Chương 19: Kịch bản phong vân.

10K 760 33
                                    


Chương 19: Kịch bản phong vân.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Ngay khi Mông Hiểu Dương nghĩ sắp bị ma âm chấn động chết, âm thanh đột nhiên ngừng lại. Y ngẩng đầu lên nhìn, ở đó đâu còn bé con oa oa khóc lớn nữa.

Nghĩ đến vừa nãy 9717 nói chỉ có thể đi ra mười phút, chắc chắn là đã đến giờ. Giơ tay lên lau mồ hôi không tồn tại, hoàn hảo có thời gian hạn chế, nếu không y thật sự không biết làm thế nào mới tốt.

"Má nó! Bị nó khóc nháo, mình quên mất có vấn đề cần hỏi nó luôn." Vốn định gọi 9717, ngẫm lại ma âm nên đành thôi.

"Hức. . ." Nấc một tiếng, âm thanh hơi nghẹn ngào xuất hiện trong đầu Mông Hiểu Dương, "Trao đổi với Mông Hiểu Dương kia, là hệ thống trao đổi. Tương đương với ba nhiệm vụ cao cấp, nếu anh không hoàn thành. . ." 9717 không nói tiếp,lynzmix.wordpress.com thế nhưng Mông Hiểu Dương đã có thể hiểu rõ ý tứ trong đó, nhất định là có trừng phạt.

"Nếu anh không thích Lâm Hô, cũng có thể đổi người khác, nhưng mà phải hoàn thành nhiệm vụ cho yêu cầu đổi người, nếu không, anh thật sự sẽ mất mạng." 9717 lần này nói rất khẳng định, làm cho Mông Hiểu Dương nhịn không được cũng phải suy nghĩ kĩ và nghiêm túc hơn.

Nếu hỏi có thích Lâm Hô hay không, đáp án nhất định là không. Hai người mới gặp mặt vài lần, nếu không phải bởi vì nhiệm vụ, khả năng đến hiện tại cũng không có nhiều tiếp xúc. Thế nhưng muốn nói một chút cảm giác cũng không có, đó cũng là gạt người.

Vuốt môi mình, nghĩ đến nụ hôn làm người ta hít thở không thông kia, nhịn không được nóng hết cả mặt, nhất là mộng xuân tối hôm qua như người lạc vào cảnh giới kỳ lạ, làm cho cả vành tai của y đều đỏ lên.

Nhưng mà nghĩ đến hai nhiệm vụ gạt người, y lại do dự khá nhiều. Không nói đến việc y còn không xác định mình có phải thích nam hay không, chỉ nói đến nhiệm vụ liên luỵ chuyện tình cảm, đã làm cho y cảm thấy khó chịu rồi.

9717: "Kỳ thực, trước đây lúc tôi trao đổi với Mông Hiểu Dương kia, có len lén chui lỗ hổng, chính là không có nói rõ thời gian hạn chế, nói cách khác, anh có thời gian vô hạn để hoàn thành nhiệm vụ."

Tin tức này đối với Mông Hiểu Dương mà nói quả thật không tệ, xoa xoa huyệt Thái Dương, "Như vậy tốt nhất. Có điều này tôi đã muốn hỏi cậu từ rất lâu rồi, mỗi lần tuyên bố nhiệm vụ, vì sao tôi lại không có quyền cự tuyệt?"

Khi nhiệm vụ tuyên bố, tuy đều có hai lựa chọn đồng ý hoặc không, thế nhưng căn bản là y không nhấn được nút không. lynzmix.wordpress.com Tương đương cưỡng chế y tiếp nhận nhiệm vụ, đây là điều y đã muốn hỏi từ rất lâu.

"Đẳng cấp của anh không đủ, chỉ có chờ trị số thành công của anh đạt được cấp C, lựa chọn cự tuyệt mới có thể sử dụng. Tôi mới vừa xem trị số fan của anh, còn hơn một vạn nữa có thể lên cấp C. Trước khi đạt được cấp C, tôi tận lực ít phát nhiệm vụ cho anh thì tốt rồi."

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ