Chương 23: (Ca khúc) Bỗng dưng nổi tiếng.

9.6K 678 8
                                    


Chương 23: (Ca khúc) Bỗng dưng nổi tiếng.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Kỳ hạn một tháng càng ngày càng gần, nhưng ca khúc của Mông Hiểu Dương vẫn không nóng không lạnh, điều này làm cho Mông Hiểu Dương vốn tự tin ngày càng bất an.

Buổi sáng một ngày nào đó, Lâm Cẩn lôi Mông Hiểu Dương ra khỏi ổ chăn, nói một cách hoa mỹ là bởi vì mình quá buồn chán muốn rủ y cùng đi dạo phố. Kỳ thực chỉ là Lâm Cẩn thấy tâm tình y không tốt đã nhiều ngày, muốn kéo y đi ra ngoài chơi. lynzmix.wordpress.com

"Chúng ta trực tiếp đi dạo phố trong quang não là được rồi, đi ra ngoài làm gì?" Mông Hiểu Dương lầm bầm vài câu, nhưng vẫn thay quần áo theo Lâm Cẩn ra ngoài.

Hôm nay quả nhiên như Lâm Cẩn nói, bên ngoài ánh dương quang xán lạn. Đại học Hoa Hạ thân là học phủ cao cấp, cộng thêm kiến trúc kiểu cổ danh tiếng ở Trái Đất, cảnh sắc trong trường tự nhiên là đẹp không sao tả xiết.

Đi tới rừng cây nhỏ phía sau đại học, đi qua đường mòn, đập vào mắt là thảm cỏ xanh mướt. Hôm nay là ngày nghỉ, lynzmix.wordpress.com sớm có tốp năm tốp ba đang chơi đùa ngoạn nháo. Lâm Cẩn cũng không có dừng bước, ngược lại lôi kéo y đi sâu vào trong rừng.

"Tiểu Cẩn, cậu muốn mang tôi đi đâu, không thể đi quá sâu vào trong rừng." Rừng cây nhỏ này đương nhiên không có nguy hiểm gì lớn, nhưng sâu bên trong cũng không khác gì trong rừng xanh sâu thẳm, nên trường học quy định á thú và giống cái là không thể vào.

Thần bí cười cười, "Yên tâm đi, nếu tớ dám mang cậu đi vào, tất nhiên không có việc gì." Sau đó lôi kéo Mông Hiểu Dương đi vào.

Đi không bao lâu, y liền hiểu vì sao Lâm Cẩn thần bí như vậy, hoá ra là Lâm Hô đang chờ ở đây. Trừng mắt nhìn hai anh em bọn họ, thế nhưng cũng không có xoay người bỏ đi, dù sao cũng ra ngoài rồi, cứ phơi nắng, hóng gió một chút đi.

Cũng không biết là ai tìm được, lynzmix.wordpress.com sâu bên trong khu rừng này lại có bãi cỏ nhỏ bằng phẳng, hơn nữa bên cạnh còn có một dòng suối nhỏ chảy thong thả.

Lâm Hô giống như làm ảo thuật lấy ra những vật dụng cần thiết khi đi dã ngoại, có lẽ thấy ánh mắt kinh ngạc của Mông Hiểu Dương, Lâm Cẩn vừa lôi kéo y bố trí, vừa giải thích với y, "Nhìn chiếc nhẫn đeo ở ngón út tay phải của anh hai đi, đó chính là không gian trữ vật cực kỳ hi hữu."

Mông Hiểu Dương nghe vậy gật đầu, thỉnh thoảng ngắm nhìn vài lần, nguyên thân cũng không được Mông gia coi trọng, cũng khó trách sẽ không biết vật phẩm cao đoan như không gian trữ vật này.

9717 từng nói phiếu đổi có thể đổi được thứ y không tưởng tượng nổi, không biết có thể đổi được một cái nhẫn không gian hay không, tuyệt đối phải trâu bò hơn chiếc đang đeo trên tay Lâm Hô.

9717: "Á thú nhân ngu ngốc, có gì đáng hâm mộ đâu, phiếu đổi vô sắc của anh có thể đổi một không gian trữ vật." Mặc dù là một túi đựng đồ cũ nát hình lập phương, nhưng đó cũng là vật phẩm trữ vật, 9717 nghĩ. lynzmix.wordpress.com

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now