Chương 54: Anh là ai?

8.8K 591 36
                                    


Chương 54: Anh là ai?

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Tây Linh Sơn là ngọn núi cao nhất Hải Lam Tinh, diện tích cũng lớn nhất, tử trạch Mông Hiểu Dương muốn đi bộ một đoạn trước, chờ đến lúc không đi nổi nữa lại sử dụng xe huyền phù mini.

Rầm rì rầm rì bò được một giờ, nguyên bản Mông Hiểu Dương và Lâm Cẩn hưng trí bừng bừng đã muốn bắt đầu không ngừng thở dốc, ngẩng đầu nhìn lên trên không thấy cuối con đường, trong lòng Mông Hiểu Dương lạnh lẽo, hiện tại bảo không đi nổi nữa, lynzmix.wordpress.com có phải rất mất mặt hay không?

Lại đi hơn một giờ nữa, Mông Hiểu Dương đã muốn thở không nổi, Lâm Hô ôm hai tiểu á thú và tiểu thú nhân ở bên chân đã giành nhau chạy lên phía trước dẫn đường, lúc này đang ở phía trên thảnh thơi thong thả chờ bọn họ.

Mông Hiểu Dương: Đậu xanh rau má! Không phải ông đây cường tráng như trâu sao? Sao lại thua cả tiểu thú nhân vậy hả, còn Lâm Cẩn nữa, sao không kêu ngừng hả, kêu lên liền có thể đi xe huyền phù rồi. =_=

Lâm Cẩn nghiêng đầu, mệt quá má ơi, sao chị dâu còn chưa kêu ngừng vậy, mợ nó cậu cũng không thể mất mặt, cắn răng một cái, không rên một tiếng tiếp tục bò. ( Shoorin Yumi: 2 người định thi xem ai rụng trước hả? =_=)

Ba giờ, bốn giờ, con bà nó sao còn chưa tới đỉnh núi, mặt trời đều sắp lặn rồi kìa? Này cmn sao chỉ mới tới giữa sườn núi, lúc nào mới đến đích đây!

Lâm Hô mang theo bọn nhóc lại lần nữa dừng lại chờ hai người Mông Hiểu Dương, trong lòng suy tư xem bọn họ còn có thể kiên trì bao lâu.

Lại qua một giờ nữa, rốt cuộc Lâm Cẩn mở miệng kêu người mở ra xe huyền phù, "Em không đi nổi nữa, cả nhà các anh chậm rãi đi đi."

Tưởng bỏ lại ông đây, hừ hừ, "Không được, một mình em đi xe huyền phù anh không yên tâm, vẫn là đi cùng với em đi." Nói xong nhảy vào xe huyền phù mini trước, còn giơ tay ngoắc Lâm Cẩn, ý bảo cậu nhanh lên. lynzmix.wordpress.com

Nghiến răng, chị dâu thật sự là càng ngày càng không biết xấu hổ. Da mặt anh dày như vậy, anh hai biết không?

Lâm Hô biết không? Hắn đương nhiên biết, hắn ở phía trên nhìn đến cảnh này, tâm tình rất tốt.

Đem hai tiểu á thú giao cho Mông Hiểu Dương, Lâm Hô trực tiếp đổi thành hình thú, kêu bọn tiểu thú nhân nhảy đến trên người hắn, sau đó xông thẳng về phía trước.

Gần mười phút sau, mấy người Mông Hiểu Dương cũng đã tới đỉnh núi, từ nơi này nhìn xuống, Mông Hiểu Dương mới cảm thấy buổi sáng y nói dựa vào chính mình bò lên, có bao nhiêu khoác lác và trâu bò.

Mẹ nó! Tuyệt đối không thua gì núi được không? Sao y có thể khờ dại cho rằng ngọn núi cao nhất Hải Lam Tinh có thể bằng núi và núi ở địa cầu chứ đậu xanh rau má.

Mới cảm khái xong, y liền nhìn đến một bóng dáng màu trắng từ trước mắt chợt lóe qua, sau đó trước mắt liền xuất hiện thân ảnh của Lâm Hô và hai tiểu thú nhân.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now