Chương 6: Phần thưởng nhiệm vụ.

12K 932 52
                                    


Chương 6: Phần thưởng nhiệm vụ.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Nhìn tới nhìn lui tài khoản, xác định bên trong có hơn mười triệu điểm tín dụng, Mông Hiểu Dương lại cười vui sướng. Khi y thấy Viên Đồng bưng cơm tới, vô cùng hào hứng nói rằng: "Viên Đồng, tối nay tôi không ăn cái này, tôi đi mua rau cải tươi, làm một bữa ăn ngon nha. Còn sạc đầy năng lượng cho cậu nữa."

Đôi mắt màu lam của Viên Đồng lấp lánh, "Thật sao? Nhưng số dư điểm tín dụng trong tài khoản của chủ nhân cũng không nhiều lắm, dự tính chỉ còn đủ nửa tháng sinh hoạt phí thôi, không có tiền mua rau cải tươi cũng không có tiền cho Viên Đồng bổ sung năng lượng đâu." Thanh âm vẫn máy móc như cũ, nhưng càng về sau càng thấp xuống, nghe có vẻ ủ rũ. lynzmix.wordpress.com

Gõ đầu Viên Đồng, "Cậu xem lại tài khoản của tôi đi, tôi không có lừa cậu."

Người máy bảo mẫu có thể kiểm tra tài khoản buộc định của chủ nhân, thậm chí có thể đút túi riêng nếu chi phí thấp hơn định mức chủ nhân thiết lập. Cười nhìn ánh mắt đang loé hồng quang của Viên Đồng , sau đó không để ý đến nó nữa, trực tiếp vào quang não tiến nhập siêu thị chọn thức ăn.

Viên Đồng là người máy bảo mẫu của mẫu phụ Mông Hiểu Dương, ngoài căn nhà ra thì nó là tài sản duy nhất mà mẫu phụ để lại cho Mông Hiểu Dương sau khi qua đời. Dựa theo khoa học kỹ thuật bây giờ, Viên Đồng kỳ thực có thể đổi một thân thể mô phỏng cao cấp, có ngoại hình giống người như đúc.

Nhưng thân thể mô phỏng cao cấp cần ít nhất năm trăm vạn điểm tín dụng trở lên, hơn nữa bảo dưỡng và cần dùng năng lượng cao cấp, không có gần mười triệu điểm tín dụng thì đừng mơ tới. Vả lại bản thân y còn phải học đại học, lynzmix.wordpress.com riêng học phí mỗi năm đã một trăm vạn, hơn nữa còn có chi phí sinh hoạt . . .

"Đậu xanh rau má, tính toán một hồi, mười triệu điểm tín dụng chẳng khác gì tiền nước H ở Trái Đất bị lạm phát."

Sau khi thấy giá tiền ở khu bán rau cải, Mông Hiểu Dương càng muốn chửi má nó. Đó là cái gì? Không phải là cải thìa sao? Ở Đại Trung Hoa chỉ cần một đồng tiền thì có một cân, ở đây lại một vạn một cân hả trời! Mông Hiểu Dương kinh hoảng lật tới trang kế tiếp, kết quả càng kinh hoảng nhảy dựng lên, "Oát đờ lợn, nấm hương mà năm vạn một cân, đây là nấm hương hay là nấm linh chi hả?"

Nhìn hồi lâu, trái tim bé nhỏ thật sự không chịu nổi nữa. Điểm tín dụng tương lai quả thực chẳng khác gì tiền nước H mười triệu chỉ mua được một ổ bánh mì, bây giờ Mông Hiểu Dương cảm thấy, có một trăm triệu điểm tín dụng y cũng sẽ không kích động nữa (←←)

Cuối cùng, Mông Hiểu Dương nghèo rớt mồng tơi thực sự không mua nổi rau cải tươi giá mấy vạn, lại anh dũng hy sinh mà nuốt bộ dinh dưỡng. lynzmix.wordpress.com

Nằm phịch trên giường, Mông Hiểu Dương xoa bụng ợ một cái. Đang nhắm mắt muốn ngủ, hệ thống một buổi chiều không xuất hiện đột nhiên trong đầu y đinh một tiếng đánh thức y.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now