Chương 14: Cầu buông tha.

11.3K 829 165
                                    


Chương 14: Cầu buông tha.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

(Cứu mạng!!! Edit tới đoạn tình tứ thật khó OTL)

Mông Hiểu Dương đen mặt bước đi thật nhanh, Lâm Cẩn chạy theo đằng sau, vừa chạy vừa kêu: "Hiểu Dương, cậu đi chậm một chút, anh hai thật sự không phải cố ý đâu."

Mông Hiểu Dương: Hừ! Không phải cố ý, vậy chính là cố tình.

Sáng sớm y còn kỳ quái vì sao Lâm Cẩn nói chuyện vòng vo, đến buổi trưa y nói muốn mời mọi người ăn, mở ra xem mới biết được, nguyên lai là tên đáng chết Lâm Hô đem cupcake đổi thành dinh dưỡng tề. Cũng may là dinh dưỡng tề cao cấp, các bạn học ăn đều thật vui vẻ. Nhưng cho dù như vậy, cũng không thể tha thứ người nào đó đổi mà không nói một tiếng.

"Hiểu Dương, Hiểu Dương. . ."lynzmix.wordpress.com

Không để ý tới Lâm Cẩn thở hổn hển kêu to, Mông Hiểu Dương nổi giận đùng đùng vào cửa. Quả nhiên thấy Lâm Hô đã ngồi ở sô pha, "Nói, vì sao đem cupcake của tôi đổi thành dinh dưỡng tề."

"Tôi thích ăn." Lâm Hô vẻ mặt bình tĩnh trả lời.

Mông Hiểu Dương: Có thể giết người sao? Hiện tại y rất muốn cầm dao trực tiếp chém chết tên này (cậu đánh thắng anh ta sao ←_←)

"Sao anh không nói với tôi? Lấy mà không nói chính là kẻ cắp, đồ trộm cướp, cường đạo." Không quen mắng chửi người Mông Hiểu Dương đỏ mặt, thấy Lâm Hô tỉnh bơ ngồi ở đó, tức giận xoay người chạy lên lầu.

Tức chết y rồi, lần nào cũng phá hỏng nhiệm vụ của y. Còn có hệ thống chết tiệt kia nữa, khen dinh dưỡng tề ăn ngon không được tính, còn nói phải là y làm mới tính, dinh dưỡng tề chẳng lẽ không phải y đem đến sao? Thế nào lại không được? A. . . Tức chết rồi. Mông Hiểu Dương nằm lì trên giường, hai tay đập lên nệm đùng đùng.

Lâm Hô trong lòng có chút nghi hoặc, không phải hắn đã thay bằng dinh dưỡng tề cao cấp bên ngoài rất khó mua được sao, mời bạn học ăn như vậy là được rồi, nhưng vì sao Mông Hiểu Dương lại tức giận như vậy. Á thú nhân quả nhiên là sinh vật rất khó hiểu.

"Anh hai, đều tại anh hết! Hồi sáng em đã nói không thể làm như vậy mà, anh còn không nghe. Bây giờ thực sự chọc giận Hiểu Dương rồi, anh nói làm sao bây giờ?" Lâm Cẩn giận dỗi nói, vẻ mặt lên án.

Liếc nhìn Lâm Cẩn, "Anh chỉ lấy một nửa." lynzmix.wordpress.com Ngụ ý là một nửa kia bị em lấy ăn hết, chọc giận Mông Hiểu Dương em cũng có một nửa trách nhiệm.

Lâm Cẩn đang giương nanh múa vuốt nghe vậy thu liễm không ít, nhìn phòng bếp lạnh lẽo, nhìn nhìn lại trên lầu đóng chặt cửa, bĩu môi, "Buổi tối chúng ta lại ăn dinh dưỡng tề sao? Em không muốn ăn." Lâm Cẩn bị dưỡng điêu miệng, hiện tại không còn thích ăn dinh dưỡng tề thịt kho tàu trước đây thích nhất nữa.

Kết quả Lâm Hô cũng không để ý tới Lâm Cẩn, mà trực tiếp trở lại gian phòng của mình. Sau đó cẩn thận lấy ra cupcake giấu lúc sáng sớm, bỏ một cái vào miệng, nheo mắt lại, "Rất ngon." Nói xong lại ăn thêm một cái.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now