Chương 39: Thật không thể tin được.

13.2K 757 28
                                    


Chương 39: Thật không thể tin được.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Tiểu Nhiên: Chương này hơi ngắn. Ta định khuyến mãi luôn chương sau.

Thật không thể tin được! Lời này phỏng chừng là suy nghĩ trong lòng của tất cả mọi người ở đây.

Bác sĩ đi theo ở phía sau vào phòng vội vàng chạy đến, tiếp nhận quả trứng từ trong tay Mông Hiểu Dương sau đó cẩn thận cầm đi kiểm tra, được đến kết quả đương nhiên là một bé á thú nhân khỏe mạnh, chính bởi vì như vậy, mọi người mới càng ngạc nhiên hơn.

Tiểu thú nhân ở trong quá trình dựng dục sẽ hấp thu năng lượng để bản thân càng thêm mạnh mẽ, cho nên khi tại trong bụng sẽ tranh đoạt năng lượng cùng chất dinh dưỡng, nhất là tiểu thú nhân của thế gia, huyết mạch quá mức cường đại, thông thường khi mang thai hai đứa, trong đó một đứa lực lượng yếu hơn sẽ bị đứa cường đại kia hấp thu, lynzmix.wordpress.com cho nên khi Mông Hiểu Dương sinh ra hai bé thú nhân khỏe mạnh mới có thể khiến người ta giật mình như vậy.

Người khác trăm triệu không nghĩ tới chính là, hiện tại lại xuất hiện thêm một bé á thú nhân, vẫn là tiểu á thú khỏe mạnh, điều này sao có thể, tất cả mọi người bao gồm cả Lâm Hô đều muốn cúng bái, xem thế là đủ rồi, ánh mắt kinh ngạc vô thố nhìn y. Sử dụng một câu thành ngữ lưu hành ở địa cầu là: Tôi và các bạn nhỏ thân mến đều sợ ngây người!

Mông Hiểu Dương: Ánh mắt đó của các người là ý giề, đừng tưởng rằng ông đây nhìn không hiểu nhá, dùng thành ngữ bậy bạ sẽ bị trừ điểm đuổi đi được không!

"Tôi mệt rồi." Kéo chăn lên che kín đầu, thế giới thật đáng sợ có hay không.

Trong đầu đột nhiên vang vọng lên một ca khúc: Tôi là một chú vịt con, bì bõm bì bõm nha!

Con bà nó! Thật bi thương!

"Sinh ba đứa nha! Đúng là mệt thật!" Lâm phu nhân ngây ngẩn gật đầu cảm thán một tiếng, bảo Lâm Hô ở lại chăm sóc cho Mông Hiểu Dương, đám người mình thì lưu luyến không rời nhìn lồng ấp trứng, rời khỏi phòng. lynzmix.wordpress.com

Mông Hiểu Dương: Sinh ba đứa. . . Ha ha! Làm ơn đừng nhắc tới.

Lâm Hô thu hồi biểu tình khiếp sợ, một lần nữa ngồi vào mép giường, run giọng nỉ non: "Ba đứa, ba đứa, ba đứa. . ."

Mãnh liệt xốc chăn lên, "Má nó ông đây biết là ba đứa, anh tại bên tai ông đây nhắc nhở cái gì, hả!" Đưa tay chỉ ra ngoài cửa, "Anh cũng đi ra ngoài đi, em cần yên tĩnh nghỉ ngơi."

Lâm Hô sửng sốt một chút, sau đó gật đầu đồng ý, cúi người khẽ hôn lên trán y một cái, liền lặng lẽ lui ra ngoài, khi đang đóng cửa, lynzmix.wordpress.com nhìn đến trong lồng ấp trứng ba quả trứng trắng nhỏ đáng yêu, trong mắt dần hiện ra kích động cùng hạnh phúc lần đầu tiên làm cha, sau đó nhẹ nhàng khép cửa lại.

Mông Hiểu Dương nhắm mắt giả bộ ngủ nghe được tiếng đóng cửa, bật người mở hai mắt ra, nhảy xuống giường đi đến trước lồng ấp trứng, "Trứng này là mình sinh?"

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें