Chương 4: Thế giới quang não.

13.7K 982 219
                                    


Chương 4: Thế giới quang não.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Quả thực 9717 không có nói thật, năng lượng hoàn này một lần chỉ có thể ăn một viên, thế nhưng ngày hôm sau có thể ăn thêm, có thể chồng điểm vô hạn. Năng lượng hoàn có hai loại là cấp thấp và cao cấp, một khi đã ăn năng lượng hoàn cấp thấp, sau đó nhất định phải đợi cho hệ thống thăng cấp rồi mới có thể đổi năng lượng hoàn cao cấp. Nhưng chỉ cần đã ăn năng lượng hoàn cao cấp, sẽ không có hạn chế này.

9717 lại trầm mặc, làm Mông Hiểu Dương càng thêm hoài nghi trong đó có quỷ. Y nhàn nhã nằm xuống giường, nhắm mắt lại, ở trong đầu nghiên cứu về hệ thống thành công.

"Được rồi, còn có một loại năng lượng hoàn cao cấp, bất quá cần một trăm điểm trị số thành công, ngài muốn đổi sao?"lynzmix.wordpress.com

"Cậu nói xem, nếu thêm một năng lượng hoàn cao cấp thì thể chất có thể tăng bao nhiêu, so năng lượng hoàn sơ cấp tốt hơn chỗ nào?"

"Một trăm điểm trị số thành công có thể đổi lấy một năng lượng hoàn chỉ có thể tăng 5 điểm thể chất, hơn nữa, một trăm điểm trị số thành công cần một vạn điểm trị số fan mới đổi được, cũng không tốt hơn so với năng lượng hoàn cấp thấp, kí chủ xác định muốn đổi năng lượng hoàn cao cấp sao?"

"Xác định." Mông Hiểu Dương không chút do dự gật đầu.

Mười điểm trị số thành công có thể đổi lấy một năng lượng hoàn tăng thêm một điểm thể chất, nói cách khác, lynzmix.wordpress.com một trăm điểm trị số thành công có thể tăng mười điểm thể chất. Theo lý, năng lượng hoàn cao cấp hẳn là tăng thêm so năng lượng hoàn cấp thấp càng nhiều mới đúng, thế nhưng ở đây lại chỉ tăng năm điểm, y dám cá, trong này khẳng định còn có gì khác bị 9717 che giấu, dù sao thua cuộc cũng không có việc gì, năm điểm thể chất đủ cho thân thể y khỏe mạnh rồi.

"Đinh! Kí chủ tiêu hao một trăm điểm trị số thành công đổi năng lượng hoàn cao cấp, 'có, không?' "

"Có!" Một tia sáng mắt thường có thể thấy được loé lên, một dược hoàn màu nâu nho nhỏ xuất hiện trước mắt Mông Hiểu Dương. Dược hoàn không lớn, y trực tiếp lấy tới liền nuốt.

Không bao lâu, toàn thân Mông Hiểu Dương bắt đầu đau âm ỉ, càng ngày càng đau dữ dội, nhất là dạ dày, cảm giác ruột đều xoắn hết lại.

"Chết tiệt, 9717 cậu không nói cho tôi biết ăn tiểu dược hoàn này sẽ đau như vậy!" Nói xong, Mông Hiểu Dương tay ấn dạ dày gập người lại, đến nói đều nói không nên lời.

"Xem đi, cũng bởi vì vậy tôi mới kêu ngài chọn năng lượng hoàn sơ cấp, đáng tiếc có người không chịu nghe tôi nói hết liền chọn năng lượng hoàn cao cấp." Nói xong 9717 còn ngạo kiều hừ một tiếng. lynzmix.wordpress.com

Hiện tại đau đến muốn đập đầu vô tường, Mông Hiểu Dương cũng không có tâm tình để ý đến nó, cắn môi kêu rên, y chỉ cảm thấy trước mắt mơ hồ biến thành màu đen, tưởng ngất đi lại không ngất được, chỉ có thể thừa nhận cơn đau như lăng trì này, ngay khi y sắp không kiên trì nổi nữa, đau đớn rốt cuộc giảm bớt.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ