Chương 13: Phiếu đổi.

10.6K 817 31
                                    


Chương 13: Phiếu đổi.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Ngày thứ chín của nhiệm vụ, ngoài hai lời khen mỗi ngày của Lâm Cẩn, không còn thu hoạch gì khác. Tính cả hôm nay và ngày mai, cũng chỉ có 24 lời khen. Nếu như còn không có biện pháp thu thập thêm 8 lời khen nữa, y thật sự sẽ tiêu đời, QWQ

Không yên lòng cùng Lâm Cẩn vào nhà, phát hiện Đông Phương Thanh bọn họ đã mấy ngày không xuất hiện nay lại đang ngồi trên sô pha, nhất thời mắt sáng lên. lynzmix.wordpress.com

"Anh Đông Phương, anh đã đến rồi." Lâm Cẩn nhảy nhót chạy qua, vốn là muốn ngồi cạnh Đông Phương Thanh, thế nhưng sắc mặt của Lâm Hô thực sự không tốt, cậu chỉ phải lên tiếng chào hỏi sau đó đến ngồi bên cạnh Lâm Hô.

Đông Phương Thanh ưu nhã cười cười, lập tức móc ra một con thú bông nhỏ đưa cho Lâm Cẩn, "Tiểu Cẩn Nhi không tới chỗ anh Đông Phương chơi, anh Đông Phương nhớ Tiểu Cẩn Nhi quá nên mới đến đây. Con thú bông nhỏ này anh tình cờ trông thấy, nghĩ Tiểu Cẩn Nhi ôm nhất định rất đáng yêu, liền mua tặng cho em, thế nào, thích không?"

"Dạ thích." Lâm Cẩn tay cầm con thú bông nhỏ cố sức gật đầu, cười toe toét. Mông Hiểu Dương cảm thấy, cho dù Đông Phương Thanh tặng cho chiếc đũa, lynzmix.wordpress.com Lâm Cẩn đều cảm thấy đó là bảo bối đi.

Nhưng y nghĩ Đông Phương Thanh cũng không thích hợp Lâm Cẩn, một người nói năng ngọt xớt như vậy, căn bản cũng không biết gã nói câu nào là thật, câu nào là giả, đơn thuần như Lâm Cẩn căn bản không bắt được gã. Bất quá đây là chuyện của người ta, một người ngoài như y không cần quan tâm.

Hiện tại quan trọng nhất là, giữ bọn họ lại ăn cơm, sau đó thu thập bốn lời khen. Tốt nhất ngày mai bọn họ cũng trở lại, như vậy có thể hoàn thành nhiệm vụ rồi, Mông Hiểu Dương hai mắt phát sáng nghĩ.

Chỉ là ánh mắt của y khiến cho ngoại trừ Lâm Cẩn ai cũng hiểu lầm.

Đông Phương Thanh: Quả nhiên là thích Phượng Trạch Khiêm, Lâm Hô làm sao bây giờ?

Phượng Trạch Khiêm: Rốt cuộc hiện tại có nên nạp y làm thị quân luôn không? Nhưng Tiểu Yên chắc chắn sẽ không đồng ý, haiz! Thật là khổ não. 

Lâm Hô: Một người coi trọng ẻo lả, một người coi trọng ngụy quân tử, ánh mắt đều có vấn đề hết rồi sao?

Đương nhiên, Mông Hiểu Dương cũng không biết bọn họ nghĩ gì, nên y rất hưng phấn giữ bọn họ lại ăn cơm chiều, chờ hai người gật đầu liền kích động vào phòng bếp nấu cơm. lynzmix.wordpress.com

Hành động này càng khẳng định ý nghĩ của mọi người. Lâm Hô nghe tiếng hát khẽ truyền ra từ phòng bếp, nhìn Lâm Cẩn thỉnh thoảng ngượng ngùng lén nhìn Đông Phương Thanh, rốt cuộc nhịn không được nữa liền trực tiếp đuổi hai người kia ra khỏi ký túc xá.

"Rầm!" một tiếng, đóng cửa lại, lúc này mới trở về sô pha ngồi xuống. Quả nhiên, không có hai người kia, không khí trong phòng trong lành hẳn ra.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ