Chương 67: Đông cứng.

7.6K 484 31
                                    


Chương 67: Đông cứng.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Tiểu Nhiên: Rất muốn Tiểu Dương sinh trứng nữa, sinh nhiều vui mà =)))

Học kỳ sắp chấm dứt Lâm Cẩn mới cùng Triệu Nhân dắt tay trở về. Tình cảm vợ chồng son ngọt ngào như mật, chói đến Mông Hiểu Dương đều không mở mắt ra được có biết không.

"Chị dâu, em rất nhớ anh." Lâm Cẩn nhảy đến bên cạnh Mông Hiểu Dương, ôm trứng lười sờ sờ, "Cũng rất nhớ trứng lười nhà chúng ta." lynzmix.wordpress.com Nắm lấy lỗ tai trứng lười đang nằm ở trên ghế sa lông, Lâm Cẩn nhịn không được cười ra tiếng, nhũ danh này thật đúng là thích hợp với đứa cháu nhỏ này.

Liếc mắt một cái, "Em nhớ tụi anh á?" Y đánh quang não bao nhiêu lần, người nào đó đều không trả lời.

Trên khuôn mặt thanh tú của Lâm Cẩn hiện lên một tia ngượng ngùng, "Việc này không phải là tại Triệu Nhân sao." nói muốn cố gắng sinh một cục cưng, đáng tiếc đến bây giờ cũng không có. Nghĩ tới đây, ánh mắt Lâm Cẩn ảm đạm xuống, ngồi vào bên cạnh trứng lười, nhẹ nhàng vuốt ve bộ lông thuần màu trắng của bé.

"Sao vậy?" Sao vẻ mặt lại mất mát như vậy?

"Em cùng Triệu Nhân rất cố gắng, thế nhưng vẫn không có cục cưng." Kỳ thực vốn cũng không có gì, mỗ mụ cậu chính là đính hôn bốn năm sau mới mang thai anh hai. Vấn đề là có chị dâu Mông Hiểu Dương này làm đối lập, cho nên Lâm Cẩn có cảm giác áp lực rất lớn.

Cục cưng? Tầm mắt Mông Hiểu Dương ở trên bụng Lâm Cẩn chuyển qua lại, "Muốn sinh trứng đến vậy sao?" lynzmix.wordpress.com Má nó, không hổ là hai anh em, ý tưởng cũng giống nhau như đúc.

Mông Hiểu Dương nghĩ đến sinh trứng oán niệm liền dâng lên, lần trước sau khi Lâm Hô biết y không có mang thai, mỗi đêm lôi kéo y làm có biết không? Đậu xanh rau má! Sức mạnh đó, nếu không là y ăn viên thuốc tránh thai, tuyệt bích là bách phát bách trúng rồi.

"Dạ, muốn một cục cưng, một tiểu thú nhân cũng được." Lâm Cẩn bĩu môi, cậu không có ảo tưởng một thai mấy đứa thậm chí một trứng hai lòng đỏ giống như Mông Hiểu Dương, chỉ hy vọng có thể có một đứa mang huyết mạch của cậu cùng Triệu Nhân là được rồi.

Ngón trỏ chọt chọt cái trán Lâm Cẩn, "Ngu ngốc! Em mới bao nhiêu tuổi hả, chờ sau khi tốt nghiệp cũng không muộn nha! Nếu có con rồi sẽ không còn thế giới của hai người nữa, cũng không thể đi ra ngoài chơi như lúc này được đâu."

"Em mới không phải ngu ngốc, đây là mơ ước của mỗi người, không phải mỗi người đều may mắn như chị dâu vậy đâu, mới đính hôn liền có con, cũng chưa từng có một thai mấy đứa như vậy." lynzmix.wordpress.com Cho nên anh hoàn toàn không biết dựng dục con nối dòng khó khăn thế nào đâu.

Mông Hiểu Dương ngẩn người, y không thể tưởng được Lâm Cẩn sẽ nói ra loại lời nói giống như vừa ghen tị lại oán giận này.

"Tiểu Cẩn!" Lâm Hô vừa vặn trở về không vui kêu một tiếng.

Con nối dòng khó khăn vẫn luôn là vấn đề mà mọi người muốn giải quyết, nhưng tinh trùng của thú nhân quá mức cường đại nên rất khó thụ tinh.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum