Chương 82 ( Phiên ngoại 3 )

6.8K 366 5
                                    


Phiên ngoại 3: Đông Phương Thanh.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

"Cút ngay." Một cước đá văng Mộ Vân Nhi, Đông Phương Thanh thân thể trần trụi đứng lên, hắn cũng không ngu, ngẫm lại một chút là có thể hiểu được chính mình bị tính kế.

Chỉ là hắn thật không ngờ, tính kế hắn lại là mỗ mụ và em họ của mình.

"Theo cha đi quân đội hay ở lại trong nhà." lynzmix.wordpress.com Câu nói đầu tiên của phụ thân sau khi trở về chính là khiến cho hắn làm ra lựa chọn, là biến cường không còn bị mỗ mụ quản chế, hay là cam nguyện bị tính kế, ở lại đế đô sống sung sướng.

"Rời đi." Ánh mắt Đông Phương Thanh trước giờ chưa từng có kiên định.

Kỳ thực có lẽ là trước kia, trong lòng Đông Phương Thanh vẫn luôn hận phụ thân, cho rằng ông vì quân đội mà ném mẹ con bọn họ không quan tâm, thẳng đến dần dần lớn lên, hắn mới biết được, phụ thân và mỗ mụ căn bản không phải như hắn nghĩ.

Có chết hắn cũng sẽ không nghĩ tới, hắn là mỗ mụ tính kế mà có, mà hiện tại, mỗ mụ hắn cư nhiên lại tính kế con trai ruột của mình, đứa con trai độc nhất.

"Thiếu chủ, ngày mốt chính là sinh nhật của phu nhân, ngài không trở lại sao?" Á thú nhân hầu hạ Đông Phương phu nhân nhẹ giọng hỏi Đông Phương Thanh, một bên dùng dư quang khóe mắt nhìn phu nhân ở bên cạnh khẩn trương chờ mong.

"Tôi biết rồi." lynzmix.wordpress.com Đông Phương Thanh chưa nói trở về, cũng chưa nói không trở lại, chỉ trả lời một câu đã biết liền cắt đứt quang não, hắn biết, chắc chắn mỗ mụ đang đứng bên cạnh á thú nhân này.

"Không quay về sao?" Đông Phương gia chủ đứng cách Đông Phương Thanh không xa.

Đông Phương Thanh xoay người, bộ mặt lãnh đạm, "Phụ thân hy vọng con trở về sao?"

Chậc! Đứa con trai này càng lớn càng giống mình, Đông Phương gia chủ nghĩ thầm.

Giống như dự kiến, hắn không có được câu trả lời của phụ thân, đứng dậy đi thẳng ra ngoài, gần đây sự tình ký thân tộc nhân nháo đến trong quân nhân tâm hoảng sợ, hắn rất bận.

Mỗ mụ chung quy là kiêu ngạo, lynzmix.wordpress.com hắn không trở về tham gia yến hội sinh nhật của ông, mỗ mụ cũng không gọi điện tới nữa, chỉ không biết rằng kẻ đó là mỗ mụ sai sử hay là tự mình đánh tới.

"Đông Phương Thanh, anh không về sao?" Mộ Vân Nhi hai mắt rưng rưng nhìn Đông Phương Thanh.

Xoa xoa đầu đang trướng đau, Đông Phương Thanh cũng không trả lời vấn đề này, cũng không lảng tránh giống lúc trước, "Trong nhà gần đây thế nào?" Nghe nói, Tiểu Cẩn đính hôn rồi?

"Không tốt, không có anh ở nhà, làm sao tốt được chứ." Đông Phương Thanh bĩu môi, đây là diễn kịch diễn nghiện?

Trực tiếp treo quang não, Đông Phương Thanh trầm mặc không nói.

Nói thật ra, hắn đối với Lâm Cẩn, càng nhiều là tình cảm đối với em trai, bọn họ cơ hồ cùng nhau lớn lên, lại thêm Tiểu Cẩn sáng sủa không làm nũng, cho nên hắn cảm thấy cùng Tiểu Cẩn cả đời cũng rất tốt, cố gắng mười năm hai mươi năm, chắc cũng sẽ có con, chỉ là không nghĩ tới hắn sẽ bị mỗ mụ tính kế.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now