Chương 78: Nguyên nhân.

5.3K 396 3
                                    


Chương 78: Nguyên nhân.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Lời nhắn của editor: Ta đã trở về rồi đây. Thành thật xin lỗi các readers cũng như nàng Yumi. Để tạ lỗi, ta xin phép đăng luôn 5 chương mà ta đã beta cho mọi người đọc đỡ buồn. Lưu ý là 5 chương này nàng Yumi chưa beta nhé!

To Yumi xinh đẹp: Khi nào nàng rảnh thì beta nha. Yêu nàng!

Phong gia chủ ngồi ở trong phòng thẩm vấn, ánh mắt lóe ra, miệng gợi lên một tia cười quỷ dị, "Sắp bắt đầu rồi."

Qua hồi lâu, khóe miệng cười quỷ dị của Phong gia chủ cứng đờ bất động, sau đó mãnh liệt đứng lên, hai mắt đỏ sậm, có chút phát cuồng quát: "Xảy ra chuyện gì? Tại sao không có cảm ứng được, vương đâu? Vương vừa mới hẳn là thành niên, như thế nào sẽ không cảm ứng?" lynzmix.wordpress.com Vọt tới chỗ cửa ra vào điên cuồng gõ, "Có ai không, ta muốn gặp thẩm vấn trưởng, có ai không..."

Trong một gian phòng làm việc đơn giản, ba thú nhân trầm mặc không nói, đúng là Lâm Hô còn có hai vị chính phó thẩm vấn trưởng, bọn họ lúc này, đều đang chờ đợi hội nghị các trưởng lão bên trên quyết định.

Quang não của thẩm vấn trưởng vang lên, mấy người đồng thời đem ánh mắt chuyển dời đến trên cổ tay của gã, điểm mở quang não, xuất hiện chính là Phượng Tộc đại trưởng lão.

"Phượng thẩm vấn trưởng, trưởng lão hội đã quyết định các phán quyết sau, Phong gia chủ lưu đày Bạch Nham Tinh, Phong Trạch Khiêm giam giữ Trung Ương Tinh chung thân, Hoa Nhiên? Hoa Nhiên sau đó lại làm quyết định." lynzmix.wordpress.com

Thẩm vấn trưởng gật gật đầu, tỏ vẻ hiểu được, sau đó cung kính nhìn Phượng trưởng lão đóng quang não, "Ý tứ các trưởng lão các cậu cũng thấy rồi, còn có vấn đề gì không?"

Lâm Hô ánh mắt lóe lóe, "Phán quyết Hoa Nhiên, hy vọng có thể cho tôi biết, mặt khác, tôi muốn gặp Phong gia chủ một lần." Còn có vài chuyện không biết rõ ràng, hắn cần phải tra hỏi cẩn thận.

Thẩm vấn trưởng suy nghĩ một chút, gật đầu đồng ý, "Một giờ." Ngụ ý, chỉ cho hắn thời gian nhiều như vậy.

Lâm Hô đi tới phòng thẩm vấn giam giữ Phong gia chủ, vừa lúc đụng tới gã đang điên cuồng đâm vào cửa, ngăn lại nhân viên công tác muốn đi tìm thẩm vấn trưởng, bảo người đó đi ra ngoài.

"Lâm Hô?" Phong gia chủ hai mắt màu đỏ, nhức đầu hỗn độn, "Nói, có phải là mày không, có phải mày ngăn cản không?" lynzmix.wordpress.com Gã đã sớm cấu kết một người, chỉ cần hôm nay đem Hoa Nhiên đâm thủng một miệng vết thương nhỏ, cho dù là miệng vết thương nhỏ như thế nào, đều sẽ khiến cho vương chú ý, do đó kích thích huyết mạch trong cơ thể vương.

"Tôi thấy ông cần bình tĩnh lại." Lâm Hô nhìn chăm chú vào Phong gia chủ điên cuồng lại chật vật, thản nhiên nói.

Từng người tuyển một chỗ cách đối phương xa nhất ngồi xuống, Lâm Hô đưa tay từ trong trữ tàng khí trực tiếp lấy ra một phần tư liệu, ném tới trên người Phong gia chủ.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now