Chương 51: Đều đập chết.

12K 656 27
                                    


Chương 51: Đều đập chết.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Ngoại trừ Đông Phương gia, già trẻ lớn bé của thập đại thế gia đều tề tụ ở Lâm gia là vì cái gì, không cần nói cũng biết.

Cho nên từ trên xuống dưới Lâm gia, lynzmix.wordpress.com không có một người đối bọn họ lộ ra sắc mặt hoà nhã, để làm chi! Tiểu á thú mới phá xác bốn ngày đã bị nhiều người dòm ngó như vậy, không đuổi bọn họ ra ngoài đã xem như tu dưỡng tốt lắm rồi.

Bởi vậy, mấy vị tộc trưởng và thiếu tộc trưởng của mấy đại gia tộc ở bên ngoài hô phong hoán vũ, tại Lâm gia ngay cả miếng nước cũng không ai rót cho, nhưng bọn họ lại vui tươi hớn hở ngồi ở đây, chỉ cần không đuổi bọn họ ra ngoài là tốt rồi.

Rốt cuộc không đủ kiên nhẫn, tâm tính Mông gia chủ so ra vẫn kém mấy vị thế gia khác, lại nghĩ Mông Hiểu Dương chung quy là ông ta sinh, trước tiên liền mở miệng hỏi: "Hiểu Dương đâu rồi? Nó gần đây thế nào? Có khỏe không?" Liên tiếp mấy vấn đề, biểu đạt sự quan tâm của ông.

Đáng tiếc, ở đây ai mà không biết chuyện xấu này của Mông gia. Lại nói Mông gia chủ là người không nên mở miệng nhất ở đây, cho dù mở miệng, cũng không nên lấy tư thái trưởng bối như thế này tới hỏi. lynzmix.wordpress.com

Mông Hiểu Dương hiện giờ là thiếu phu nhân Lâm gia, là mẫu phụ của bọn tiểu á thú, trước kia thế nhưng bị ông trục xuất khỏi gia môn, hiện tại tưởng nhận trở về, cũng phải nhìn xem Lâm gia có nguyện ý hay không.

Quả nhiên, Lâm Hô liếc mắt nhìn Mông gia chủ, "Thân thể Hiểu Dương thế nào không cần Mông gia chủ quan tâm, tự có Lâm gia chúng tôi chiếu cố." Ngụ ý chính là, Hiểu Dương là người của Lâm gia chúng tôi, không liên quan đến ông.

Tất cả gia chủ nghe vậy, ở trong lòng đều cười to vài tiếng, nếu Mông gia lúc trước không làm chuyện ngu xuẩn như vậy, hiện tại sớm dùng đứa con trai Mông Hiểu Dương này thành công ngồi vững vàng vị trí thập đại thế gia rồi,lynzmix.wordpress.com còn có thể lúc y sinh ra tiểu á thú, vì tôn tử tương lai của mình hoặc là đời kế tiếp định ra hôn ước. Thế nhưng hiện tại thì sao! Mông gia có lẽ trước tiên đã bị knock out rồi.

Lại nói tiếp thật đúng là cần phải cám ơn Mông gia, nếu Mông Hiểu Dương có mẫu gia, hiện tại bọn họ làm gì có cơ hội giành được tiểu á thú, ít nhất sẽ không dễ dàng như vậy.

Mông gia chủ bị Lâm Hô nói như vậy khiến cho có chút lúng túng không biết làm sao, trước khi ông tới, chỉ biết ở Lâm gia sẽ không có kết quả tốt, nhưng không nghĩ tới mới vừa ra tràng đã bị làm cho xấu hổ như vậy.

Vô nghĩa, người Lâm gia thực sự rất ghét người của Mông gia, Đông Phương phu nhân cũng biết không nên đến, Mông gia ông đã có mặt dày đến đây, tất nhiên phải chuẩn bị tốt bị chê cười.

Mông gia chủ xấu hổ, ở đây không ai giúp ông ta giải vây, nói giỡn, người nọ có xích mích với mẫu phụ của tiểu á thú, nếu như giúp ông ta mà đắc tội thiếu phu nhân Lâm gia, thật không có lời nha. lynzmix.wordpress.com

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now