Chương 21: Post ca khúc.

9.2K 679 61
                                    


Chương 21: Post ca khúc.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Chương này khó edit quá, editor muốn đình công QAQ

Mông Hiểu Dương đã ngồi trước quang não quấn quýt rất lâu rồi, cuối cùng vẫn quyết định trước tiên vào phòng âm nhạc nghe người tương lai hát mấy bài, sau đó mới quyết định.

Luật bản quyền ở thế giới tương lai vô cùng nghiêm khắc, bất luận là tiểu thuyết hay là âm nhạc, chỉ cần có người đạo bản gốc, lynzmix.wordpress.com ngay lập tức cảnh sát mạng sẽ kết tội trộm cướp và tiến hành xử phạt.

Sau khi Mông Hiểu Dương tìm kiếm mấy bài hát nghe nói là kinh điển, liền trả tiền download. Mỗi bài hát chỉ cần năm tín dụng tệ, dựa theo chi phí ở đế quốc, thật sự rất rẻ.

Giai điệu nghe không sai, ừm, giọng hát của ca sĩ cũng rất tốt. Nghe xong bài hát, Mông Hiểu Dương rút ra được nhận xét như thế.

Nói tóm lại, chỉnh thể bài hát này cảm giác cũng không tệ lắm. Nhưng theo y thấy, còn chưa đủ đẳng cấp để gọi là kinh điển.

Sau khi nghe xong toàn bộ bài hát, sự tự tin của Mông Hiểu Dương tăng thêm không ít. Dĩ nhiên không phải tự tin đối với bản thân mình, mà là tự tin đối với ca khúc kinh điển.

Mông Hiểu Dương rất rõ ràng, lấy âm thanh cùng với kỹ xảo biểu diễn của mình mà nói, vốn không phải là đối thủ của Hạng Minh. Muốn đạt được thắng lợi, chỉ có sáng tác. Mà năng lực của y, căn bản cũng không viết ra được một ca khúc. Cho nên, Mông Hiểu Dương dự định vô sỉ mà đạo tác phẩm của đại thần Trái Đất. lynzmix.wordpress.com

Đầu tiên đương nhiên là xin một phòng âm nhạc cho mình, phòng âm nhạc là một phiên bản khác phát sinh từ web tinh tế văn học. Ban đầu bởi vì có tiểu thuyết muốn chuyển thể thành phim truyền hình hoặc là điện ảnh mà cần ca khúc chủ đề, phòng nhạc phim ra đời, sau lại có không ít tác giả ở đây viết lời, cho nên hấp dẫn không ít nhạc sĩ, sau đó tự nhiên hấp dẫn ca sĩ tới, từ từ, liền tạo thành phòng âm nhạc lớn nhất thế giới quang não hôm nay.

Bởi vì y đã đăng ký làm tác giả ở web văn học, nên y chỉ có thể sử dụng ID Mao Trạch Tây này, hoàn hảo ở đây qua chuyên mục khác có thể sửa tên, tiến nhập phòng âm nhạc cho mình, sửa Mao Trạch Tây thành Phiếu Miểu.

Tên này cũng là có dụng ý, ý tứ là y phát tất cả ca khúc đều là hư vô mờ ảo, đều là dành cho người nghe. Nói chung, nói y già mồm cãi láo cũng tốt, nói y dối trá cũng tốt, y luôn phải lấy tên này nhắc nhở mình.

Xác định tên, phòng âm nhạc mới chính thức sử dụng được. lynzmix.wordpress.com Cảnh tượng xung quanh nháy mắt chuyển hoán thành một phòng hoà nhạc loại nhỏ.

Dạo vài vòng trong phòng âm nhạc, nhắm mắt tưởng tượng tất cả nhạc khí thường dùng, mở mắt ra liền thấy rất nhiều nhạc khí quen thuộc lơ lửng. Đàn dương cầm, đàn violon, đàn guitar, đàn cổ thậm chí giá trống đều có, duy chỉ có nhạc khí cổ Trung Quốc thiếu rất nhiều.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu