Chương 80 ( Phiên ngoại 1)

7.9K 471 11
                                    


Phiên ngoại 1: Mười năm sau.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Trong một sân vận động lớn có thể chứa trăm vạn người, từ tầng một đến tầng ba ngồi đầy người, lynzmix.wordpress.com thậm chí tại quảng trường bên ngoài còn chen chúc vô số thú nhân cùng á thú, gắt gao nhìn chằm chằm màn hình lớn.

Bên trong ầm ĩ đột nhiên tĩnh lặng xuống, nguyên lai toàn bộ đèn trong hội quán đột nhiên tắt đi, chỉ lưu lại một chùm đèn ở giữa sân khấu, dưới ánh đèn đứng một á thú đang mỉm cười.

Nhất thời, mọi người đều đứng lên, lớn tiếng thét chói tai, "Lâm Cẩn, Lâm Cẩn... Em yêu anh..."

Lâm Cẩn đứng ở giữa sân khấu phất phất tay, lập tức đưa tới một trận thét chói tai, vẻ mặt Lâm Cẩn vẫn không thay đổi, đối với loại thét chói tai này, cậu đã tập mãi thành thói quen.

Năm nay là kỉ niệm mười năm Lâm Cẩn xuất đạo, lynzmix.wordpress.com Mông Hiểu Dương đưa ra chủ ý bảo cậu tổ chức concert, Lâm Cẩn vừa nghe, cảm thấy chủ ý này không sai, lập tức liền cho người chuẩn bị, hôm nay là trạm cuối cùng của concert lưu diễn này.

Ngón trỏ Lâm Cẩn để ở trên đôi môi đỏ mọng, làm động tác 'Suỵt', mọi người liền nghe lời không hề thét chói tai hay la lên nữa, cậu cười cười, không nói lời nào liền bắt đầu biểu diễn ca khúc của mình .

Từ sau lần Mông Hiểu Dương viết ca khúc đầu tiên cho Lâm Cẩn xong, sau này chỉ viết cho Lâm Cẩn, cũng không viết cho người khác bài nào, thời gian mười năm, mỗi năm mười ca khúc, mỗi bài đều là kinh điển, cho tới bây giờ, lynzmix.wordpress.com Lâm Cẩn đã có được một trăm ca khúc kinh điển, cho nên cậu muốn hát thêm mấy ca khúc nữa nên căn bản không có thời gian nói chuyện.

Lâm Cẩn hát hết bài này đến bài khác, người ở khu bên trong khu bên ngoài đều cùng hát theo, cơ hồ mỗi bài đều là đại hợp xướng, Lâm Cẩn cười nhìn hết thảy, cậu cũng không giống dĩ vãng hát một lúc ba giờ, tại một giờ sau, ngừng lại.

"Tôi xuất đạo được mười năm, năm nay tổ chức mười concert, hôm nay là buổi cuối cùng." Từ từ bước đến trước đài, đáy mắt Lâm Cẩn lóe ra nước mắt, "Đồng thời, ngày hôm nay cũng là nghi thức tôi rời khỏi giới ca hát."

Vừa nói ra lời này, tất cả mọi người đều ngây ngẩn cả người, có ý gì? Lâm Cẩn muốn rời khỏi giới ca hát, không ca hát nữa?

Không đợi mọi người kịp phản ứng, Lâm Cẩn tiếp tục nói, "Mấy năm nay, cám ơn các bạn thích tôi, ủng hộ tôi, bởi vì các bạn, tôi rất hạnh phúc, thực sự rất hạnh phúc."

"Không, sao anh có thể rời bỏ chúng em." lynzmix.wordpress.com Có người cầm ra một cái dụng cụ khuếch đại âm thanh rống to, lập tức mọi người cũng cùng gào thét.

Lâm Cẩn trừng mắt nhìn, giương lên khóe miệng lộ ra một khuôn mặt tươi cười xán lạn, nghiêng người vẫy vẫy tay, một tiểu á thú khoảng mười tuổi từ sau đài đi ra đến bên cạnh Lâm Cẩn, khuôn mặt hai người giống nhau, không khó đoán ra tiểu á thú này chính là con của Lâm Cẩn.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now