Chương 86 ( Phiên ngoại 7 )

6.2K 398 17
                                    


Phiên ngoại 7: Trứng Lười.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

"Tiểu Lê, Tiểu Lê, em chờ anh một chút." Trứng Lười tung tăng đi theo phía sau một á thú diện mạo tuấn lãng, khí chất cao quý.

"Anh ồn quá đi." lynzmix.wordpress.com Tiểu Lê chính là đứa con thứ hai của Lâm Cẩn và Triệu Nhân, là tiểu á thú lúc trước, hiện đang độ tuổi trăng tròn, còn hai năm nữa là sẽ thành niên.

Trứng Lười, đại danh Lâm Hi, hiện tại cũng là cậu bé mười bảy tuổi, hàng này vẫn giống y như khi còn bé, lười đến người người oán trách, chỉ khi gặp được Triệu Lê mới có thể động một chút.

Chỉ có thể nói không hổ là con của Lâm Hô và Mông Hiểu Dương, lại thêm hệ thống hỗ trợ, thiên tư của Lâm Hi rất tốt, cho dù không hề rèn luyện, lực lượng của huyết mạch cũng không kém hai anh trai bao nhiêu, bất quá luận đến năng lực thực chiến thì hắn còn kém hai anh trai cả vạn dặm. lynzmix.wordpress.com

Về phần Triệu Lê, về mặt nào đó mà nói, cậu là dựa vào dựng tử đan sinh ra, lúc trước 9717 đã nói, cao đẳng dựng tử đan chẳng những có thể dựng dục hài tử, còn có thể đem lực lượng truyền cho đứa bé trong bụng, cho nên lúc trước khi Lâm Cẩn mang thai, trong bụng bảo bảo mới có thể hấp thu một chút năng lượng, khiến cho mọi người hiểu lầm là tiểu thú nhân.

Bất quá điều này cũng dẫn đến vũ lực giá trị của Triệu Lê không kém thú nhân bao nhiêu, giống như hiện tại, Lâm Hi rất nhanh đuổi theo sau lưng Triệu Lê, lại cũng không dám thả lỏng, nếu không sẽ không đuổi kịp.

Cắn chặt răng, Lâm Hi hóa thành thú nhân nhanh chóng lẻn đến phía trước Triệu Lê, lại đổi trở về hình người, "Tiểu Lê, em đừng bỏ mặc anh được không?" lynzmix.wordpress.com Hu hu hu, nếu vẫn không tu luyện, hắn sẽ không đuổi kịp tiểu á thú, có khi sẽ mất vợ luôn.

Nói xem, không phải á thú đều phải yếu đuối dễ đẩy ngã sao? Tại sao á thú nhà hắn lại mạnh mẽ như vậy?

Triệu Lê liếc Lâm Hi một cái, lướt qua hắn tiếp tục đi, "Khi nào có thể đánh thắng tôi thì hãy tới tìm tôi đi."

Vũ lực giá trị của Triệu Lê rất cao, từ nhỏ lại có quyết tâm biến cường, thích nhất sùng bái nhất chính là cường giả, giống hai người anh họ, đó mới là cường thú nhân trong cảm nhận của cậu, về phần cái tên cắn khăn tay khóc ở bên cạnh này, Triệu Lê mỉm cười, không phải cậu khinh thường hắn, rõ ràng có thiên phú tốt như vậy, cư nhiên mỗi ngày lãng phí cho việc ngủ.

Lâm Hi hai mắt hàm lệ nhìn Triệu Lê đi xa, lập tức xoay người chạy đến ký túc xá hai anh trai, kêu to: "Anh, em muốn biến cường, em nhất định phải thắng Tiểu Lê." Hắn nhất định phải đánh thắng được tiểu á thú.

Lâm Hi: Sao lại cảm thấy có chỗ nào là lạ?

Quả nhiên, Trứng Hai đánh ra một quyền đập bay hắn, lynzmix.wordpress.com "Ngay cả một á thú cũng đánh không lại, còn không biết xấu hổ ở trong này rống hả. Muốn trở nên mạnh mẽ đúng không, tốt thôi!"

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now