Chương 35: Thật tình tiếp thu.

13.5K 788 18
                                    


Chương 35: Thật tình tiếp thu.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Sáng sớm hôm sau, toàn thân Mông Hiểu Dương như nhũn ra được Lâm Hô ôm lên xe huyền phù, cũng may bọn họ đến sớm nhất, nên cũng không có bị người chế giễu.

Mông Hiểu Dương vốn định ngủ bù, lynzmix.wordpress.com không ngờ mới vừa chợp mắt, liền thấy một nhóm người đi đến. Không phải nói chỉ có Đông Phương Thanh cùng Phượng Trạch Khiêm còn có Hoa Nhiên thôi sao? Mấy người đi phía sau đó là sao vậy? Y trực tiếp quay đầu nhìn về phía Lâm Hô.

Tiếp thu được ánh mắt của y, Lâm Hô trực tiếp đem nghi hoặc ném cho Lâm Cẩn đang đứng bên cạnh Đông Phương Thanh. Sao hắn lại không biết Tiểu Cẩn cũng đi theo, lấy tính cách của nó mà có thể giấu lâu như vậy, còn thật không dễ dàng,

Tròng mắt xoay tròn, bĩu môi, "Ai nha, nhìn em làm gì? Em là nghe anh Đông Phương nói muốn đi ngoại vi rừng rậm Vân An lịch lãm, em nghĩ cũng không nguy hiểm lắm liền đi theo chơi một chút thôi mà! Về phần bọn họ, em cũng mới đụng phải ở bên ngoài xe huyền phù thôi." Chỉ chỉ Mông Đằng, Mông Yên còn có Phượng Trạch Ngọc đang đi theo phía sau Phượng Trạch Khiêm.

Nhíu mày, nguyên bản tâm tình sung sướng khi ra ngoài du ngoạn tụt dốc không phanh, y nghe Lâm Hô nói không nguy hiểm mới tới, hơn nữa cũng muốn hít thở không khí thiên nhiên trong lành để thay đổi tâm tình không tốt, lynzmix.wordpress.com sau đó liền cùng Lâm Hô ngả bài.

Không ngờ có nhiều người như vậy, nhất là hai giống cái này, thấy liền phiền lòng. Đội ngũ như vậy thật không an toàn, Mông Hiểu Dương có chút nghĩ muốn dẹp đường hồi phủ.

Mặc kệ nói như thế nào, hiện tại trong bụng y đều có ba thậm chí hơn ba đứa nhỏ.

Mông Hiểu Dương: Tại sao nói đến đây lại có cảm giác thật thương tâm. /(ㄒoㄒ)/~~

Không đợi Mông Hiểu Dương nói, Mông Yên liền cười chào đón, "Anh hai cũng đến rồi, thật tốt quá, trước đây em luôn muốn cùng anh hai ra ngoài chơi, nhưng vẫn không có cơ hội."

Cho một ánh mắt khen ngợi, không thể không nói Mông Yên diễn xuất thật tốt, rõ ràng trong lòng hận không thể đưa y vào chỗ chết, lynzmix.wordpress.com trên mặt lại lộ ra một bộ dáng anh em thân thiết như vậy.

Thế nhưng, Mông Hiểu Dương sẽ cho gã mặt mũi sao? Đương nhiên sẽ không.

Bốc đồng nghiêng đầu qua chỗ khác, hiện tại tâm tình của y rất nóng nảy, rất muốn phát hoả được không, trừng Lâm Hô một cái, "Em về ký túc xá đây, chúc mọi người thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ."

Đừng nói giỡn, cùng một đứa em trai khác mẹ muốn mạng mình và tình địch đi rừng rậm Vân An, đừng nói hiện tại y mang thai, cho dù không mang thai y cũng không có ý định đi cùng, đến lúc bị người hại chết còn không biết chết như thế nào.

Nụ cười trên mặt Mông Yên cứng đờ, lynzmix.wordpress.com trong lúc nhất thời không biết làm sao xuống đài, lúc này Phượng Trạch Ngọc nghiêng nghiêng đầu ra vẻ đáng yêu, nhảy ra ngoài,

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now