Chương 85 ( Phiên ngoại 6 )

6.3K 384 6
                                    


Phiên ngoại 6: Trứng Trứng.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

"Anh hai, lần này chúng ta có thể đi ra ngoài sao?" Lâm Đán dựa vào vách đá, thở phì phò hỏi.

Con ngươi lợi hại của Lâm Chiêu đảo qua Lâm Đán, lynzmix.wordpress.com xen lẫn một chút lo lắng, "Đương nhiên có thể đi ra ngoài, em đừng nói chuyện nữa, giữ thể lực đi."

Bọn họ chính là hai thú nhân trong ba bào thai của Lâm gia, hiện giờ đã mười sáu tuổi, huyết mạch cũng đã đột phá cấp A, trở thành cường đại cường thú nhân.

Lần này ra ngoài làm nhiệm vụ, bất quá chỉ là một nhiệm vụ thông thường, không nghĩ tới sẽ xuất hiện ngoài ý muốn, hai người không cẩn thận đi sâu vào trong một khu rừng quỷ dị, vòng vo nửa ngày cũng không ra được, hơn nữa, trong cánh rừng này có không ít dị thú có thực lực cường đại.

Vừa rồi, Lâm Đán bị một con dị thú cào bị thương, nhờ trước khi rời nhà mẫu phụ đã chuẩn bị không ít dược phẩm, nếu không lần này xem như xong đời rồi.

Hai người lần lượt thay nhau nghỉ ngơi, lynzmix.wordpress.com Lâm Chiêu không ngừng quan sát bốn phía, tiến hành cảnh giới.

"Anh hai, anh cũng nghĩ ngơi một chút đi, thương thế của em đã khá hơn rồi." Thuốc mẫu phụ cho là tốt nhất, ăn vào một chút, hơn nữa bản thân cường thú nhân có năng lực chữa khỏi rất cường đại, không bao lâu thì tốt rồi.

Ngược lại là anh hai, đã một ngày một đêm không được nghỉ ngơi rồi, cho dù sự chịu đựng của bọn họ rất tốt nhưng cũng không phải là người sắt.

"Không sao, em cứ nghỉ ngơi cho tốt đi, một hồi còn có một tràng đánh ác liệt muốn đánh." Bọn họ đã bị nhốt trong rừng sâu bốn ngày rồi, trải qua nhiều ngày dò xét, đột phá khẩu hẳn là tại phía tây chỗ dòng suối nhỏ kia.

Lâm Đán dựa vào vách đá không lên tiếng, người anh trai này của hắn bình thường không nói nhiều, một khi nói ra sẽ không có thương lượng, lynzmix.wordpress.com cho nên hắn cũng sẽ không vì một chút chuyện nhỏ mà tranh chấp với anh trai.

Cúi đầu nhìn quang não, cái chỗ này vô cùng quỷ dị, có thể che chắn hết thảy tin tức, hệ thống cầu cứu mới nhất có thể hoạt động tại bất luận địa phương nào, lúc này lại toàn bộ chết máy.

Nghỉ ngơi hồi lâu, khí lực hai người mất đi khi luân phiên chiến đấu đã hồi phục hoàn toàn, lung tung ăn một ít thịt khô liền nhanh chóng đứng dậy rời khỏi nơi này.

Cho dù bọn họ đã thu liễm khí tức của mình, những dị thú mũi linh thành tinh vẫn sẽ tìm được bọn họ, nếu còn không đi nhất định sẽ bị bao vây.

Quả nhiên, chân trước bọn họ vừa đi, phía sau liền có rất nhiều dị thú chạy về phía này, thậm chí có một dị thú rất giống lão hổ không ngừng mài móng vuốt ở nơi hai anh em vừa ngồi.

"Đúng rồi, không phải mẫu phụ cho chúng ta một cái gương bát quái gì đó sao, nói là tại bất kỳ nơi nào đều có thể liên lạc được, còn tốt hơn cả quang não mà?" Chạy một hồi, Lâm Đán nhớ tới trước khi bọn họ đi, lynzmix.wordpress.com mẫu phụ cho anh hai một cái gương, nói chỉ cần mở ra cơ quan ở trên gương, bọn họ có thể liên lạc với nhau giống như quang não vậy, đối với mấy món đồ mẫu phụ đưa, bọn họ đều rất tin tưởng.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ