Chương 60: Lễ tế thần.

8.5K 564 31
                                    


Chương 60: Lễ tế thần.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Vội vội vàng vàng chạy theo Lâm Cẩn, hiện tại ý tưởng duy nhất trong đầu Triệu Nhân chính là, nhanh chóng giải thích rõ ràng với Tiểu Cẩn, nếu không lão bà sẽ không có nha đậu xanh rau má.

Mông Hiểu Dương đi phía sau Lâm Hô, ánh mắt lại đảo qua Lâm Cẩn cùng Triệu Nhân, trong khoảng thời gian này đều đang bận chuyện của trứng năm, vẫn không có quan tâm tới Tiểu Cẩn, thật không biết bọn họ đã phát triển đến bước này.

"Đang nhìn cái gì?" Lâm Hô ôm lấy Trứng Trứng không an phận, vỗ nhẹ lên cái mông nhỏ của nó.

"Nhìn Tiểu Cẩn đó! lynzmix.wordpress.com Anh có phát hiện bây giờ nhìn Tiểu Cẩn rất giống nữ vương không, Triệu Nhân lại giống như cún con chạy theo sau." Không trách Mông Hiểu Dương sẽ cảm thấy như vậy, nếu hiện tại Triệu Nhân hoá ra cái đuôi, nhất định sẽ quơ qua quơ lại.

Lâm Hô đen mặt, "Hắn vốn chính là cùng một tổ tông với cẩu, nhìn đương nhiên giống cẩu rồi." Hừ hừ một tiếng, đối với tên Triệu Nhân da mặt dày giống như bức tường này, miệng Lâm Hô phun không ra lời hay.

Mông Hiểu Dương kinh ngạc quay đầu lại, này thật sự là làm cho người ta ngoài ý muốn, Miệng Lâm Hô cư nhiên cũng có thể độc như vậy. Lại quay đầu nhìn về phía Triệu Nhân, trong lòng yên lặng đốt cho hắn mấy cây nến, không mua chuộc anh vợ đã nghĩ theo đuổi em trai người ta? Này sẽ là một câu chuyện bi thương.

Kỳ thực hiện tại Triệu Nhân đã lâm vào bi thương, hắn giải thích nhiều lần, thế nhưng Lâm Cẩn đều cho đó là lý do để hắn tiếp cận tiểu á thú, nói ngắn gọn, chính là không tin hắn.

Mặt đau khổ, đột nhiên hai mắt Triệu Nhân sáng ngời, lôi kéo Lâm Cẩn đi về phía Triệu gia chủ, vừa đi vừa nói, lynzmix.wordpress.com "Tiểu Cẩn, anh nói đều là sự thật, giá trị dựng dục gì đó anh hoàn toàn không quan tâm, anh thích chính là bản thân em thôi, hiện tại anh dẫn em đi gặp cha anh, chúng ta đính hôn đi!"

Sửng sốt một chút, Lâm Cẩn cuống quít muốn rút bàn tay ra khỏi tay Triệu Nhân, "Anh điên rồi sao, hôm nay là lễ tế thần của Lâm gia chúng tôi." Chẳng lẽ hắn nói là sự thật? Đáy mắt Lâm Cẩn hiện lên một tia do dự.

"Em tin tưởng anh sao?" Triệu Nhân dừng bước lại, hỏi.

Hắn đương nhiên biết hôm nay là Lễ tế thần của Lâm gia, không thể phá hư, nhưng Tiểu Cẩn không để ý tới hắn, trong lòng hắn giống như bị mèo cào, vô cùng khó chịu.

"A nha..." Trứng Cuộn trong ngực Lâm Cẩn nhìn nhìn Lâm Cẩn lại nhìn nhìn Triệu Nhân, đột nhiên buông tay đang ôm cổ Lâm Cẩn ra, nhếch môi cười vỗ vỗ tay nhỏ bé.

"Ch...Chú..." Trứng Cuộn thình lình một câu, khiến hai người đồng thời quay đầu lại nhìn về phía nó. lynzmix.wordpress.com

Lâm Cẩn có chút kích động nhìn Trứng Cuộn, "Bé Trứng Cuộn có thể nói?" Sau đó không để ý tới Triệu Nhân nữa, hưng phấn ôm Trứng Cuộn đi đến chỗ đám người Lâm phu nhân.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ