Chương 25: Đã quên cái gì.

9.9K 702 16
                                    


Chương 25: Đã quên cái gì.

Tác giả: Tuyết Gia

Edit: Tiểu Nhiên

Beta: Shoorin Yumi

Hôm nay là ngày thi đấu cuối cùng, Hạng Minh như thế nào Mông Hiểu Dương không biết, thế nhưng lần này y tuyệt đối sẽ không thua.

Mẹ nó! Nếu như số lượng download trên trăm vạn còn thua, họ Mông của y sẽ viết ngược lại luôn, Mông Hiểu Dương tức tối nghĩ.

Sau khi tan học, vẫn là nơi đó, vẫn đầy người vây quanh, nhưng mà nhóm á thú nhân ngày đó tới, chỉ còn lại có hai người. lynzmix.wordpress.com

"Đã hết thời hạn thi đấu, ai trong hai người công bố đáp án trước?" Nói chuyện là một á thú nhân, Mông Hiểu Dương nhớ rõ gã, hình như chính gã đã kêu Hạng Minh thi đấu âm nhạc.

"Tôi trước." Hạng Minh vô cùng tự tin giơ tay lên, mở ra quang não mở màn hình phòng âm nhạc, tức thì một hình chiếu dần hiện ra.

A: Ồ! Hoá ra cậu ta là Ánh bình minh?

B: Đúng vậy, cậu ta hát ca khúc cùng tên 《 Ánh bình minh 》, thật sự rất êm tai.

C: Thật không ngờ, Ánh bình minh cư nhiên là sinh viên trường chúng ta. Lát nữa nhất định phải gặp cậu ấy xin chữ ký... lynzmix.wordpress.com

Hạng Minh tự đắc cười cười, đến gần Mông Hiểu Dương, nhỏ giọng nói, "Kỳ thực bởi vì Lâm điện hạ, nguyên bản tôi định sẽ không xuất hiện, hoặc là dứt khoát chịu thua, nhưng có người ra một điều kiện mà tôi không thể cự tuyệt bảo tôi đánh bại cậu, cho nên, xin đừng trách tôi."

Nhíu mày, "Thật sao?" Đôi mắt đào hoa câu người của Mông Hiểu Dương nhẹ nhàng chớp, trong mắt hiện lên một tia sáng làm cho người ta không cách nào nhìn thẳng. Sau đó trực tiếp mở quang não.

Động tác tự tin của y làm cho Hạng Minh nhíu mày, lẽ nào nguyên bản y cũng là ca sĩ? Không thể nào, tư liệu người kia cho sẽ không sai. lynzmix.wordpress.com Không lẽ nhờ người hỗ trợ, vậy thì càng không thể, bọn họ khiêu chiến ở quang não có thu lại, một khi có người gian lận sẽ bị quang não công khai.

"Ồ!" Mọi người ở đây một mảnh ồ lên!

Tháng này tin tức nào hot nhất? Lý thú nhân lại có chiêu mới theo đuổi Doãn giống cái? Mông Hiểu Dương thi đấu? Lâm Hô công khai người yêu là á thú nhân?

Những cái trên đều không là gì, tin tức hot nhất chính là có người hát một ca khúc làm cho thầy giáo Bạch – tình nhân trong mộng của tất cả mọi người khóc.

Hiện tại tất cả mọi người đang suy đoán là ai hát làm cho thầy giáo Bạch khóc? Có khả năng viết ra ca khúc làm cho người ta cảm động như thế, nhất định là một người lớn tuổi. Thế nhưng rất nhanh đã có người phản bác, soạn nhạc và biểu diễn đều là cùng một người, giọng hát của ca sĩ rõ ràng tuổi không lớn lắm. Một số người khác cũng bất mãn nói, có khả năng Phiếu Miểu đã chỉnh sửa thanh tuyến...

Nói chung, trên quang não tất cả mọi người vì điều này khắc khẩu, đúng lúc này, Phiếu Miểu lại cứ như vậy hiện thân, hơn nữa còn dùng phương thức này.

TRỌNG SINH VỊ LAI CHI SINH BAO TỬ (HỆ THỐNG)Where stories live. Discover now