Chương 49: Không phải họ Mông.

11.7K 687 96
                                    


Chương 49: Không phải họ Mông.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Vỏ Trứng muốn phá xác? Sau khi Mông Hiểu Dương nghe được lập tức liền chạy tới, khi y đến bên cạnh Vỏ Trứng, vỏ ngoài của Vỏ Trứng đã muốn xuất hiện rất nhiều khe nứt nhỏ.

Không biết có phải bởi vì là hình người hay không, Vỏ Trứng phá xác nhanh hơn nhiều so với bọn nhóc Trứng Sống, lynzmix.wordpress.com mới mười mấy phút đồng hồ, vỏ trứng đã bị phá không sai biệt lắm. Bất quá cũng bởi vì là hình người, cho nên Vỏ Trứng không mạnh bằng bọn nhóc Trứng Sống, không phải trực tiếp phá một cái động lớn đi ra, mà là chọt nơi này một chút, đá nơi đó một chút, biến thành vỏ trứng giống như trứng luộc trong nước trà bán trên địa cầu. (º﹃º )

Lại qua gần mười phút, Vỏ Trứng rốt cuộc dùng sức đá một cước, lộ ra một cái chân nhỏ trắng nõn tròn trịa, chân nhỏ lung lay trước mắt mọi người, sau đó liền rụt trở về, lại là một cước, liền lộ ra chân nhỏ.

"Đứa nhỏ này, sao lại không dùng tay?" Mông Hiểu Dương chạy vòng vòng quanh Vỏ Trứng, sốt ruột không thôi.

Mông Hiểu Dương: Con bà nó! Xảy ra chuyện gì? Sao lại có ba cái chân? Chẳng lẽ ông đây sinh ra quái vật ba chân?

Ngoại trừ Mông Hiểu Dương, sắc mặt bọn người Lâm phu nhân cũng khẩn trương, tiểu á thú khoẻ mạnh, tại sao lại có ba cái chân? Chẳng lẽ bởi vì cùng một thai với tiểu thú nhân nên mới như vậy?

Lâm gia chủ vội vàng đuổi tới, thấy một màn như vậy, sắc mặt cũng trầm xuống, "Xảy ra chuyện gì?"

Lâm phu nhân lắc lắc đầu, sau đó điều chỉnh lại sắc mặt, "Tiểu á thú của chúng ta vẫn luôn thực khỏe mạnh." lynzmix.wordpress.com Đứa nhỏ này cho dù thật sự là ba chân cũng không có việc gì, hiện tại y học rất phát triển, còn một hơi thở đều có biện pháp cứu trở về, còn sợ này ba chân sao.

"Đúng, đúng, Vỏ Trứng của con vẫn luôn thực khỏe mạnh." Tại sao có thể như vậy, 9717 không phải nói nhóc Vỏ Trứng thực khỏe mạnh sao.

Gật đầu, "Đúng vậy." Sắc mặt Lâm Hô vẫn luôn không thay đổi, chỉ là khi nhìn đến cái chân thứ ba, hắn liền quay đầu lại nhìn chằm chằm Mông Hiểu Dương, chỉ sợ y không chịu nổi đả kích sẽ xảy ra chuyện. Hiện tại nhìn y không có việc gì, lập tức gật đầu.

Vô luận như thế nào, đây đều là con của hắn, là con của hắn cùng Hiểu Dương, người trong thiên hạ có thể ghét bỏ nó, nhưng hắn cùng Hiểu Dương không thể cũng sẽ không ghét bỏ con của mình. ( Shoorin Yumi : đọc đoạn này tự nhiên muốn khóc, tấm lòng của cha mẹ thật vĩ đại (༼☯﹏☯༽)ノ)

Ba cái chân nhỏ lung lay hồi lâu thì rụt trở về, sau đó quả trứng lay động một trận kịch liệt, rốt cuộc chịu không nổi mà vỡ nát. Cảnh tượng sau khi phá xác liền khiến cho mọi người sợ ngây người, bao quát Mông Hiểu Dương.

Vỏ Trứng căn bản không phải một đứa, mà là hai đứa, hai tiểu á thú. lynzmix.wordpress.com

"Trời... Trời ạ! Mình nhìn thấy gì?" Này kinh hỉ thật sự tới quá nhanh, mới vừa rồi còn đang lo lắng vì có thể Vỏ Trứng có ba chân, hiện tại lại phát hiện không cần lo cái này, còn lập tức có hai tiểu á thú cục cưng, chuyện này trùng kích rất lớn vào nội tâm của ông. Lâm phu nhân ôm ngực, tựa vào trên người Lâm gia chủ đang đứng bên cạnh.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now