Chương 9: Khai giảng đầy sóng gió.

11K 852 39
                                    


Chương 9: Khai giảng đầy sóng gió.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

9717: "Bởi nhiệm vụ lần này tương đối khó khăn, nên thưởng cho ba điểm dựng lực, thỉnh kí chủ không nên quá vui vẻ."

Mông Hiểu Dương: Cho hỏi con mắt nào của cậu nhìn thấy tôi vui vậy? ←_←

Lo lắng hãi hùng suốt ba ngày, kết quả thưởng cho cái quỷ gì đâu không. Mông Hiểu Dương không muốn lại thảo luận vấn đề không dinh dưỡng này với 9717 nữa, y quyết định đi coi trị số fan.

Thành tựu: E (bước đầu tiên trên con đường đến mục tiêu)

Nghề chính: Tác giả lynzmix.wordpress.com

Nghề phụ: Không

Trị số fan: 20081 (cấp D)

Trị số thành công: -100 (có được khi hoàn thành nhiệm vụ, cũng có thể đổi từ trị số fan. )

"Kí chủ, trị số fan hiện nay của ngài có thể đổi thành trị số thành công đang thiếu, xin hỏi ngài có đổi hay không, 'có, không.' "

"Tôi nhớ một vạn trị số fan đổi được một trăm điểm trị số thành công nhỉ?" Không đợi 9717 trả lời, Mông Hiểu Dương đồng ý luôn. Liền thấy trị số fan trong giao diện nháy mắt biến thành 10081, mà trị số thành công trở về 0.

Nhìn biến hoá xong, Mông Hiểu Dương mới nhẹ nhõm ngã xuống giường, chỉ chốc lát sau đã đến gặp Chu công đánh cờ.

Trong trung tâm hệ thống, 9717 đang dương dương đắc ý chợt một dòng điện đánh tới. Một tiếng kêu sợ hãi qua đi, vốn là đứa bé nhìn cỡ năm sáu tuổi thu nhỏ lại còn bốn năm tuổi.

Từ dưới đất bò dậy, cái miệng phấn nộn nhỏ nhắn chu ra, đôi mắt thật to ngập nước, "Chỉ chọc kí chủ một chút thôi mà! Như vậy cũng bị trừng phạt sao?"lynzmix.wordpress.com

Hệ thống thành công rốt cuộc từ đâu sinh ra, ngay cả 9717 cũng không biết. Nó chỉ còn nhớ mình lơ lửng trong vũ trụ bao la, thẳng đến trong lúc vô tình bay tới Trái Đất, bị lực hút Trái Đất hút lấy rơi vào Trái Đất đập trúng Mông Hiểu Dương, thần chí mới từ từ rõ ràng.

Cũng bởi vì nó, mới khiến Mông Hiểu Dương đang uống nước bị sặc chết, hơn nữa hệ thống lúc hạ xuống phá vỡ kết giới, linh hồn Mông Hiểu Dương mới bị hút đến thế giới này, cũng có thể nói là tương lai.

9717 thức tỉnh, ý nghĩa hệ thống chính thức khởi động, nhưng 9717 cũng không phải muốn làm như thế nào thì làm. Trong phạm vi nhỏ, 9717 có thể đặt ra thưởng phạt, nhưng nếu thưởng quá nhiều hoặc cùng nghề chính hay nghề phụ không liên quan, nó sẽ bị trừng phạt.

Mà hình phạt của nó là lấy đi trị số thành công cũng chính là năng lượng. 9717 mới bắt đầu trạng thái là nhân loại hai tuổi, một khi hệ thống khởi động sẽ đến năm tuổi, lần này nghiêm phạt, khiến nó rơi xuống bốn tuổi. Đừng xem thường đây chỉ có một tuổi, nhưng cũng cần đến một trăm trị số thành công mới có thể bổ sung. Sau mười tuổi, nó cần trị số thành công càng lúc càng nhiều. Cho nên đối với 9717 mà nói, lần này nghiêm phạt khá là nặng.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ