Chương 5: Oan gia ngõ hẹp.

12.8K 969 97
                                    


Chương 5: Oan gia ngõ hẹp.

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Đi đến nơi hẹn, quả nhiên giống như đối phương nói, y liếc mắt một cái liền thấy bảng hiệu cửa hàng của bọn họ. Nhìn ngắm một chút, liền trực tiếp ôm hộp trang sức đi vào cửa hàng trang sức vô cùng lớn này.

Vô luận thời đại nào, chỉ cần trong người tràn đầy hormone giống cái, tất nhiên sẽ không chống cự được sự mê hoặc của quần áo và đồ trang sức. Không biết có phải vì hormone giống cái trong thân thể này hay không, lynzmix.wordpress.com Mông Hiểu Dương thấy vô số đồ trang sức hoa lệ tinh xảo trong cửa hàng đều kích động muốn mua.

Vỗ đầu, đi đến bắt chuyện với một người bán hàng thoạt nhìn tương đối dễ nói chuyện.

"Xin chào, lúc nãy tôi có liên hệ với một á thú nhân họ Trương, không biết ông ấy có nói với anh chưa?"

"Ngài là vị khách cửa hàng trưởng Trương đã nói sao? Cửa hàng trưởng hiện đang tiếp đãi mấy vị khách quý, mời ngài theo tôi đến phòng khách nghỉ ngơi một chút, không bao lâu cửa hàng trưởng sẽ đến ngay." Người bán hàng ngọt ngào cười, dẫn Mông Hiểu Dương đi đến phòng khách bên trái phía sau nơi tiếp tân.

Đi chưa được mấy bước, chợt xuất hiện hai nam tử dáng người tinh tế, người có tướng mạo ôn nhu ngăn y lại. Một người trong đó khá xinh đẹp, nhướng đôi mắt đào hoa giống hệt Mông Hiểu Dương, ghé sát lại gần châm chọc cười: "Tôi còn tưởng là ai? Hoá ra là đứa con riêng không biết xấu hổ này. Thế nào? Thời gian ngắn như vậy đã câu được vị thú nhân nào rồi sao, còn bỏ tiền cho anh đến Tinh thượng?"lynzmix.wordpress.com

Làm sao có thể? Mẫu phụ đã nói cắt hết mọi nguồn tiền của đứa con riêng ti tiện này rồi mà, lẽ ra bây giờ y phải khốn cùng chán nản mới đúng, sao còn có tâm trạng đi bảo dưỡng da và đến Tinh thượng?

Mông Hiểu Dương cúi đầu hít sâu một hơi, nỗ lực đè xuống phẫn nộ và bi thương nơi đáy lòng. Lúc ngẩng đầu, sắc mặt bình tĩnh nhìn giống cái ngăn cản mình, em của nguyên thân – Mông Yên. Sau đó ánh mắt lại quét về phía giống cái tướng mạo khả ái đứng bên cạnh Mông Yên, hình như gã là giống cái em của vị hôn phu Mông Yên, Phượng Trạch Ngọc.

Thu hồi tầm mắt, Mông Hiểu Dương lướt qua bọn họ nhìn vào một á thú nhân phía sau hỏi: "Ngài là cửa hàng trưởng Trương phải không? Tôi là người lúc nãy liên hệ với ngài, tôi họ Mông, xin hỏi ngài hiện tại có thời gian sao?"

"A, họ Mông à! Đương nhiên là có thời gian, Mông tiên sinh xin mời đi theo tôi." Cửa hàng trưởng Trương thu hồi ánh mắt hứng thú, nghiêm trang nghiêng người chỉ dẫn.

Mông Hiểu Dương dứt khoát cầm hộp trang sức trực tiếp vòng qua Mông Yên, coi như y cũng không phải tới bán đồ trang sức, mà là tới mua. Thế giới này đối giống cái rất thưa thớt mảnh mai vô cùng khoan dung và ưu đãi, nên y cũng không muốn cùng giống cái phát sinh mâu thuẫn, nếu không, lúc đó người chịu tội chỉ có y. lynzmix.wordpress.com

Đáng tiếc, nếu như Mông Yên bị không nhìn mà buông tha cho y dễ dàng như vậy, lúc nãy đã không ngăn cản y lại để khi dễ.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now