Chương 37: Không phải là mộng.

14.9K 785 89
                                    


Chương 37: Không phải là mộng.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Khi tỉnh lại lần nữa đã là sáng ngày hôm sau. Thoải mái duỗi người một cái, sau đó lại rúc trở vào trong chăn mềm mại ấm áp.

"Em tỉnh rồi, có đói bụng không?" lynzmix.wordpress.com Lâm Hô đã rèn luyện trở về hiện đang ngồi ở bên giường nhìn quang não.

"Không sao, đúng rồi, không phải anh có nhiệm vụ sao? Anh đi làm việc của anh đi, em ở nhà nên không cần lo lắng." Tuy nói như vậy, nhưng tròng mắt Mông Hiểu Dương lại chuyển động không ngừng.

Lắc đầu, "Nguyên bản chỉ là một nhiệm vụ nhỏ thôi, có làm hay không đều không quan trọng." Nếu không phải nghĩ có thể mang Hiểu Dương đi ra ngoài chơi một chút, giải sầu một chút, làm sao hắn lại nhận nhiệm vụ đơn giản như vậy chứ.

Xoay lưng về phía Lâm Hô, "Này, em đói bụng rồi." Đôi mắt đào hoa xinh đẹp đã cong thành hình trăng khuyết.

Cong lên khóe miệng, ngũ giác của thú nhân đều rất nhạy bén, sao Lâm Hô lại bỏ lỡ biểu tình vui vẻ của Mông Hiểu Dương được, lynzmix.wordpress.com bất quá lời y nói cũng nhắc nhở hắn, ngày hôm qua quá mức hưng phấn nên đã quên nói cho mấy người Đông Phương Thanh là bọn họ không thể đi được.

"Cái gì?" Đông Phương Thanh đã ở rừng rậm Vân An hướng về phía quang não kêu một tiếng không thể tin, "Thật sao? Được, tôi biết rồi, không sao, không có việc gì, hiện tại đương nhiên phải lấy chị dâu làm đầu, ừ, tôi sẽ nói với bọn họ. Được rồi, tôi cúp đây, quên nữa, còn chưa chúc mừng cậu!" Chỉ nói được một câu chúc mừng, bên kia đã cúp quang não.

"Sao vậy?" Phượng Trạch Ngọc lại gần, hỏi.

"Chính quân của Lâm Hô mang thai, là một tiểu thú nhân, cậu ấy phải ở nhà chiếu cố chị dâu cho nên không đi được, bảo tôi nói với các cậu một tiếng." Đông Phương Thanh không khỏi hâm mộ nói xong, quả nhiên thấy mọi người ở đây đều sửng sốt.

"Quả nhiên!" Hoa Nhiên nói thầm một tiếng, xoay người tiếp tục làm việc.

"Sao lại như vậy?" Phượng Trạch Khiêm đầy mặt hối hận, Mông Hiểu Dương chỉ là một á thú nhân, làm sao có thể mới đính hôn liền mang thai tiểu thú nhân?

Đột nhiên nghĩ đến lần trước phụ thân nói, Lâm gia gấp gáp cưới Mông Hiểu Dương là một á thú bị vứt bỏ như vậy làm thiếu chủ phu nhân, lynzmix.wordpress.com nhất định là có ẩn tình, mà giá trị dựng dục chính là một trong những nguyên nhân có khả năng nhất. Bây giờ suy nghĩ lại có lẽ chính là nguyên nhân này. Có thể nhanh như vậy mang thai, kia giá trị dựng dục cao đến mức nào?

Phượng Trạch Khiêm nghĩ tới đây, trong lòng không khỏi vô cùng hối hận, ban đầu tại Mông gia, Mông Hiểu Dương ái mộ hắn là người có mắt đều biết, khi đó hắn chỉ cần đề xuất nạp y làm thị quân, Mông Hiểu Dương nhất định sẽ mừng như điên mà đáp ứng, như vậy hiện tại có tiểu thú nhân chính là Phượng Trạch Khiêm hắn mà không phải Lâm Hô.

"Làm sao có thể?" Phượng Trạch Ngọc cuối cùng lấy lại tinh thần, kêu to một tiếng, quay đầu liền hỏi Mông Yên, "Giá trị dựng dục của anh ta là bao nhiêu? Mới có thể tại mới vừa đính hôn liền mang thai?"

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now