhiên có thêm một đứa con, mặc dù là á thú nhân, Mông Nghị vẫn rất vui. Hắn đương nhiên không cự tuyệt, chờ mẫu phụ Mông Hiểu Dương qua đời, liền mang y về nhà chính.

Giống cái trước đây gả cho Mông Nghị, cũng sinh cho Mông Nghị một thú nhân và một giống cái trân quý. lynzmix.wordpress.com Vốn nghĩ có thể được đến tình thương của cha, Mông Hiểu Dương phát hiện sau khi về Mông gia, chẳng những không được yêu thương, còn luôn bị tiểu thú nhân và tiểu giống cái nhỏ hơn mình khi dễ. Khi y nói chuyện này với Mông Nghị chẳng những không được giúp đỡ, còn cảnh cáo y không được khi dễ các em.

Về phần Mông Hiểu Dương tại sao lại bị đuổi ra Mông gia thì không thể không nói đến giống cái em y càng lớn càng xinh đẹp. Nghe nói Mông Hiểu Dương bởi vì đố kị mưu hại giống cái, còn câu dẫn vị hôn phu của em là Phượng gia thiếu chủ, Phượng Trạch Khiêm. Nhưng Mông Hiểu Dương nghĩ nát óc, cũng không thấy nguyên thân có mưu hại em mình và câu dẫn vị hôn phu của nó.

"Ôi!" Chỉ cần không phải não tàn, là biết ngay chuyện này có vấn đề.

Nghĩ tới đây, Mông Hiểu Dương lại nhớ ba mẹ ở Trái Đất. Ba mẹ y tuy không giàu có, nhưng đối với đứa con trai độc nhất là y cực kì tốt. Đáng tiếc y bất hiếu, từ sau khi tốt nghiệp chỉ về thăm nhà một lần. Hiện tại nếu như ba mẹ biết y đã chết, chắc sẽ rất thương tâm. Cũng may còn một đứa em họ do ba mẹ nuôi lớn lại hiếu thuận, nếu không y thực sự không biết ba mẹ lúc tuổi già phải làm sao.

Nếu đã sống lại đến tương lai, y phải tìm cách nuôi sống mình trước, còn lại tất cả đều là mây bay. Trước đây bị Mông gia trục xuất, ngoài quần áo và một ít tiền, không cho y thứ gì khác. Hơn nữa thân thể này năm nay mới mười tám tuổi, còn đang học đại học. Mông Hiểu Dương nghĩ, việc quan trọng nhất bây giờ là kiếm tiền.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ