Chương 43: Bọn nhóc Trứng Trứng nghịch ngợm.

10.7K 666 18
                                    


Chương 43: Bọn nhóc Trứng Trứng nghịch ngợm.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Sinh ra hơn hai tháng Trứng Trứng đã lớn cỡ trái bưởi, đương nhiên ngoại trừ Vỏ Trứng, nó luôn nhỏ hơn Trứng Sống và Trứng Trứng. Thế nhưng nó lại động sớm hơn Trứng Sống và Trứng Trứng một chút.

Hiện tại ba quả trứng đều sẽ động, lynzmix.wordpress.com lắc lư bên trái một chút sau đó lại lung lay bên phải một chút, bọn người Lâm phu nhân chen lấn nhau vây quanh mấy quả trứng liên tục kêu đáng yêu, thế nhưng Mông Hiểu Dương thấy quái dị thế nào ấy, bạn có thể tưởng tượng một quả trứng, không, là ba quả trứng ở trước mặt bạn lắc tới lắc lui không?

Đậu xanh rau má! Y mới nhìn thấy gì? Mông Hiểu Dương nhìn chằm chằm Trứng Trứng ở đằng kia giống như bóng cao su lăn lăn lăn, con mắt đều muốn lồi ra ngoài rồi.

"Ha ha!" Lâm phu nhân ở một bên cười khẽ một tiếng, "Xem ra Trứng Trứng là một tiểu thú nhân nghịch ngợm." Đi qua tiếp được Trứng Trứng sắp lăn xuống giường, "Hiện tại giai đoạn này, đúng là thời điểm bọn nhỏ rất hiếu động, không thể cứ như vậy đặt ở trên giường, một hồi mỗ mụ bảo người làm rào chắn quanh giường, rồi trải thảm lên trên."

Bởi vì những người khác đều là đơn thai, cho nên bình thường đều là ôm trứng, trứng nghịch ngợm rơi xuống cũng không nhiều lắm, nhưng nhà bọn họ ba cái, không còn cách nào khác, chỉ phải làm một cái ổ ở trên giường, đặt ba quả trứng chung với nhau, sau đó Lâm Hô ôm bọn họ vào trong lòng, lynzmix.wordpress.com Mông Hiểu Dương ngoại trừ lên quang não, liền chạy đến cùng nhau ôm.

Lúc ban đầu khi nhìn thấy cái ổ này, trong đầu Mông Hiểu Dương lóe ra hình ảnh chính là Lâm Hô ngồi ở trên ấp trứng, phốc!

Lâm Hô: Đừng nghịch ngợm! Muốn ấp cũng là em làm.

Những ngày sau đó, bọn Trứng Trứng càng ngày càng thích động, cũng may giường đã muốn bố trí rào chắn, còn bao vải bông thật dày, bọn Trứng Trứng nghịch ngợm đụng phải cũng không có việc gì.

Hôm nay, sáng sớm quang não của Lâm Hô liền vang lên, vừa nhìn chính là Đông Phương Thanh, thân là bạn thân của hắn, hắn xảy ra chuyện như vậy không thể không đi qua xem. Lần này cũng giống như lần trước, không quá giữa trưa sẽ trở lại.

Không đợi Mông Hiểu Dương hỏi, lynzmix.wordpress.com Lâm Hô mở miệng nói trước: "Đông Phương bá phụ đã trở lại."

Cha của Đông Phương Thanh? Mông Hiểu Dương nghe được sửng sốt, lập tức nghĩ đến lần trước Lâm Hô có nói, cha của Đông Phương Thanh là một tướng quân danh tiếng, vẫn luôn đóng quân ở tinh cầu xa xôi, ít khi về nhà, cho nên trong nhà mới có thể do Đông Phương phu nhân làm chủ.

"Dù sao cũng là thiếu chủ phu nhân của Đông Phương gia, bá phụ nghe được tin tức liền gấp trở về." Lâm Hô ngồi vào bên cạnh Mông Hiểu Dương, ôm lấy Trứng Sống.

Trừng lớn hai mắt, "Hết rồi? Sau khi Đông Phương gia chủ trở về rồi sao nữa?" Liền như vậy tiếp nhận kế hoạch của vợ mình rồi? Con bà nó! Đột nhiên cảm thấy tên Đông Phương kia rất đáng thương có hay không?

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ