Chương 30: Hoảng hốt.

12K 742 104
                                    


Chương 30: Hoảng hốt.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Trưởng lão Lâm gia dĩ nhiên không phải đơn giản mà xuất động, nhưng nếu có một á thú nhân giá trị dựng dục cao tới 'Tám' xuất hiện, nhất là khi được người trong nhà mang về, vậy cái từ 'đơn giản' này sẽ không tồn tại trong từ điển rồi.

Bị mọi người nhìn chăm chú đến da đầu tê dại, Mông Hiểu Dương lui về phía sau nửa bước, sau đó lặng lẽ nhích tới bên cạnh Lâm Hô, lynzmix.wordpress.com cảm giác từ cánh tay kia truyền đến độ ấm quen thuộc, tâm trạng y mới thoáng thở phào, cảm giác an toàn hơn rất nhiều rất nhiều.

Động tác của y tự nhiên không thoát khỏi ánh mắt mấy lão cáo già trong đại sảnh này, đặc biệt mấy người thú nhân khứu giác linh mẫn, có thể ngửi được một cỗ khí vị nồng đậm của cường thú nhân ở trên người Mông Hiểu Dương, chính là mùi của Lâm Hô đứng ở bên dưới. Phát hiện này làm cho mấy người ở đây đều nheo mắt lại.

Lâm gia chủ: Quả nhiên không hổ là con trai của ta, ra tay nhanh thật.

"Phụ thân, mỗ mụ, con về rồi nè." Đi theo phía sau hai người Mông Hiểu Dương, Lâm Cẩn nhảy nhót xuất hiện, xoay quanh Lâm phu nhân vài vòng, kéo tay áo của ông lắc lắc, "Mỗ mụ, tại sao các trưởng lão lại tới đây?"

Giá trị dựng dục của Lâm Cẩn coi như là rất cao, đương nhiên đây là trước khi gặp được Mông Hiểu Dương, cộng thêm tính cách đáng yêu, miệng cũng ngọt, rất được trưởng bối trong nhà yêu thích, nên khi nhìn thấy các trưởng lão nghiêm túc cũng không sợ hãi.

Gạt bàn tay đang tác quái của Lâm Cẩn ra, nhìn cậu một cái, ngẩng đầu mỉm cười nói: "Hiểu Dương." Mới vừa ở ngoài cửa là Mông đồng học hiện tại chuyển thành Hiểu Dương rồi, "Đây là phụ thân của Lâm Hô, con gọi theo Lâm Hô là được. Còn mấy vị này là trưởng lão của Lâm gia, vị này là đại gia gia, vị này chính là nhị gia gia..." Lần lượt giới thiệu cho Mông Hiểu Dương.

Mà y cũng ngốc ngốc một đường kêu theo, lynzmix.wordpress.com Lâm Hô cong lên khoé miệng, "Phụ thân, các vị trưởng lão, nếu không có chuyện gì nữa thì con mang Hiểu Dương đi rửa mặt một chút."

Lâm phu nhân chuyển mắt sang trừng Lâm Hô, thằng nhóc không có tiền đồ này, bước lên phía trước kéo tay Mông Hiểu Dương, "Hiểu Dương, tới ngồi bên này cùng mỗ mụ đi."

Mông Hiểu Dương: Lúc nào thành mỗ mụ? (⊙o⊙)

"Hiểu Dương, con cũng đừng trách mỗ mụ, dù sao Tiểu Hô nói muốn dẫn người trở về gặp chúng ta, đương nhiên chúng ta phải cho người hỏi thăm một chút." Lâm phu nhân thấu tình đạt lý, Mông Hiểu Dương đương nhiên lý giải gật đầu, "Sau khi nghe ngóng, mới biết con là một đứa bé vừa nhu thuận lại hiểu chuyện, còn có tài hoa. Hôm nay vừa thấy, thật sự không sai, bộ dáng của Hiểu Dương chúng ta còn xinh đẹp như vậy."

Mông Hiểu Dương: Mình tốt như vậy sao! (cảm giác có chút lâng lâng.)

"Bất quá mỗ mụ con đi sớm, bằng không nhìn thấy con đã trưởng thành còn có tiền đồ như vậy, chắc chắn sẽ rất vui vẻ. Về phần phụ thân của con..." Nhìn thấy ánh mắt của Mông Hiểu Dương rõ ràng ảm đạm xuống (giả bộ), lynzmix.wordpress.com Lâm phu nhân khẩn trương nói sang chuyện khác, "Đều đã qua rồi, sau này có Lâm phụ thân của con thương con."

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ