Chương 38: Trả nợ.

13.6K 828 146
                                    


Chương 38: Trả nợ.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Tôi là Mông Hiểu Dương, lúc tôi tiếp thu việc chính mình đang mang thai hai thậm chí vài con tiểu hổ.

-- trăm triệu không nghĩ tới, tôi cư nhiên mang thai là mấy quả trứng.

Một thiếu niên u buồn mặc quần áo ở nhà màu xanh nhạt đang ngồi tựa bên cửa sổ, cầm một nhánh cây to trong tay, trên đó là những chiếc lá xanh mướt ướt át, lynzmix.wordpress.com mà chủ nhân u buồn đang bứt từng chiếc lá ném ra ngoài cửa sổ.

Thiếu niên u buồn này chính là Mông Hiểu Dương vừa mới biết được chính mình đang mang thai mấy quả trứng, bởi vì cảm thấy bứt cánh hoa rất nữ tính cho nên đổi thành bứt lá cây. -_-|||

'Tại sao vậy? Rốt cuộc là tại sao vậy chứ?' Mông Hiểu Dương vẫn cho rằng con cọp là sinh con nên cũng không có tra tư liệu, thẳng đến ngày hôm qua kiểm tra mới biết được, nguyên lai là sinh trứng nha đậu xanh.

Mông Hiểu Dương: Hố cha, trong bụng ông đây mang một ổ trứng,/(ㄒoㄒ)/~~

Ngày hôm qua sau khi chấm dứt kiểm tra, y liền bật người lên quang não tra xét tư liệu.

Con bà nó mặc kệ là chủng loại gì, cư nhiên đều đẻ trứng nha đậu xanh! Ngoại trừ giống cái, cư nhiên đều đẻ trứng đó biết không, nháy mắt từ heo mẹ chuyển chủng tộc thành gà mái đó biết không. lynzmix.wordpress.com

Mông Hiểu Dương tưởng tượng trong tương lai: Tay trái một quả trứng, tay phải một quả trứng, sau lưng mang một quả trứng to, dưới mông đặt một quả trứng, trong phút chốc, y trong gió hỗn độn, cả người cũng không tốt.

"9717, bây giờ có thể tra được trong bụng tôi rốt cuộc có mấy quả trứng không?" Ôi chao! Vì sao vấn đề này là lạ? A! Ông đây cũng không phải gà mái!

"Kí chủ, còn hơn một tháng nữa là anh sinh rồi, sao còn phải chấp nhất vấn đề này." 9717 trực tiếp từ trung tâm hệ thống đi ra.

Nó vừa xuất hiện liền làm Mông Hiểu Dương hoảng sợ, má nó, trong khoảng thời gian này ăn thuốc kích thích sao, lynzmix.wordpress.com lập tức từ nhi đồng vọt đến mười ba mười bốn tuổi.

Nhận thấy kinh ngạc trong đáy mắt Mông Hiểu Dương, 9717 đắc ý dào dạt lắc lắc đầu, "Thấy sao hả? Tôi rất đẹp trai đúng không, anh không nên bị tôi mê đảo nha, tôi chướng mắt những phàm nhân như anh!" Nói xong, ngạo kiều quay đầu sang chỗ khác.

Mông Hiểu Dương bị vẻ tự đại của 9717 làm tức tới nở nụ cười, trực tiếp ném toàn bộ nhánh cây trong tay về phía nó.

"Nói đi, xảy ra chuyện gì?" Trách không được trong khoảng thời gian này rất ít xuất hiện, nguyên lai đang bế quan để lớn lên sao! Bất quá nhìn bộ dáng sau khi lớn lên của nó, cũng thật không tồi, chỉ là, vì sao nhìn quen quen vậy ta!

Sờ cằm, đột nhiên y trừng lớn hai mắt, lynzmix.wordpress.com "Má nó! 9717, tại sao cậu lớn lên giống đàn anh đại học của tôi như vậy? Quả thực chính là giống nhau như đúc được không."

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Kde žijí příběhy. Začni objevovat