Chương 64: Còn nhỏ lắm đừng làm thân - Phần 1.

9K 507 51
                                    


Chương 64: Còn nhỏ lắm đừng làm thân – Phần 1.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Tiểu Nhiên: Hôm nay ta làm lễ tốt nghiệp (⊙▽⊙)

Bất quá hơn một giờ đồng hồ, bọn họ đã đến cửa trường học. Mông Hiểu Dương lại lần nữa cảm thán giao thông ở tương lai thật tiện lợi, tốc độ nhanh không nói, còn không bị kẹt xe. Ngẫm lại tình hình giao thông ở Thiên triều đi, đó phải gọi là tiêu hồn nha!

Mông Hiểu Dương ôm trứng năm, Lâm Hô ôm hai tiểu á thú, phía sau đi theo trứng lớn và trứng hai, vừa mới xuống xe huyền phù, nhất thời khiến cho một rừng thiếu niên mới đến báo danh kinh ngạc đến ngây người. lynzmix.wordpress.com

Mọi người: Đậu xanh rau má! Thật là hoành tráng nha.

Trong lúc nhất thời, ai chụp ảnh thì chụp ảnh, ai quay phim thì quay phim, báo cho thân bằng quyến thuộc anh em dòng họ biết, có thể nói là vô cùng náo nhiệt.

May mà ở trường học cũng đã sớm nghĩ đến cảnh tượng này, sớm khai thông đường riêng cho Mông Hiểu Dương bọn họ trở về ký túc xá mới không có dẫn phát huyết án.

Tê liệt ngồi ở trên ghế sa lông, "Anh nhìn thấy ánh mắt bọn họ không, giống như muốn xé nát em ra vậy, rất hung tàn." Mông Hiểu Dương nhẹ nhàng vuốt ve trứng năm đang bắt lấy vạt áo y không buông.

Hàng này tuy rằng lười biếng, cũng may còn nhận ra cha mẹ, nếu là lúc bé ngủ người khác lén ôm đi, cũng sẽ nâng gót chân vàng ngọc theo mùi quay về tìm cha mẹ bé.

Lần này là bởi vì Lâm phu nhân nghĩ trước khi Mông Hiểu Dương bọn họ đi trường học, tranh thủ ôm trứng năm nhiều một chút, lynzmix.wordpress.com nên ôm bé đi nửa ngày, kết quả, sau khi trở về liền nằm ở trong ngực Mông Hiểu Dương không chịu xuống.

Này nếu không là hình thú, Mông Hiểu Dương đều phải cho là mình sinh không phải tiểu thú nhân, mà là tiểu giống cái, rất khuyết thiếu cảm giác an toàn, khó trách lúc trước lại làm ổ chim mà không phải treo ngược giống như trứng lớn.

"Bọn họ hâm mộ em thôi." Lâm Hô đem hai tiểu á thú đặt ở trên mặt đất, để cho bọn nó tự đi chơi, khi nhìn đến trứng năm, mày hơi hơi nhíu lại, đi qua túm lấy sau gáy trứng năm, mà trứng năm cũng không giãy dụa, giống như cái túi treo trên đó, theo cánh tay Lâm Hô di động, đung đưa qua lại.

"Nó là tiểu thú nhân, không cần nuông chiều như vậy." Nói xong, liền ném trứng năm đang giả chết tới chỗ bọn trứng hai, để cho anh em bọn nó chơi với nhau.

Mông Hiểu Dương muốn phản bác, bất quá cũng biết Lâm Hô là vì tốt cho con, không hé răng nói gì nữa, nhưng ở trong lòng lại âm thầm thở dài, chẳng lẽ trứng năm di truyền chính là gen đời trước của y? ( Shoorin Yumi: chân tướng ( ̄▿ ̄) )

Trứng hai bị vật thể thình lình đáp xuống hoảng sợ sửng sốt một chút, thấy là em trai, vội vàng chuyển hoán thành hình hổ, leo lên người trứng năm, dùng miệng ngậm, nhẹ nhàng cắn cắn.

Trứng lớn ở một bên cũng đổi thành hình hổ, bọn nó cũng rất thích đứa em trai này, nếu nó không lười biếng như vậy thì càng tốt hơn.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt